Nam tiến sĩ, ba điều thời gian tuyến xen kẽ, viết một ít ta lý giải hoa râm cùng tiến sĩ quá khứ sâu xa, đều là ta biên ( xCó rất nhiều chôn chi tiết, nếu có hứng thú nói có thể nhìn xem sau khi kết thúc giải thích
Tưởng biểu hiện chính là cho dù biết đối phương có điều dấu diếm, vẫn là thưởng thức lẫn nhau, lẫn nhau dựa vào bạc bác, chọc không chọc thủng giấy cửa sổ không có ảnh hưởng ( lần sau có lẽ thi hội xem thử chọc thủng giấy cửa sổ )
——————
Canh một thiên
Đêm tối lặng yên không một tiếng động mà nuốt sống này phiến mênh mông cánh đồng tuyết, tuyết sơn đen tối bàng nhiên hắc ảnh hoàn hầu ở bên, này thượng trải rộng dữ tợn chót vót ở tuyết tầng mặt ngoài nguyên thạch, trừ lần đó ra lại vô càng nhiều mặt khác điểm xuyết.
Cục đá tản ra mỏng manh u ám quang, thiên nhiên dựng dục ra này đó mỹ lệ kết tinh, lại cũng giao cho chúng nó trí mạng răng nọc. Này đó tĩnh trí bất động vồ mồi giả răng nhọn chỉ cần đâm tiến vào máu, là có thể làm thể trạng khỏe mạnh nhất chiến sĩ mắc bệnh thượng trước mắt mới thôi thuốc và kim châm cứu vô y khoáng thạch bệnh.
Một chút rất nhỏ rất nhỏ ngọn đèn dầu kéo dài hơi tàn mà sáng lên, trận gió vô tình mà phác săn này phiến cánh đồng tuyết trung duy nhất nguồn nhiệt, minh diệt không chừng quang phảng phất giây tiếp theo liền sẽ diệt đi. Đề đèn thanh niên khóa lại mũ choàng, tái nhợt làn da ẩn ở một bóng ma trung, trừ bỏ cao thẳng mũi cùng bị hàn ý đoạt đi nhuận hồng mà có vẻ xanh trắng môi ngoại, rốt cuộc thấy không rõ mặt khác dung mạo đặc thù.
Phong truyền đến vài tiếng cố hết sức ho khan, đi ở thanh niên phía trước thú nhĩ thú đuôi thiếu niên quay đầu tới, đang xem đến hắn tái nhợt một mảnh sắc mặt sau cởi bỏ chính mình có nhung lãnh áo choàng, xoay người cho hắn hệ hảo.
Mấy tuần trước thái dương hướng nam đảo qua xích đạo lúc sau, toàn bộ tuyết cảnh liền nghênh đón càng ngày càng lớn lên đêm tối, ánh sáng mặt trời thời gian dần dần giảm dần ý nghĩa này phiến quanh năm đóng băng tuyết vực cao nguyên không đủ để hái đến cũng đủ nhiệt lượng, phong gào thét mà qua khi mang theo vô pháp bị ngăn cản lực độ hãn lệ mà đem hàn ý đưa biến tuyết cảnh mỗi một tấc thổ địa.
Đại địa nghênh đón kim hoàng mùa thu, mà chết năm tuyết đọng không hóa tạ kéo cách cũng đã hàn nếu rét đậm.
Thiếu niên đuổi ở thanh niên nỗ lực mở miệng trước lấp kín hắn nói âm: "Ta không lạnh, ngươi thân thể quá yếu, tiếp được đi còn có rất dài lộ phải đi."
Thanh niên ứng thanh, không có cự tuyệt, ngước mắt về phía trước nhìn mắt, không biết chủng loại loại nhỏ màu xám ác điểu an tĩnh mà sống ở ở thiếu niên vai phải thượng, nhận thấy được thanh niên ánh mắt sau xoay đầu liếc mắt nhìn hắn, lại run run lông chim đem điểu đầu xoay trở về. Cởi ra áo choàng sau thiếu niên báo đuôi mất đi che đậy, hoàn toàn bại lộ ở thanh niên tầm nhìn, thuần tịnh bạch mao thượng gian có hắc màu xám vòng trạng báo văn, thay thế thiếu niên tay cuốn thanh niên thủ đoạn từng bước một về phía trước đi. Thú nhĩ tắc khi thì run rẩy hai hạ, cảnh mẫn mà tra biết chung quanh tiếng vang.