Tiến sĩ bưng sứ bàn từ thang lầu một đường hướng lên trên, chợt lại dừng bước chân....... Muốn hay không đi đâu?
Mỗ chỉ đại miêu hiển nhiên ở sinh khí, hơn nữa khí không ngừng một ngày. Tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng là...... Lượng tựa hồ cũng không tốt.
Tiến sĩ tâm một hoành, bước nhanh đi lên bậc thang, mới vừa chuyển qua cong hướng hành lang chỗ sâu trong đi, nghênh diện liền đụng phải tóc đỏ thiếu nữ.
"Lão bản!" Năng Thiên Sứ cười hì hì thò qua tới, "Ngươi đi đâu? Di, là tiểu bánh kem sao? Cổ mễ làm sao?"
Tiến sĩ có chút quẫn bách mà cúi đầu: "Không phải......"
Thiếu nữ đôi mắt tinh lượng lại mãn hàm giảo hoạt, vươn tay nói: "Tiến sĩ thân thủ làm? Ta có thể nếm một ngụm sao? Liền một ngụm lạp! Tuyệt không ăn nhiều!"
Tiến sĩ bất đắc dĩ gật gật đầu: "Có thể, nhưng không thể ăn quá......"
Đột nhiên, khoá cửa thanh âm ở trống trải hành lang vang lên. Tiến sĩ theo bản năng ngẩng đầu, ánh vào mi mắt chính là tóc bạc nam nhân ám trầm đôi mắt.
Tiến sĩ không biết như thế nào cư nhiên có điểm chột dạ, gian nan mà mở miệng nói: "...... Hoa râm? Ngươi muốn ăn sao?"
Tóc đỏ thiếu nữ hướng bên kia xem qua đi, sửng sốt một chút, ngay sau đó híp mắt nở nụ cười: "Bạc lão bản cũng muốn thử xem sao? Nhưng là —— không thể ăn quá nhiều nga."
Hoa râm lẳng lặng mà nhìn hắn, màu hổ phách con ngươi phảng phất vỏ chăn thượng một tầng khói mù, trong mắt tựa hồ có vạn khoảnh sóng gió ở ấp ủ, lệnh người chỉ cần xem một cái liền có thể tâm sinh lui bước. Tiến sĩ ngây ngốc nhìn hắn đi bước một đi tới, sau đó...... Một phen túm chặt chính mình thủ đoạn.
Hắn ôn tồn lễ độ mà triều Năng Thiên Sứ gật gật đầu: "Không cần, bánh kem ngài lấy đi liền hảo. Ta cùng tiến sĩ còn có chút lời muốn nói, xin lỗi trước cáo từ."
Thiếu nữ híp mắt nhìn hắn đem tái nhợt tuấn tú nam nhân nửa kéo nửa túm kéo vào phòng, thẳng đến cửa phòng bị mạnh mẽ đóng lại, truyền đến lạc khóa thanh âm, mới chậm rãi đem tầm mắt dời về phía trong tay phủng sứ bàn.
"Như vậy nhưng không tốt lắm đâu......" Nàng lẩm bẩm, "Độc chiếm tiến sĩ...... Thật đúng là."
"—— thật đúng là giảo hoạt gia hỏa nha."
Tiến sĩ bị mạnh mẽ kéo vào phòng, còn chưa nghĩ kỹ vị này khó hầu hạ Đại lão bản rốt cuộc vì cái gì sinh khí, liền bị gắt gao mà đè ở trên giường.
Hoa râm buồn đầu ở hắn trên cổ lưu lại một chuỗi ái muội dấu hôn, răng nanh để thượng tiến sĩ yếu ớt hầu kết, ma ma, lại chung quy không cắn đi xuống.
"...... Hoa râm?" Tiến sĩ thử tính mà thấp thấp gọi một tiếng, "Ngươi sinh khí sao?"
"......" Hoa râm không rên một tiếng, tay nhưng thật ra không nhàn rỗi, tam hạ hai hạ liền giải khai tiến sĩ quần áo, xoa kia tinh tế lại tái nhợt da thịt.
"...... Chờ một chút!" Tiến sĩ không nhịn xuống đỏ mặt, tận lực quay đầu đi không đối thượng hắn tầm mắt, "Trước nói rõ ràng...... Ngươi sinh khí sao?"