【 bạc bác 】 tuyết trung khách

19 0 0
                                    



Hoa râm × nam bác
Ta lưu tiến sĩ. Có tư thiết.
-
"Tiến sĩ...... Thần kinh võng liên tiếp...... Tin...... Hào sắp đoạn...... Thỉnh......"
Thình lình xảy ra đại tuyết chặn trong núi về điểm này vốn là không nhiều lắm tín hiệu, thông tin bị xé kéo thành không rõ bai, bọc huề tiến phong tuyết kêu khóc trung.
Này một cái chớp mắt, sơn gian túc tiêu gần như ngưng tụ thành kim thiết thực chất.
Lại một lần từ một người chỉnh hợp vận động trên người đưa ra kiếm khi, hoa râm run lên chính mình lỗ tai.
Mùa đông đại tuyết dày nặng, lạc đến đầu vai đều không hòa tan được, ở lại một thốc tuyết chấn động rớt xuống mao lãnh khi, hắn nghe được bên cạnh người nọ đối thông tin đã mở miệng.
Tựa hồ là ngại bò một đoạn đường núi quá nhiệt, người nọ chưa nói vài câu liền dừng một chút, duỗi tay dùng ngón trỏ đem khẩu trang kéo đến hàm dưới, lộ ra một trương quá mức tuổi trẻ mặt, không biết thông tin kia đầu nói gì đó, có chút bất đắc dĩ mà cười.
"Ta không có việc gì." Hắn nói, một tay đem kia đem cùng chính mình màu da hình thành tiên minh đối lập súng lục trang thượng ống giảm thanh, lúc này mới thủ sẵn thông tin nhẹ giọng an ủi nói: "Vây công chúng ta chỉnh hợp vận động thành viên rất ít, sẽ không lâm vào nguy hiểm."
"Chúng ta tổng phải tin tưởng chính mình minh hữu mới có thể đem hiệp ước tiến hành đi xuống không phải sao? Đỗ tân."
"Nghĩ cách cứu viện hành động tại đây phía trước đều thực thuận lợi, ta cũng sẽ chiếu cố hảo tự mình......"
Nếu xem nhẹ hắn kia chỉ không ngừng đối chỉnh hợp vận động nổ súng tay nói, có lẽ sẽ càng lệnh người tin phục chút.
Hoa râm ánh mắt ngừng ở người nọ đạn lạc khói thuốc súng gầy bạch đốt ngón tay thượng, nhớ tới hắn vừa mới nói qua nói rất có hứng thú mà cười.
Nghĩ cách cứu viện...... Sao?
Xác thật. Chỉnh hợp vận động không biết từ chỗ nào đến tới khách lan tổng tài muốn đích thân mang theo một đám quan trọng hàng hóa vận hướng Long Môn tin tức, ý đồ ở tạ kéo cách cùng ngoại giới giao tiếp này phiến địa vực, đem hắn như vậy vùi vào quanh năm tuyết đọng trung.
Vị này bị ngoại giới xưng là "Hoa râm", hi ngói Ash đến nay tuổi trẻ nhất tộc trưởng, tựa hồ mặc kệ đặt ở chỗ nào đều sẽ trở thành lệnh người kiêng kị tồn tại, càng đừng nói ở hắn thủ hạ mấy lần ăn mệt chỉnh hợp vận động. Cho nên, gặp phải như vậy ngàn năm một thuở cơ hội, cho dù mạo hiểm cũng đủ để đáng giá thử một lần.
Gặp phải như vậy một đám không muốn sống dân cờ bạc, cho dù sớm có đoán trước cũng không chịu nổi bọn họ thế tới rào rạt, ở lại một đợt không kích cùng trọng binh giáp dày đặc thế công hạ, liền tính là hoa râm cũng không thể tránh né mà bị thương, tin không được không gửi đi thông tin hướng la đức đảo cầu cứu.
Bất quá đại khái là thời vận không tốt. Hoa râm ném rớt trên thân kiếm đình trệ huyết vảy, ở bạch mang trung kéo ra dài dòng một đoạn tú sắc tưởng, may mắn nhất quán không thích đứng ở hắn bên này, lần này đương nhiên cũng không ngoại lệ.
Thình lình xảy ra đánh lén cùng tuyết lở đánh gãy hồi trình mọi người, ở một mảnh hỗn loạn trung, khách lan cùng la đức đảo hai vị tuổi trẻ lãnh tụ bị ngăn cách ở sơn một khác đầu, đường ra chỉ có thể lên núi khác tìm. Không thành tưởng trên đường cư nhiên còn gặp gỡ rải rác vài vị chỉnh hợp vận động thành viên.
"Chung quanh còn có chỉnh hợp vận động sao?" Tiến sĩ đem thương thu hồi, cắt đứt thông tin mới nói: "Như thế nào liền loại này núi sâu rừng già cũng có thể âm hồn không tan."
Hoa râm liếc mắt bên cạnh vị này mỉm cười thanh niên, lựa chọn xem nhẹ cái thứ nhất biết rõ cố hỏi vấn đề, quay đầu đạm thanh nói: "Đi trước hai mươi dặm là tạ kéo cách địa giới."
Kia tòa cùng ngoại giới ngăn cách liên hệ nhiều năm, rét lạnh đến mấy ngày liền tai cũng không riêng cố tuyết sơn, trừ bỏ nắm giữ kinh tế mạch máu khách lan mậu dịch cùng nó lão bản hoa râm ngoại thật sự không có gì đáng giá chỉnh hợp vận động hoa đại lượng nhân lực ở trên đường mai phục, rồi lại cố tình không thấy bất luận cái gì một người lãnh tụ. Bất quá này đó liên hệ đến hi ngói Ash kia vài vị dùng bất cứ thủ đoạn nào dòng bên trưởng lão trên người, tựa hồ cũng không phải như vậy khó có thể giải thích.
Rốt cuộc hại người ích ta sự mặc cho ai đều thích nếm thử, huống chi tổn hại người này là mỗi người kiêng kị hoa râm đâu, tuy chỉ có hiểu rõ mấy tự cũng đủ để nhìn thấy này hạ ra sao loại sóng ngầm mãnh liệt.
Tiến sĩ vì chính mình lắm miệng nhìn thấy nhà của người khác sự xin lỗi mà cười một cái, không ở khởi bất luận cái gì đề tài, chỉ là ở một lát sau dùng mũi chân đá tuyết, ý có điều chỉ nói: "Hoa râm tiên sinh trí tuệ xác thật người phi thường có thể so sánh."
Rốt cuộc không vài người biết chính mình bị quan hệ huyết thống tính kế sau còn có thể giống như người không có việc gì cùng người khác ôn tồn nói chuyện phiếm.
"Nơi nào." Vị này tuổi trẻ gia chủ đem cái đuôi rũ tới rồi mắt cá chân, nghiêng đầu thật sâu nhìn mắt tiến sĩ: "Trong nhà từ nhỏ giáo hoa râm gặp chuyện nên cân nhắc lợi hại, huống hồ" hoa râm cười khẽ thanh: "Người khác nhưng không cho rằng hoa râm trí tuệ rộng lớn, chỉ là một ít việc nhỏ xác thật không đáng hoa râm ruồng bỏ gia giáo."
"Kia gia giáo nhất định cũng bao gồm bị thương không cần để ý này một cái việc nhỏ."
"Ân?"
"Ngươi bị thương." Tiến sĩ chỉ vào hoa râm vừa mới ở ngăn trở trọng giáp khi bị trọng kiếm hoa khai cánh tay.
Cho dù là cuộn phim tốt đẹp khôi phục năng lực ở như vậy lãnh băng tuyết thời tiết cũng không thể sử thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương kết vảy, giờ phút này cuồn cuộn không ngừng huyết theo nhiễm hồng nửa bên áo sơmi tích tiến tuyết trung.
Nhưng mà đương sự nghe vậy, chỉ là đem áo khoác đổi tới rồi bên kia khuỷu tay, không lắm để ý nói: "Tiểu thương mà thôi."
Rất có điểm tiến sĩ ở trong điện thoại an ủi đỗ tân phong phạm.
"Nga, đường kính hai mươi centimet tiểu thương." Tiến sĩ cách không khoa tay múa chân một chút, trong miệng a ra bạch khí.
Liền tính vừa mới tung tăng nhảy nhót giết chết không ít chỉnh hợp vận động thành viên, cũng không thay đổi được người này là bị khải ngươi hi trọng điểm khán hộ lên bệnh hoạn này một chuyện thật. Lúc này bị gió Bắc một thổi trúng tiêu phí rất lớn sức lực mới làm thanh âm có thể bình thường phát ra.
Nhưng có được tốt đẹp thính giác là cuộn phim vẫn là nhạy bén mà bắt giữ tới rồi người này giọng nói sau kia một tia run rẩy, duỗi tay đẩy ra một tòa an toàn phòng cửa gỗ sau lại xoay người cầm tay cong áo gió khoác tới rồi tiến sĩ trên người.
Kết quả mới vừa giũ ra áo gió đã bị người nọ nghiêng người né tránh.
"Không cần." Tiến sĩ nói lắc đầu, hướng nửa sưởng trong phòng nâng cằm lên: "Việc nhỏ, vào nhà thì tốt rồi." Ý tứ là làm hoa râm chính mình khoác
Bất quá, hôm nay hảo vận tựa hồ đều bị trận này thình lình xảy ra đại tuyết mang đi. Tiến sĩ giọng nói mới lạc, trên tay cổ tay thức giám sát nghi nhận việc thật phát ra chói tai cảnh báo, ở đột nhiên lặng im xuống dưới trong không khí phảng phất cái nào không có mắt tiểu hài tử ở bên tai oa gọi bậy.
Không khí xấu hổ đều có thể ngưng tụ thành thực chất.
"Ân......" Hoa râm liếc mắt giám sát nghi nói: "Thân thể thích ôn thấp hơn bình thường giá trị thiên năm độ việc nhỏ?"
"......"
Vừa mới còn thập phần đúng lý hợp tình tiến sĩ giờ phút này trấn định mà sờ soạng cái mũi, vừa muốn mở miệng, xách theo áo choàng hoa râm liền không khỏi phân trần mà thấu đi lên.
Áo choàng rất lớn, còn dính trước mắt cuộn phim trên người ấm áp.
"Khoác đi." Hoa râm rũ mắt đem áo choàng trước hai căn kim loại yếm khoá khấu hảo, đứng dậy khi mang theo đối phương đọc không hiểu ý vị nhìn hắn một cái, mới nói: "Hiệp ước cũng có khi khắc chú ý minh hữu khỏe mạnh này hạng nhất." Nói không đợi trả lời, liền hãy còn chuyển vào phòng trung lò sưởi trong tường trước.
Đây là trong núi thợ săn riêng vì bị nhốt tuyết sơn lữ nhân ở trong núi khắp nơi dựng lên an toàn phòng, đại khái này gian nhà ở mới xây lên tới không lâu, bảo tồn củi lửa cũng đủ bọn họ châm đến ngày hôm sau sáng sớm.
Tiến sĩ xoa xoa đầu ngón tay về điểm này nhỏ bé nhiệt ý đứng ở tại chỗ câu được câu không mà tưởng, thẳng đến lò sưởi trong tường bên kia phát ra mỏng manh đùng thanh cùng chiếu sáng lên nửa gian nhà ở ấm quang mới làm hắn sững sờ đôi mắt giật giật, bước nhanh đi qua đi, cầm hoa râm bị thương cánh tay.
"Làm ta nhìn xem." Hắn theo bản năng bắt một chút, cúi đầu nhìn đến nguyên bản máu chảy không ngừng cánh tay bởi vì cái này động tác nhanh hơn chảy xuôi tốc độ lại lập tức tùng xuống dưới.
"Xin lỗi." Hắn cho rằng hắn không thích người khác đụng vào, chỉ hư hư nắm cổ tay của hắn lặp lại nói: "Xin lỗi, là ta mạo phạm, làm đau ngươi. Ngươi thương thực trọng, ta tưởng giúp ngươi nhìn xem, lần sau chạm vào ngươi trước ta sẽ trước tiên dò hỏi."
"Không quan trọng." Hoa râm lắc đầu, trên mặt vẫn là kia phó nhất quán biểu tình, phảng phất miệng vết thương không phải phủi đi ở chính mình trên người, thậm chí còn có nhàn tâm dùng một khác chỉ sạch sẽ cổ tay áo đem chính mình nhiễm đến tiến sĩ trên tay vết máu lau khô, thấp giọng bổ sung nói: "Không phải bởi vì nguyên nhân này."
Tiến sĩ nhìn hoa râm đối chính mình đụng vào xác thật không có gì mâu thuẫn, lúc này mới lễ phép mà cười cười, trong lòng vì cùng vị này minh hữu ở chung những việc cần chú ý thượng thêm một bút —— tất yếu dưới tình huống, thời khắc chú ý gia hỏa này thân sĩ tình cảm.
Hoa râm nhìn trước mặt người này bảo trì lễ tiết tính mỉm cười rũ mắt bộ dáng, biết này ở la đức đảo làm viên trước mặt ổn trọng tiến sĩ lại ở trong lòng cấp chính mình bố trí cái gì, phía sau cái đuôi lắc lắc, nhưng rốt cuộc không lựa chọn nói chuyện.
Trong phòng chỉ còn lại ngọn lửa lập loè cùng vải dệt cọ xát rất nhỏ tiếng vang.
"Ta thực chán ghét tuyết thiên."
Không dài không ngắn lặng im sau, tiểu tâm đẩy ra miệng vết thương áo trên phục tiến sĩ lựa chọn một cái sẽ không sử hai người xấu hổ đề tài.
Hoa râm nhướng mày, cảm thấy người này giống như vĩnh viễn biết như thế nào cùng người bảo trì nhất thoải mái ở chung phương thức, vì thế hắn không ra tiếng, chờ đợi hắn bên dưới.
"Tuy rằng không biết ở mất trí nhớ trước có phải như vậy hay không, nhưng hiện tại xác thật rất chán ghét. Gặp được loại này thời tiết, khải ngươi hiếm có thời điểm đều có thể đem khi nào, uống vài lần nước ấm cấp quy định đi vào, hơn nữa trừ bỏ tác chiến chỉ huy ngoại hơn phân nửa thời gian đều phải ở thường quy kiểm tra vượt qua."
Nghe thế, hoa râm cười một cái, màu trắng lỗ tai hai bên vừa chuyển, đã mở miệng: "Ta cũng không thích tuyết thiên."
"Ân?" Bị băng vải phân tâm, không có thể làm tiến sĩ trước tiên che dấu hảo đáy mắt chợt lóe mà qua kinh ngạc.
Hắn không nghĩ tới luôn luôn lòng dạ sâu nặng hoa râm cũng sẽ mở miệng đối người ta nói khởi chính mình sự.
"Tạ kéo cách ở một năm đại bộ phận thời gian đều là cái dạng này tuyết thiên."
Hoa râm quay đầu nhìn ngoài cửa sổ dày nặng tuyết, nghe không ra thanh âm quá nhiều cảm xúc.
"Thực xảo chính là, rất nhiều đáng giá để ý sự đều ở tuyết thiên."
"Cha mẹ qua đời hoặc là gia tộc nội loạn......" Hoa râm nghĩ đến cái gì ánh mắt trở nên sâu xa: "Còn có tuyết đầu mùa."
Tiến sĩ sửa sang lại băng vải tay một đốn.
Tuyết đầu mùa cùng hoa râm quan hệ cơ hồ là bọn họ này đoạn hiệp ước trung nhất không thể nói cập vùng cấm.
Bị người kính yêu tiến sĩ luôn luôn biết như thế nào đắn đo xã giao đúng mực có thể làm hai bên ở vào từng người thoải mái khu, hắn đương nhiên rõ ràng liền tính giờ phút này lại tò mò cũng không nên lại truy vấn một câu.
Nhưng minh diệt quang ảnh cố tình chiếu sáng cuộn phim dựng đồng trung trộn lẫn tạp vài tia ý vị không rõ —— bọn họ một chỗ khi hoa râm thường xuyên sẽ như vậy xem hắn, cảm xúc đặc sệt phảng phất chiếu không lượng bóng đêm, giây tiếp theo là có thể đem hắn bọc đi vào dường như.
Vì thế ở lại một thốc ánh lửa phụt ra thượng lò sưởi trong tường khi, tiến sĩ giật mình, hắn đột nhiên có điểm tưởng ruồng bỏ chính mình luôn luôn tuân thủ tín điều, vốn nên trung quy trung củ nói xuất khẩu sau nháy mắt biến thành an ủi.
"Đáng giá để ý cũng không được đầy đủ đều là chuyện xấu."
Hắn ở ánh lửa hạ nghiêng đầu, trong ánh mắt mang theo giảo hoạt.
"Hơn nữa tổng hội hảo lên. La đức đảo có thể bảo đảm ở hiệp ước kỳ nội giúp ngươi đền bù rất nhiều, rốt cuộc chúng ta đều rất rõ ràng lẫn nhau nghĩ muốn cái gì không phải sao."
"Xác thật." Hoa râm đem trát hảo băng vải lấy tay về, sửa sang lại hảo áo sơmi cổ tay áo.
"La đức đảo đối với hoa râm tới nói xác thật quan trọng nhất, nhưng so với cái này, ta càng coi trọng chính là cùng minh hữu gian quan hệ hay không có thể làm ta trong tương lai được lợi. Nếu chúng ta quan hệ giống như vậy bảo trì đi xuống, bất luận hiệp ước như thế nào, hoa râm đều sẽ đáp ứng."
Hắn ánh mắt xẹt qua trước mắt vị này tuổi trẻ la đức đảo lãnh tụ, cuối cùng dừng lại ở này thu nạp băng vải ngón tay thượng, run rẩy bị ánh lửa hôn mê nửa bên mao nhung lỗ tai.
"Nhưng hoa râm muốn không ngừng này đó."
"Đùng ——"
Hoả tinh nổ tung.
Có lẽ là thoát ly cấp dưới cũng hoặc tuyết thiên vốn là sẽ khiến người theo bản năng tiếp cận nguồn nhiệt duyên cớ, hôm nay bọn họ cơ hồ cùng thường lui tới khác nhau như hai người.
Thường lui tới la đức đảo tiến sĩ sẽ không ở riêng tư vấn đề trung vượt qua mảy may, ông cụ non khách lan chủ tịch cũng sẽ không dễ dàng nói cập khởi chính mình quá khứ, càng sẽ không...... Nói ra như vậy lỗi thời nói.
Bọn họ nên là có chừng mực thả vĩnh viễn thành thạo.
Nhưng giờ phút này nhìn trước mắt hoa râm tiến sĩ, bỗng nhiên ý thức được vị này thanh niên cùng chính mình rõ ràng là bạn cùng lứa tuổi.
Nếu không có cha mẹ mất sớm, hắn có lẽ sẽ trở thành một cái bị người nhà bảo hộ thực hảo, trong xương cốt có vài phần liền bản nhân cũng sẽ không chú ý nuông chiều ở bên trong ân hi Âu địch tư tiểu thiếu gia, tóm lại mặc kệ như thế nào, đều không phải là cái này yêu cầu lưng đeo toàn bộ gia tộc, đối kháng trong ngoài đối thủ hoa râm.
"Có thể chứ?" Miên man suy nghĩ gian, hoa râm đã kéo vào hai người khoảng cách, hô hấp chụp đánh thượng màu xanh lá cổ động mạch.
Bọn họ đều rất rõ ràng đối phương giờ phút này nhất cử nhất động ở biểu đạt cái gì, nhưng cho dù cùng tiến sĩ sắp gắn bó như môi với răng, hoa râm vẫn là kéo ra khoảng cách chờ người nọ liễm con ngươi ứng "Hảo" mới hoàn toàn cúi đầu.
Hoa râm môi thực ấm.
Giống rốt cuộc tìm được gia lưu lạc tiểu thú thật cẩn thận liếm láp quá đôi môi, ở xác định tiến sĩ xác thật sẽ không chạy sau mới dám lớn mật mà khấu khai khớp hàm, đem nước bọt hoàn toàn trao đổi ở môi lưỡi gian. Trong không khí gỗ đàn vị cơ hồ là một cái chớp mắt liền thành hô hấp chất dẫn cháy tề, làm hô hấp tiệm cấp hai người sinh ra linh hồn giao hòa ảo giác.
Miêu khoa mang theo gai ngược đầu lưỡi lại lần nữa liếm quá hàm trên, tiến sĩ hô hấp cứng lại.
Bọn họ ngạnh.
"Thả lỏng." Hoa râm thực mau nhận thấy được hai người biến hóa, bắt tay phóng tới hắn cổ khởi dương vật thượng, trấn an hôn không ngừng dừng ở cái trán: "Dùng tay giúp ngươi giải quyết, đừng như vậy khẩn trương."
Tiến sĩ lông mi rung động, quay đầu đi, rốt cuộc không ngăn cản hoa râm động tác.
Này phản ứng chọc đến hoa râm cười khẽ một tiếng.
Hắn đem tiến sĩ ôm ở trong ngực, đem quần hoàn toàn chọn hạ, ở nóng cháy trấn an hôn có ích tay xẹt qua dương vật đỉnh, sử lỗ chuông chảy xuống trong suốt chất lỏng, khiến cho nó ở mãn phòng hỏa cùng đàn hương giao hòa trung càng ngạnh vài phần, tiến sĩ khó nhịn mà nhíu mày giơ lên đầu.
"Làm đau ngươi?" Hoa râm ngừng tay thượng động tác khoảnh thân đi đem mày thân khai, hơi mang vết chai mỏng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve quá tinh hoàn hai sườn. Tiến sĩ lắc lắc đầu, càng thêm nan kham mà đem đầu bỏ vào hoa râm hõm vai, đem hốc mắt như thế nào cũng ngăn không được sinh lý tính nước muối bôi trên áo sơmi thượng.
Hắn cũng không nan kham chính mình cư nhiên bị hoa râm tay dựa là có thể làm ra như vậy mất mặt cảm xúc, mà là ở đối phương có thể nói ôn nhu động tác cùng đồng tử gian, phát hiện chính mình cùng hoa râm vốn không nên tồn tại loại này tình cảm so với hắn trong tưởng tượng còn muốn nóng cháy khắc sâu.
Hắn thậm chí còn tưởng, ở mất trí nhớ phía trước, có phải hay không liền cùng hoa râm sinh ra quá quá mức vượt mức sự, bằng không như thế nào sẽ đến như vậy nùng liệt.
Vì thế ở hoa râm càng lúc càng nhanh thủ hạ rung động bắn ra tới khi, hắn đáng xấu hổ mà muốn càng nhiều.
Màu trắng tinh dịch đem hai người trước ngực vật liệu may mặc làm cho rối tinh rối mù, tiến sĩ giống như bị bắn đến chính mình màu đen trên quần áo vài giọt bạch nóng bỏng tới rồi giống nhau, nhanh chóng dời đi đôi mắt, nhưng dưới thân phản ứng vẫn là làm hoa râm đọc đã hiểu hắn ý tứ.
Vì thế nguyên bản tưởng dời đi tay dừng lại.
"Sẽ hối hận sao?" Hoa râm trong ánh mắt châm cảm xúc thực trầm, nhưng cuối cùng lại chỉ là khắc chế mà hôn hôn hắn, đem lây dính dính nhớp thể dịch tay phóng tới một bên, không lại tiếp tục đi xuống.
"Sẽ không." Hắn lần này nhìn thẳng vào hoa râm ánh mắt: "Là ta tưởng, hơn nữa ngươi cũng là, ngươi tình ta nguyện."
Vì thế hoa râm rũ xuống đôi mắt, cách chính mình vừa mới vừa mới khoác đến tiến sĩ trên người áo gió đem người thông khí y đem mộc tính chất thượng —— này gian an toàn phòng hiển nhiên không có suy xét tị nạn người thoải mái vấn đề, trong phòng trừ bỏ hai thanh ghế dựa ngoại không còn có khác có thể nghỉ chân địa phương.
Tiến sĩ bị cái này thình lình xảy ra động tác hoảng sợ, theo bản năng trảo tìm kiếm có thể chi lực giờ địa phương lại không cẩn thận xoa tới rồi một đôi lông xù xù lỗ tai, nhìn đến chúng nó về phía sau bối hạ nhớ tới miêu khoa tựa hồ đối sờ đầu thực mẫn cảm, chính mình như vậy không khỏi quá mức thất lễ.
"Đối không......"
"Không có việc gì." Hoa râm phủ lên bị chính mình tay ấn đến dưới háng khi nhẹ một chút thân mình tiến sĩ, bật cười nói: "Ta không có không thích hơn nữa......"
Hắn cúi đầu hôn hôn tiến sĩ mí mắt, nhìn hắn nhân chạm vào khắc sâu trong lòng điểm mà nắm lấy chính mình cổ tay áo ngón tay.
"Không cần lo lắng ở trước mặt ta sẽ nói nói bậy."
Cho dù hắn cũng đã thực cứng, nhưng vẫn như cũ không nhanh không chậm an ủi dưới thân người, cùng cái kia nghe đồn hoa râm tương đi khá xa. Hắn tưởng hảo hảo ôm một cái tiến sĩ, sờ soạng quá hắn thân thể mẫn cảm nhất địa phương, thong thả khai thác đến có thể cất chứa chính mình, cuối cùng lẫn nhau chiếm hữu.
Trước mặt hắn người này trải qua quá rất nhiều chuyện, tuy rằng cùng phía trước giống nhau như đúc, nhưng vẫn là rất cẩn thận mà tránh cho đề cập mất trí nhớ trước đề tài để tránh chạm vào vùng cấm, cho nên hoa râm chỉ có thể dùng độ ấm gần sát hắn, nói cho hắn kỳ thật như vậy liền rất hảo, ít nhất, ở trước mặt hắn như vậy liền rất hảo.
Hoa râm cúi người thân tiến sĩ nhân áp đảo mẫn cảm điểm mà nhăn lại tới mày, dưới thân ngón tay đã sớm dính chất lỏng trong suốt, hắn dùng tay theo tiến sĩ đầu tóc, đem chính mình dương vật phóng ra.
"Không có công cụ, khả năng sẽ đau."
"Nhưng đừng sợ."
"Ân." Tiến sĩ thanh âm thực nhẹ.
Giống bên ngoài sớm là phong tuyết đè ép sắc trời, nội bộ lại lặng yên không một tiếng động chảy xuôi cực nóng mà dính nhớp mồ hôi phòng trong.
Vì thế hoa râm ở người nọ áp lực thở dốc cùng phụt ra đến đỉnh điểm than hỏa trung đỉnh khai cơ vòng, đem chính mình đưa vào ấm áp khẩn trí địa huyệt nói.
Liền tính khuếch trương thực hảo, cuộn phim trường đặc thù gai ngược dương vật vẫn là xẻo cọ mà mềm mại vách trong một trận co chặt, gạch hồng tường ngói ở ánh lửa làm nổi bật hạ chiết xạ ra một đôi điệp khởi con bướm cốt.
Tiến sĩ nhỏ giọng nức nở dùng tay che khuất chính mình đỏ lên hốc mắt, giây tiếp theo lại bị cuộn phim thô dài cái đuôi cuốn phóng tới dưới thân phô màu đen áo choàng.
Liền tính hồ nháo thật lâu, tiến sĩ tay như cũ là lạnh. Hoa râm rũ mắt đem cái đuôi đáp đến hắn trên tay, tinh mịn mà hôn qua người nọ phiếm hồng khóe mắt cùng theo chính mình đưa đẩy mà không ngừng điệp khởi con bướm cốt, chúng nó ở không rõ ánh lửa trung giống lập loè khởi cánh xích hoàng con bướm, mang theo bị hong nhiệt hoả tinh.
Theo dưới thân có tiết tấu trừu động, tiến sĩ hô hấp dồn dập lên, hắn đem mặt vùi vào áo gió da lông, lại nghe tới rồi đến từ thuộc da cùng vừa mới chính mình bắn ra tới tinh dịch hương vị, hậu huyệt nhịn không được co rút lại một chút.
"Ha...... Hoa râm......" Tiến sĩ bởi vì động tình thanh âm khàn khàn, nói chuyện thanh cũng bị dưới thân khoái cảm đâm phá thành mảnh nhỏ: "Chậm một chút."
Hoa râm nghe lời chậm lại, nhưng lại đổi góc độ ở huyệt khẩu không ngừng thọc vào rút ra, lại ở tiến sĩ phát ra nức nở thanh khi nguyên cây đưa vào đi.
Ở lại một lần chậm rãi rút ra khi, gai ngược ma quá một chút, bị hoa râm khoanh lại tiến sĩ thân thể hung hăng run một chút, dương vật đỉnh đầu chảy ra chất lỏng trong suốt, ướt nhẹp dính sát vào hai người.
Chính là này. Nguyên bản lót tại thân hạ thuộc da áo gió cũng bởi vì hoa râm không ngừng chống đối điểm này động tác thay đổi hương vị, ở mồ hôi cùng nước bọt giao hòa trung dung thành phiếm cổ xưa xích hoàng mất tinh thần vị đè ép mãn xoang mũi đều là.
Tiến sĩ nửa nheo lại ướt át đôi mắt lướt qua hoa râm đầu vai nhìn đến làm trang trí phẩm treo ở trên tường đồng thau sắc tướng khung, như là bị lửa nóng quá giống nhau, một đường độ đến đang ở làm tình hai người trên người, đem hoa râm bị xoa không thành bộ dáng áo sơmi cùng làn da độ thành cùng với giống nhau như đúc nhan sắc, hạ thân không biết khi nào đã có dính nhớp chất lỏng thanh, hắn bị này đó kích mà nâng lên cổ thở dốc một tiếng, hốc mắt càng đỏ.
"Ta có phải hay không làm quá mức, tiến sĩ?"
Hoa râm đem bị nắm mướt mồ hôi cái đuôi từ tiến sĩ thủ hạ rút ra, sửa dùng tay cầm này song dính đầy mồ hôi tay. Tiến sĩ phe phẩy đầu, có lẽ là hoa râm vừa mới lời nói hữu dụng, hắn duỗi tay nhéo hai hạ hoa râm thính tai, nghiêng nghiêng đầu kêu hắn: "Ân tư Âu địch."
"Ân?" Hoa râm đối cái này không thường dùng bản mạng sửng sốt hạ, nhưng chỉ là một cái chớp mắt, thực mau lại vẫn duy trì quy luật mà trừu động đi hôn tiến sĩ, từ cổ họng ừ một tiếng.
"Ân tư Âu địch...... Ngươi ngày thường trừ bỏ rất ít kêu ta tiến sĩ, liền chính mình tên đều thực thích dùng danh hiệu thay thế, vì cái gì?"
Vì cái gì chỉ xưng hô chính mình là hoa râm, nhưng cũng không nói cập chính mình nguyên bản tên. Ngày thường sẽ không nói ra tới nói, hôm nay hỏi ra tới lại cực kỳ mà thuận lợi.
Hoa râm dừng một chút, ở tiến sĩ cho rằng hắn sẽ không nói khi đem hắn ôm lên, hai người giao hợp bộ vị nhân cái này động tác đạt tới chưa bao giờ từng có chiều sâu.
"Nếu ngươi không nghĩ nói cũng không quan hệ, dù sao cũng là ta vượt mức."
Tiến sĩ ghé vào hoa râm đầu vai rũ xuống đôi mắt, làm chính mình tay chủ động nắm tiến hoa râm trong tay. Có lẽ là hôm nay hoa râm liền tính làm được kịch liệt nhất thời điểm cũng là khắc chế có độ, làm hắn đối hoa râm có hôm nay phá lệ thực dễ nói chuyện ảo giác.
"Bởi vì gia tộc......" Hoa râm thò lại gần nhẹ mổ tiến sĩ mặt, thủ hạ ôn nhu mà an ủi hắn dương vật "Đừng miên man suy nghĩ, ngươi cái gì đều có thể hỏi."
Đứng dậy khi, treo ở hắn trên đầu cái kia màu lam tua đảo qua tiến sĩ gương mặt, tiến sĩ dứt khoát cười thanh: "Lại quá mức đều được?"
"Chỉ cần là ngươi."
"Kia này tua đâu?" Tiến sĩ ở đỉnh động gian thở hổn hển khẩu khí, nhẹ nhàng lũ trước mắt này tua hỏi: "Các ngươi huynh muội ba cái đều treo nó, là rất quan trọng tín vật sao?"
"Ân. Cũng là vì gia tộc nguyên nhân." Lần này hoa râm đốn thật lâu mới rũ xuống mắt nói: "Tạ kéo cách quanh năm lạc tuyết, ở chỗ này cư trú lâu rồi tựa hồ đều sẽ nhiễm nó rét lạnh, không có nhân tình cũng không có cái khác càng nhiều đồ vật." Hắn tựa hồ cười nhạo thanh: "Hi ngói Ash...... Gia tộc của ta cũng giống nhau."
"Chúng ta cùng với nó hơi có danh vọng gia tộc cùng nhau ở tại cực bắc tuyết sơn thượng, bởi vì đời thứ nhất Thánh Nữ cho rằng đỉnh là thân phận tượng trưng, cha mẹ ta trên đời khi vô số người liền tưởng ngồi trên hi ngói Ash gia tộc tộc trưởng cái này đỉnh cao nhất vị trí."
"Bọn họ qua đời năm ấy đúng là gia tộc nội loạn tiến hành đến gay cấn thời kỳ, cho nên đối với bọn họ đột nhiên gặp nạn chúng ta cũng không có cảm thấy thực kinh ngạc." Hoa râm biểu tình bình tĩnh, phảng phất nói không phải chính mình thiết thân chi đau: "Ta chỉ là thực kinh ngạc, cư nhiên có nhân vi một cái hữu danh vô thật địa vị có thể xuống tay giết quan hệ huyết thống."
"Nhưng sau lại chấn hưng gia tộc khi ta càng ngày càng có thể minh bạch như vậy hành vi, vì cần thiết đạt thành, hoặc là nói chính mình muốn đạt thành mục đích, ta chính mình cũng làm quá rất nhiều cùng loại sự, bất quá báo ứng tới cũng thực mau."
Tiến sĩ lông mi run rẩy, từ hoa râm đầu vai nâng lên tới: "Này không giống nhau hoa râm, bất luận là đối tuyết đầu mùa, hoặc là nhai tâm."
"Đúng không." Hoa râm tự giễu mà cười cười: "Vì có thể ở tạ kéo cách đứng vững nói một không hai vị trí làm muội muội được tuyển Thánh Nữ cũng coi như không giống nhau sao?" Hắn đem miệng dán ở tiến sĩ bên gáy không chờ hắn trả lời nói tiếp: "Hi ngói Ash nếu chỉ ở tạ kéo cách chùn chân bó gối mà đấu đi xuống, chúng ta vẫn là có một ngày sẽ đi đến cha mẹ cái kia kết cục, bất luận là ta, tuyết đầu mùa hoặc là nhai tâm đều trốn bất quá, cho nên ta yêu cầu tìm kiếm càng nhiều địa vị, bọn họ xác thật không dám thế nào, ngay cả tạ kéo phá lệ người cũng đối ta kiêng kị ba phần, không phải sao?"
Hoa râm nhìn tiến sĩ, ý có điều chỉ.
Từ người ngoài kêu ra hoa râm cái này danh hào khi, hắn liền đi vào dài dòng mà không thể quay đầu lại đại tuyết trung, thẳng đến đại tuyết ở ngày nọ che dấu hắn mới tính chung điểm.
Cho nên hoa râm là nhất bắc đỉnh danh hiệu, một phen nhiễm huyết liền lại không thể lại trở vào bao đao nhọn.
Bởi vậy hoa râm tự nhiên không cần ân hi Âu địch tư cái này chỉ thuộc về một cái chỉ có một khang cô dũng, lại vô lực phản kháng tiểu thiếu gia tên.
"Đến nỗi cái này mặt trang sức." Hoa râm dừng một chút: "Đại khái là về người nhà cuối cùng một chút niệm tưởng đi."
Không khí đều lặng im xuống dưới.
Rất dài rất dài một đoạn thời gian, tiến sĩ chỉ có thể nghe được hai người làm tình khi phát ra hi toái thanh, vắt ngang ở giữa bọn họ dục vọng không biết khi nào đốt thành so mãn phòng quang càng lượng càng trầm đồ vật.
Hắn nghe thấy chính mình đối hoa râm nói: "Tuyết thiên cũng có giống này gian nhà ở giống nhau chung điểm đi."
Vì thế hắn sắp tới đem cao trào khi lại bị hoa râm áp trở về trên mặt đất, không trung tụ tán mà đến mất tinh thần cơ hồ vị áp thành thực chất, cuối cùng biến thành thứ gì quải đến hắn đốt ngón tay, bị hoa râm nắm chặt trong tay.
"Những lời này ta nói lần thứ hai tiến sĩ." Hoa râm đem môi dán ở hắn trên lỗ tai, vuốt ve bị chính mình treo lên điếu trụy cái tay kia chỉ: "Nơi này muốn để lại cho ta."
"Ân hi Âu địch tư quan trọng nhất tín vật, còn cần có đệ tứ người làm nó tồn tại đi xuống."
......
"Nghe nói đến từ xa xôi Bắc Quốc hoa râm thích văn học." Tiến sĩ nhìn hướng hoa râm, chủ động buộc chặt hắn bắt lấy chính mình cái tay kia, ở thở dốc gian híp mắt cười cười.
"Kia đại khái biết một câu."
"Phong tuyết đêm người về."
"Tổng hội có người hoặc là phòng ốc trở thành ngươi phong tuyết về chỗ. Hơn nữa ——"
Hắn nói đem tay dán lên hoa râm đôi mắt.
"Hiện tại trời tối."
Ngoài cửa sổ tuyết bay như huy, nội bộ ngọn đèn dầu tựa đêm.
Là tuyết trung khách, cũng là đêm người về.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now