《 lao tù 》18x
Hoa râm x tiến sĩ
Tư thiết tiến sĩ khôi phục bộ phận ký ức
Cùng bạc lão bản là quen biết đã lâu
Có thú hóa ngạnh, khẩu giao không thể tiếp thu hành khách chú ý?
Tiến sĩ không cần đại ý mà ở tìm đường chết trên đường càng lúc càng xa đi?
Cùng với ta đời này đều không viết ra được thần tiên tình yêu, đại khái chỉ có thể sờ cái bệnh kiều hắc hóa loại đồ vật này ngoạn ngoạn á tử
————————————————————————
Nhìn trước mắt khí tràng lăng liệt tuyết cảnh chi chủ, tiến sĩ trong nháy mắt có chút hoảng hốt.
Trong trí nhớ mặt vẫn luôn có như vậy một bức hình ảnh, ngoan ngoãn khả nhân thiếu niên đem đầu dựa vào trên vai hắn, cái đuôi vung vung mà đáp ở hắn trên đùi, màu xám bạc đôi mắt hơi hơi nheo lại, tùy ý hắn mọi cách chà đạp hai chỉ lông xù xù lỗ tai cũng không làm bất luận cái gì phản kháng.
Hắn vẫn là không thể tin, đã từng cái kia mặt mày nhu hòa cười rộ lên đôi mắt có tinh quang, gặp được không hiểu sự tình sẽ bắt lấy hắn ống tay áo làm nũng hỏi lão sư phải làm sao bây giờ thiếu niên, cư nhiên trưởng thành vì như vậy một cái thành thục ổn trọng, bất động thanh sắc lại có thể dễ dàng trí người vào chỗ chết người săn thú.
Tốt như vậy hài tử như thế nào liền trưởng thành như vậy đâu.
Nhưng là vấn đề là, hắn lại không thể cùng nhân gia giảng "Ta khôi phục ký ức lạp chúng ta tái tục tiền duyên." Loại này lời nói, bởi vì hắn đã từng đã làm một kiện vô cùng không xong sự tình, không xong đến làm tiến sĩ hiện tại đều nhịn không được phỉ nhổ chính mình một câu "Nhân tra."
Đối, hắn rời đi trước một đêm bạch phiêu tạ kéo cách tiểu thiếu gia, ở chính mình cũng không biết có thể hay không thành công dưới tình huống, phi thường nghiêm túc mà lừa gạt vị này tiểu thiếu gia nói chính mình sẽ trở về, sau đó bỏ xuống hắn tiêu sái đi thiên nhai từ đây vô tin tức.
Kỳ thật vốn dĩ cho rằng thực mau là có thể thu phục một chuyện nhỏ, nhưng ai biết liên lụy như vậy nhiều đâu......
Khi đó hoa râm bao lớn tới......16 vẫn là 17? Như vậy tiểu nhân hài tử hắn cũng hạ đắc thủ đi thật đúng là cầm thú.
......
Hiện tại ngẫm lại tái kiến thời điểm hoa râm không có một cái thật bạc trảm chặt bỏ tới đã nói lên đối hắn yêu đến thâm trầm, tiến sĩ cũng không dám đi suy đoán hắn câu kia "Minh hữu ngươi vẫn là không có gì biến hóa" có phải hay không ở khiển trách hắn vẫn là giống như trước như vậy tra, tóm lại, hắn là tuyệt đối tuyệt đối không thể để lộ ra có nửa phần khôi phục ký ức dấu hiệu, bằng không hôm nay có thể hay không đi ra này gian phòng họp đều là cái phi thường nghiêm túc vấn đề, hắn còn không nghĩ từ một cái tiến sĩ biến thành rất nhiều khối tiến sĩ.
"Minh hữu, minh hữu?"
Trưởng thành báo tuyết gõ gõ cái bàn, tính toán đánh thức từ tiến phòng họp kia trong nháy mắt khởi liền vẫn luôn ở thất thần tiến sĩ, bởi vì cuộn phim nhạy bén sức quan sát, hắn ngoài ý muốn bắt bắt được tiến sĩ ngẩng đầu xem hắn trong ánh mắt có nháy mắt lóe mà qua không biết làm sao cùng quen thuộc, cái này vi diệu phát hiện làm nào đó gần như không có khả năng ý tưởng ở hoa râm trong lòng hiện lên.
Khách lan chi chủ rũ xuống mi mắt, không chút để ý mà uống một ngụm cà phê.
"A...... Xin lỗi, tối hôm qua không có ngủ hảo."
Tiến sĩ duy trì trên mặt lễ phép thức mỉm cười, yên lặng mà ở trong lòng thở dài, buộc chặt cầm cái ly tay, ý đồ bằng vào cái này hành động tới trấn an hoảng đến một đám nội tâm, lại rất mau mà cương ở trên chỗ ngồi, hắn nghĩ tới chính mình ở không có mất trí nhớ trước cũng là làm như vậy tới giảm bớt trong lòng bất an.
Nhưng là thực mau hắn lại phản ứng lại đây, chính mình vô luận thất không mất nhớ đều làm như vậy a, loại này kỳ quái phản ứng ngược lại càng có thể khiến cho đối diện kia chỉ nhạy bén đến quá phận con báo hoài nghi.
Ở trong tối tự run bần bật trung, tiến sĩ nhớ tới như vậy một câu
【 có chút thời điểm, hết thảy chân tướng đều trần trụi mà ở ngươi trước mặt quán bằng phẳng rộng rãi khai, ngươi liền không khả năng tựa như từ trước ngây thơ mờ mịt thời điểm hoàn toàn không biết gì cả đến như vậy tự nhiên. 】
Làm bộ lơ đãng mà, lén lút mà nhìn nhìn ngồi ở đối diện người, lại vừa lúc đối thượng kia đối màu xám bạc đôi mắt, cặp mắt kia chủ nhân chính chuyên chú mà, bình tĩnh mà nhìn hắn, rình coi bị bắt vừa vặn tiến sĩ lập tức thu hồi ánh mắt, gắt gao mà nhìn chằm chằm trong tay mặt hiệp nghị, không dám lại làm cái gì khác người động tác.
Tiến sĩ dám nói như vậy, hắn bị chỉnh hợp vận động người lấy thương chỉ vào đầu đều không có như vậy hoảng quá.
"Minh hữu ngươi là muốn nói cái gì đó sao?"
Lại một mảnh quỷ dị trầm mặc bên trong, là hoa râm dẫn đầu mở miệng đánh vỡ yên lặng, rõ ràng cùng bình thường giống nhau thanh tuyến, cùng bình thường giống nhau nói chuyện làn điệu, cùng bình thường giống nhau bình tĩnh, lại vô cớ mà lệnh tiến sĩ có chút phát mao.
Hắn lại ngẩng đầu nhìn xem đối phương, phát hiện nhân gia vẻ mặt bình tĩnh nghiêm túc mà nhìn hiệp nghị, nhìn nhìn lại hắn đặt ở cái bàn một bên phiếm lãnh ngạnh kim loại ánh sáng quải trượng, nghĩ lại người này chủng tộc, quyết đoán sắp sửa thẳng thắn ý niệm đánh mất, đối với hoa râm cười cười, giả mù sa mưa nói "Hy vọng la đức đảo cùng khách lan hữu nghị có thể lâu dài."
"A......" Không biết có phải hay không tiến sĩ ảo giác, hắn tựa hồ nghe thấy đối diện người cười một tiếng, đều không phải là là cái loại này tâm tình thực cho nên cười ra tiếng tới, mà là cái loại này nghe được cái gì thực hảo ngoạn sự vật cảm thấy đặc biệt thú vị cầm lòng không đậu cười, nam nhân giác quan thứ sáu cảnh cáo tiến sĩ, nếu ngươi không đi, liền thật sự ra không được.
Ở do dự muốn như thế nào thoát đi thời điểm, tiến sĩ nghe được hoa râm nói như vậy "Hai bên tốt đẹp quan hệ thành lập là căn cứ vào thẳng thắn thành khẩn phía trên, ta minh hữu."
Bỗng nhiên tạm dừng làm tiến sĩ bất an mà ngẩng đầu, san giá trị hàng đến thấp nhất điểm, chỉ nhìn thấy trước mắt có một mảnh màu bạc hiện lên sau đó là tối sầm, bị người đánh vựng hoàn toàn lâm vào hắc ám phía trước, tiến sĩ nghe được như vậy một câu
"Nhưng là ngươi lại ở gạt người."
Xong rồi.
————————————————————————
Thiên Đạo hảo luân hồi, trời xanh tha cho ai
Bạch phiêu nhất thời sảng, ngày sau hoả táng tràng
Tiến sĩ nuốt khẩu nước miếng, vô tội mà nhìn trước mắt dùng thưởng thức bộ dáng nhìn hắn con báo, hắn quần áo bị lột quang, đôi tay cùng hai chân đều bị xiềng xích kéo ra trói buộc ở trên giá, giật giật trên tay trên chân dây xích, xiềng xích bị diêu linh linh rung động, cái này làm cho hắn tâm thực hoảng, rồi sau đó huyệt quá phận bỏ thêm vào làm hắn tâm càng hoảng, động nhất động liền có chút tô ngứa cảm, cũng không biết đỉnh ở nơi nào.
Hoa râm xem hắn ánh mắt vẫn là trước sau như một bình tĩnh, tựa hồ đem hắn như vậy trói buộc ở chỗ này không phải hắn, hắn chỉ là vừa lúc đi ngang qua mà thôi, hỉ nộ không hiện ra sắc là khách lan chi chủ ưu điểm chi nhất, cũng là tiến sĩ dạy dỗ tiểu hoa râm đệ nhất dạng đồ vật, năm đó tiến sĩ còn từng khen ngợi hắn trò giỏi hơn thầy, hiện tại tiến sĩ chỉ nghĩ khóc.
Hắn vô pháp phán đoán hoa râm là tâm tồn hoài nghi vẫn là đã có đáp án, nhưng là chính mình đã lựa chọn căng da đầu trang đi xuống, cũng chỉ có thể tận lực làm chính mình thanh âm nghe tới vô thố lại khiếp sợ, giả ra một bộ "Hoàn toàn không biết gì cả minh hữu" bộ dáng
"Hoa râm, có thể giải thích một chút sao lại thế này sao?"
"Khách lan tầng hầm ngầm. Không cần lo lắng ta minh hữu." Hoa râm chậm rì rì mà uống một ngụm trà, buông chén trà, đôi tay mười ngón tay đan vào nhau đặt trên đùi, thân mình về phía trước khuynh "Ta chỉ là muốn hỏi một ít vấn đề, vì bảo đảm đáp án chân thật tính, bất đắc dĩ chỉ có thể làm như vậy mà thôi."
"Này không phải một loại tác muốn thẳng thắn thành khẩn hảo phương thức, hoa râm." Tiến sĩ ngoài miệng là đang nói, chính là khóe mắt dư quang lại dừng ở trên tay trói buộc thượng, cái này buộc chặt phương thức, cái này trói buộc lực độ, thấy thế nào như thế nào quen thuộc —— một đoạn viễn cổ hồi ức chậm rãi hiện lên ở trong đầu mặt
——【 lão sư, cái này buộc chặt phương thức có cái gì đặc biệt sao?】
——【 đương nhiên là có, ta dám cam đoan trên thế giới này trừ bỏ ta, hiện tại nhiều một cái ngươi không có bất luận kẻ nào có thể cởi bỏ. 】
——【 không, ta là hỏi, loại đồ vật này có thể dùng để làm gì?】
——【 cùng ngươi về sau bạn lữ chơi một chút tiểu tình thú a?】
——【...... Lão sư!!】
——【 thẹn thùng? Hoa râm ngươi thật đáng yêu a ha ha ha ha ha 】
Tiến sĩ hiện tại chỉ nghĩ trở lại quá khứ bóp chặt lúc trước cái kia chính mình cổ tiến hành một lần linh hồn khảo vấn, vì cái gì cảm thấy miêu mễ mặt đỏ tạc mao thực đáng yêu liền đi ác ý trêu đùa hắn hướng trong đầu tắc một ít kỳ quái đồ vật, hiện tại này đó kỳ quái đồ vật toàn bộ đều dùng ở hắn trên người, hắn hẳn là vì chính mình giáo đến hảo mà vui vẻ hay là nên vì chính mình tình cảnh cảm thấy bi thương đâu?
"Đương nhiên nếu minh hữu ngươi không thích loại này tư thái nói, ta cũng không bắt buộc." Báo tuyết đem cái ly phóng tới một bên trên bàn, tư thái ưu nhã tràn ngập quý tộc hơi thở, cũng không đi xem tiến sĩ, chậm rì rì mà nói ra như vậy một câu "Bất quá ta có một vị lão sư đã từng cùng ta nói rồi, người muốn tay làm hàm nhai, ngươi nói đúng không, ta,, minh, hữu."
Không biết có phải hay không tiến sĩ ảo giác, ta minh hữu này mấy cái bị hoa râm cắn đến rất nặng, tựa hồ mang theo một loại khó có thể miêu tả nghiến răng nghiến lợi cùng không vui.
Ta thật đúng là cảm ơn ngươi đem ta nói nhớ lâu như vậy. Tiến sĩ nhìn nhìn xiềng xích, dưới đáy lòng thở dài một tiếng, tiến thoái lưỡng nan nói được chính là hắn, nếu hắn cởi bỏ xiềng xích, liền vô hình trung chứng thực thân phận của hắn, nếu hắn không cởi bỏ — có ai bị như vậy treo không nghĩ xuống dưới a, càng làm cho người hoài nghi, nếu làm bộ không giải được đâu? Hắn kỳ thật không phải thực tin chính mình kỹ thuật diễn có thể giấu diếm được một con hết sức chăm chú nhìn chằm chằm chính mình cuộn phim tộc đỉnh cấp kẻ săn mồi.
Không khí đột nhiên lâm vào yên lặng, thời gian một phân một giây mà, chỉ có tiến sĩ thỉnh thoảng đong đưa thủ đoạn cổ chân xiềng xích phát ra thanh thúy tiếng vang, hắn cúi đầu, có điểm không dám nhìn ngồi ở đối diện người đôi mắt, hiện tại vô luận nhận vẫn là không nhận, kết cục đều ——
Đột nhiên thắt lưng truyền đến một trận tê dại cảm, tiến sĩ đột nhiên mở to hai mắt nhìn, hậu huyệt có thứ gì chống tuyến tiền liệt nhất trừu nhất trừu động, kia đồ vật gập ghềnh mặt ngoài kích thích ngây thơ mờ mịt huyệt thịt, đem nó từ ngủ say trung bức tỉnh, làm nó chuẩn bị sẵn sàng, phun ra ái muội dịch nhầy, chuẩn bị nghênh đón mỗ tràng long trọng mà lại tuyệt vọng vui thích.
Kia đồ vật động không tính mau, nhưng thắng ở máy móc tạo vật mỗi lần đều có thể tinh chuẩn mà đỉnh ở phía trước liệt tuyến thượng, không như thế nào thừa quá hoan thân thể trúc trắc muốn mệnh, càng miễn bàn trong cơ thể cất dấu tuyến thể, mảnh mai tuyến thể lấy nhất định tần suất bị chống đối, cọ lộng, chần chờ cấp thần kinh truyền lại khoái cảm, do dự mà phản bội ý thức, ngọt nị khuây khoả đánh thức ở trong thân thể ngủ say đã lâu dục vọng, cũng đánh thức mỗ đoạn không khoẻ thời điểm ký ức.
Hắn nhớ tới rất nhiều năm trước, đương hoa râm vẫn là tạ kéo cách tiểu thiếu gia khi, chính mình bị hắn đè ở dưới thân thao bộ dáng.
Toàn thân bởi vì tình dục mà phiếm ái muội hồng, ngọt nị kiều khí đến không giống như là chính mình thanh âm theo trên người thiếu niên xâm lấn mà ức chế không được từ xoang mũi bên trong tràn ra, thân thể bị mở ra tùy ý đùa bỡn, huyệt khẩu phiếm dâm mĩ thủy quang, giao hợp chỗ thể dịch làm ướt hai người dây dưa ở bên nhau chân, trước người dương vật một lần một lần mà phát tiết rồi lại bởi vì liên miên khoái cảm mà không được lại lần nữa đứng thẳng, niên thiếu cuộn phim đắm chìm ở tình sự bộ dáng xinh đẹp đến kinh tâm động phách, đè ở trên người, răng nanh cắn vành tai, dán ở bên tai phát ra mê người nhẹ suyễn, ẩn chứa dục vọng thanh âm không hề quạnh quẽ "Lão sư...... Lão sư......"
"Ngô......
Kia từng tiếng hỗn tạp vui mừng cùng thân mật lão sư như là ma chú giống nhau, đem hồi ức cùng hiện thực hoàn toàn lẫn lộn, cũng hoàn toàn bậc lửa tiến sĩ trong lòng bị áp lực dục vọng, hồi ức trung huyệt nội no căng cảm tựa hồ còn ở, hơn nữa phía sau tuyến tiền liệt bị đỉnh lộng khuây khoả, tựa hồ có loại ảo giác, hắn bị trước mắt người này lại một lần đè ở dưới thân hung hăng xâm phạm, tùy ý dâm loạn, đối với loại này tưởng tượng, trong lòng cư nhiên có nào đó bí ẩn chờ mong dâng lên —— làm cái gì?
Tiến sĩ hung hăng phỉ nhổ một chút chính mình, lại không cách nào phủ nhận thân thể bản năng phản ứng, trước người dương vật run rẩy mà đứng thẳng, đằng trước khống chế không được mà tràn ra một chút thanh dịch, hậu huyệt tựa hồ bắt đầu phân bố ra dính chất lỏng, ở dị vật nhất trừu nhất trừu hạ bắt đầu trở nên trơn trượt, bị treo lên tứ chi bởi vì thủ pháp phức tạp trói buộc sử không tiền nhiệm gì sức lực, cố tình trước mặt người còn dùng một loại nghiền ngẫm đến gần như hài hước ánh mắt thưởng thức hắn dáng vẻ này, cảm thấy thẹn cảm so dục vọng tới càng mãnh liệt, hắn không tự giác mà nhắm mắt lại.
Nhưng là đương hắn nhắm mắt lại, kia chỉ động tình cuộn phim ở trong đầu mặt bộ dáng càng thêm rõ ràng, mồ hôi dọc theo xương quai xanh nhỏ giọt, màu xám bạc đôi mắt không còn nữa ngày xưa bình tĩnh, một mảnh liễm diễm thủy quang, tràn đầy mà ảnh ngược bóng dáng của hắn, ái muội thở dốc, lệnh người mặt đỏ tới mang tai tiếng nước, không biết là thống khổ vẫn là sung sướng tiếng rên rỉ, suy yếu đứt quãng xin tha, quá nhiều yếu tố giống rắn độc giống nhau quấn quanh hắn, không lưu tình chút nào mà đem nọc độc nhỏ giọt ở hắn lý trí thượng, ăn mòn còn sót lại thanh minh.
Đối diện cuộn phim xâm lược tính cực cường tầm mắt dừng ở lỏa lồ phát trên da thịt, giống như là lông chim nhẹ nhàng đảo qua, tê tê ngứa ngứa, tương đương không được tự nhiên, hắn cắn chặt răng, vừa mới tưởng há mồm thẳng thắn chút cái gì, lại bị hậu huyệt đột nhiên nhanh hơn trừu động đánh gãy, tê mỏi dường như điện giật cảm từ tuỷ sống chỗ bắt đầu tập kích toàn thân, nước bọt vô pháp khống chế từ khẽ nhếch trong miệng chảy ra, đằng trước run rẩy tràn ra một chút trắng sữa.
Hai chân bất lực mà đạp một chút xiềng xích, xiềng xích lanh canh rung động, tiến sĩ phát hiện càng là muốn quên một thứ gì đó liền sẽ càng xuất hiện ở trong đầu, đại khái là thật sự nhịn không nổi như vậy chính mình đối chính mình tra tấn, tương lai đến bên miệng một tiếng nức nở nuốt vào, hắn bất đắc dĩ mà quay đầu đi, run rẩy dùng nha cắn thượng cố ý rũ đến bên miệng xiềng xích một mặt, lạnh băng xích sắt kích thích lợi, dẫn tới thân thể một cái run run.
Khách lan chi chủ tương đương giảng thành tin, hắn xác thật sẽ không tới trợ giúp tiến sĩ, nhưng là cũng xác thật sẽ không ngăn cản hắn cởi bỏ xiềng xích, nhưng mà này cũng không đại biểu, hắn sẽ không đi lăn lộn tiến sĩ, tiến sĩ hàm răng vừa mới cắn khóa lại liên, hậu huyệt đột nhiên cất cao khó nhịn khuây khoả làm hắn ngón tay nắm chặt thành quyền, cẳng chân căng thẳng, khoang miệng bởi vì xiềng xích tồn tại vô pháp khép kín, ngọt nị suyễn thanh mềm như bông mà tràn ra, sau đó, tiến sĩ tựa hồ nghe tới rồi, nhìn chằm chằm vào hắn cuộn phim cười khẽ thanh.
Nhưng là hắn lại không có gì lập trường đi khiển trách hắn, càng không dám quay đầu lại cùng hắn tiến hành ánh mắt thượng giao lưu, chớp chớp mắt, đem hốc mắt bên trong sinh lý tính nước mắt nghẹn trở về, yên lặng ủy khuất thân thể của mình chịu đựng, chính là chịu đựng chịu đựng, nào đó dính nhớp chất lỏng không chịu khống chế mà theo hậu huyệt nội tra tấn bắt đầu tràn ra, hắn thậm chí có thể cảm giác được rãnh mông một mảnh trơn trượt, không khỏi nhanh hơn nha động tác, xiềng xích theo động tác cởi bỏ, rõ ràng là một kiện đáng giá vui vẻ sự tình, chính là tiến sĩ tâm một tấc tấc mà đi xuống trầm.
Ở cùng xích sắt đấu tranh trung, trước người người ánh mắt càng ngày càng lạnh, tựa hồ là ở tự hỏi, từ nơi nào hạ khẩu có thể cho hắn một kích bị mất mạng, một loại bị đại hình mãnh thú theo dõi nguy cơ cảm cuốn tịch toàn thân, nội tâm dần dần bốc lên khởi cầu sinh dục ở cảnh cáo hắn nhanh lên tránh thoát, càng xa càng tốt, chỉ là bị như vậy trói buộc vô pháp làm được.
Báo tuyết ánh mắt đen tối mà nhìn bị treo lên vô lực yếu ớt phảng phất dùng sức nhéo liền sẽ vỡ vụn người, tóc đen sấn đến làn da càng vì tái nhợt, hai điều thon dài chân ở không trung theo hắn động tác không ngừng lay động, cùng nữ hài so sánh với không kém bao nhiêu eo thon căng chặt thành một cái thẳng tắp, đầu bởi vì muốn ngậm xiềng xích duyên cớ hơi hơi ngẩng, động mạch cái này trí mạng nhược điểm bị bại lộ đến hoàn toàn, ngày xưa thanh minh đôi mắt lúc này tràn đầy hơi nước, ẩn nhẫn áp lực tiếng thở dốc đứt quãng mà vang lên, dần dần mang lên chủ nhân cũng không có như thế nào nhận thấy được nuốt ô.
Hậu huyệt ngoan ngoãn mà phun ra nuốt vào phía sau không ngừng thọc vào rút ra đồ vật, hắn có thể tưởng tượng đến bên trong là như vậy ấm áp ướt nóng, lại là thế nào mềm mại khẩn trí, làm được tàn nhẫn mặt trên kia há mồm liền sẽ nức nở nói không cần, chính là phía dưới kia há mồm lại sẽ hung hăng cắn không bỏ, xiềng xích theo người nọ thân thể lắc lư phát ra thanh thúy tiếng vang, quanh quẩn ở trống trải tầng hầm ngầm bên trong tựa như một khúc dâm mĩ mà mỹ diệu chương nhạc.
Có lẽ là thanh âm này kích thích một chút tiến sĩ, người nọ thật sự chịu không nổi cảm thấy thẹn cùng khoái cảm hỗn tạp ở bên nhau hãm hại, buông ra trong miệng xiềng xích, ở liếm đi khóe miệng chảy ra nước bọt sau, nhắm mắt lại, một chút quay đầu đi tới, hồng hốc mắt, run rẩy hô lên tên của hắn —— "Ân hi Âu địch tư." Không phải xa cách minh hữu, cũng không phải tràn ngập không vui hồi ức danh hiệu, mà là tên, hắn chân chính tên.
Quân phiệt lão gia tâm tình không thế nào tốt đẹp mà cười cười.
"Phanh ——"
Tiếng xé gió vang lên, bay nhanh đâm lại đây vật thể làm cứng rắn xiềng xích yếu ớt tựa như một trương giấy trắng, dễ như trở bàn tay mà bị đâm toái, nhưng mà ở xé rách xiềng xích sau, nó cũng không có dừng lại nó nện bước, mà là thẳng tắp mà đâm tiến phía sau vách tường, ở mặt trên phá khai rồi một cái lỗ nhỏ, nhìn nhìn cái kia tựa hồ còn mạo hiểm khói thuốc súng cửa động, tiến sĩ nuốt khẩu nước miếng, cứng đờ mà, do dự mà nhìn về phía nào đó đầu sỏ gây tội.
Quân phiệt lão gia mang màu đen da bộ tay giơ lên cao một tay thương, đèn dây tóc đánh rớt ở thương thượng nổi lên kim loại lãnh ngạnh ánh sáng, mảnh dài ngón tay chế trụ cò súng, màu xám bạc trong ánh mắt mặt dựng đồng co chặt thành một cái thẳng tắp, chương hiển động vật họ mèo nào đó áp lực dục vọng, lưu ý đến hắn ánh mắt, cặp mắt kia hơi hơi híp, cằm rụt rè mà giơ lên, thanh âm quạnh quẽ trầm thấp tựa hồ còn mang theo chút nhỏ vụn ý cười "Như thế nào như vậy nhìn ta, không phải ngươi kêu ta hỗ trợ sao? Lão sư của ta?"
Phía sau trừu động dưới tình huống như vậy chẳng những không có yếu bớt, ngược lại làm trầm trọng thêm, đã bị đánh thức thân thể bắt đầu hoàn mỹ tuần hoàn nó bản năng —— hướng ý thức truyền lại nó cảm thụ, nói cho ý thức nó thích loại này khó nhịn tê dại cảm, thích loại này bị lấp đầy no căng cảm, nhưng mà hệ thần kinh đối mặt trước mắt như vậy nguy hiểm, lại ở điên cuồng cảnh cáo ý thức, rời đi, chạy trốn, rất xa đi nơi nào đều hảo, này hai loại cực kỳ mâu thuẫn cảm giác làm tiến sĩ căng thẳng thân thể, rồi lại lo lắng giãy giụa đến quá mức hoa râm sẽ đánh thiên, chỉ có thể chịu đựng dục vọng cùng lý trí xé rách, cương ở giữa không trung không thể động đậy.
Viên đạn cọ qua ngọn tóc lại chính xác mà mệnh trung xiềng xích, cùng tử vong gặp thoáng qua cùng vô lực chạy thoát sợ hãi làm tiến sĩ thân thể không tự giác mà run rẩy, loại cảm giác này cùng ở trên chiến trường nhưng không giống nhau, trên chiến trường hắn ít nhất còn có tay xé địch nhân phản kháng cơ hội, hiện tại sống hay chết toàn quyền giao từ người khác định đoạt, lý trí huyền bị người đè nặng gắt gao châm ngòi, liền nửa phần chạy thoát cơ hội đến không có.
Đây là hoa râm lần đầu tiên không hề giữ lại mà bày ra chuỗi thực vật đỉnh săn thực giả cường thế, cũng là lần đầu tiên không lưu tình chút nào mà triển lãm thân là quân phiệt cường ngạnh thủ đoạn, thượng vị giả khí tràng thẳng tắp mà áp xuống tới, tiến sĩ lúc này mới tinh tường nhận thức đến, lúc trước kia chỉ bắt lấy chính mình ống tay áo khẩn cầu chính mình đừng rời khỏi mèo con, đã có cũng đủ năng lực uổng cố hắn ý tưởng trực tiếp đem hắn khóa chết ở chính mình lãnh địa.
Trên người sở hữu xiềng xích đều bị đánh gãy, cảm tạ hoa râm còn có điểm còn thừa lương tâm không có làm hắn dùng quá mức chật vật tư thế quăng ngã trên mặt đất (1), hai đầu gối đánh vào trên sàn nhà rầu rĩ đau, bởi vì trọng lực duyên cớ thân thể xuống phía dưới đè ở quỳ trên đùi, lại không ngờ cái này hành động làm không biết khi nào đình chỉ chấn động đồ vật vào được càng sâu, cứng rắn lạnh lẽo máy móc tạo vật cọ tuyến tiền liệt kiên định mà phá vỡ tầng tầng bao vây lấy nó thịt non, giấu ở chỗ sâu trong vô tội mềm thịt bị chống đối, thành ruột bị thình lình xảy ra kích thích sợ tới mức cắn khẩn trong cơ thể đồ vật, ý đồ dùng chính mình độ ấm đi ấm áp lạnh lẽo vật thể, rồi lại bị loại này độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày làm cho hơi hơi run rẩy.
Vừa mới từ tử vong tuyến trên dưới tới tiến sĩ đại não còn có chút mơ hồ, lại bị trong cơ thể đấu đá lung tung khoái cảm quơ quơ thần, lý trí lập tức bị bản năng cướp đoạt lãnh đạo địa vị, trước người dương vật run rẩy, rốt cuộc vẫn là không có cầm giữ ở đất bắn ra tới, màu xám mặt đất lây dính thượng màu trắng đục dịch, này hai loại đối lập tiên minh nhan sắc hỗn tạp ở bên nhau, dị thường không xong.
Bị người như vậy đối đãi, hắn hẳn là tức giận, chính là mỗi khi nhớ tới cái kia ngày mưa khóc lóc lôi kéo ống tay áo của hắn cầu xin hắn không cần đi thiếu niên, mỗi khi nhớ tới vừa quay đầu lại là có thể thấy vẫn luôn chờ ở tại chỗ thiếu niên, mỗi khi nhớ tới chính mình vô tin tức mấy năm nay, sở hữu lửa giận đều bị dày đặc áy náy cùng đối người này cho tới nay dung túng sở bao phủ, không tự giác mà liền sẽ phóng túng người này đối hắn muốn làm gì thì làm.
Nhìn gần ngay trước mắt màu đen giày da, tiến sĩ liếm liếm khô khốc môi, hắn cảm thấy chính mình cần thiết phải làm điểm cái gì, đã làm sai chuyện tình nên xin lỗi, không phải sao?
Kéo kéo hoa râm ống tay áo, quân phiệt lão gia dừng một chút, không có huy khai hắn tay, do dự một chút, cuối cùng vẫn là theo tiến sĩ ý, nửa ngồi xổm xuống thân mình, màu xám bạc con ngươi không có gì cảm xúc phập phồng mà nhìn quỳ trên mặt đất người.
Tiến sĩ chớp chớp mắt, duỗi tay câu lấy báo tuyết cổ, nửa khởi động hư nhuyễn thân thể, đem chính mình không hề giữ lại mà giao cho kẻ săn mồi, ở người nọ vi diệu lại phức tạp nhìn chăm chú hạ, dán lên hắn môi, đầu lưỡi tham nhập, thân mật mà liếm hắn răng nanh, đồng thời một bàn tay yên lặng mà đẩy ra hắn nắm chặt thành quyền tay, ngón cái mang theo trấn an ý vị mà vuốt ve hắn lòng bàn tay, thẳng đến cái tay kia thả lỏng, sau đó thuận thế cắm vào hắn khe hở ngón tay biến thành mười ngón tay đan vào nhau tư thế, mà một cái tay khác lại sắc tình mà từ hắn bụng nhỏ đi xuống, một chút hoạt đến dây lưng thượng, nhìn dáng vẻ có vói vào trong quần mặt tính toán.
Còn không có chờ tiến sĩ cởi bỏ dây lưng, thủ đoạn đã bị người thực dùng sức mà nắm, đau đớn làm tiến sĩ hơi hơi sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây, cái ót đã bị người chế trụ, bén nhọn răng nanh hung hăng đâm vào tiến sĩ trên môi, nhàn nhạt mùi máu tươi tràn ngập ở hai người môi răng chi gian, càng kích phát rồi thợ săn trong xương cốt mặt tiềm tàng thú tính, răng nanh thứ mà càng sâu, người săn thú đầu lưỡi liền máu tươi mùi tanh liếm láp con mồi hàm trên, gai ngược tồn tại làm con mồi không khoẻ mà run lên, nhưng mà kia chỉ nắm tiến sĩ thủ đoạn tay đã sờ đến tiến sĩ bên hông, ngón tay véo ở mềm dẻo trên eo, chậm rãi buộc chặt, khống chế được hắn sở hữu động tác.
So với hôn môi, này càng như là nào đó cảm xúc phát tiết.
Ở tiến sĩ cảm thấy chính mình phỏng chừng muốn hít thở không thông thời điểm, hoa râm mới buông ra hắn, liếm liếm hắn trên môi tàn lưu máu tươi, đem hắn đầu đè ở chính mình lông xù xù cổ áo thượng, dán ở hắn bên tai, răng nanh cọ hắn vành tai, trầm thấp thanh âm tại đây loại thời điểm mang theo khó có thể miêu tả dụ hoặc chi ý, thở ra tới nhiệt khí làm tiến sĩ nhĩ tiêm phiếm hồng "Lấy lòng ta?"
Tiến sĩ nức nở vài tiếng muốn nói chút cái gì, lại bởi vì bị đè nặng mao cổ áo bên trong không được pháp, hiển nhiên người nọ cũng không muốn nghe đến hắn nói cái gì đó
"Như vậy như ngươi mong muốn, lão sư của ta."
Cặp kia màu xám bạc đôi mắt ở tiến sĩ nhìn không tới địa phương, một mảnh tối nghĩa.
——————————————————————————
Động vật họ mèo dương vật trường gai ngược là thực ma người sự tình.
Tiến sĩ ghé vào hoa râm hai chân chi gian, tận lực ngậm lấy trong miệng ngoạn ý, cũng tận lực đừng cho chính mình phát ra những cái đó cảm thấy thẹn thanh âm, bởi vì gai ngược tồn tại tiến sĩ không dám nuốt thật sự thâm, đầu lưỡi thật cẩn thận mà từ hệ rễ đi xuống liếm, đem mỗi một cây gai ngược đều làm cho ướt dầm dề, ý đồ dùng loại này mưu lợi phương thức đi tránh cho tương lai khả năng muốn thâm hầu vận mệnh.
Sau đó hậu huyệt bên trong kia giâm rễ đồ vật không thế nào tưởng phối hợp tiến sĩ cái này ý tưởng, mẫn cảm điểm bị tùy ý cọ xát, tiết tấu cũng không phải thực mau lại có thể cho trong cơ thể dục vọng thêm một phen hỏa, nhỏ vụn khoái cảm đã dần dần không phải thực có thể thỏa mãn thân thể này, một loại khác càng vì ma người ngứa ý từ chỗ sâu trong bên trong mềm thịt truyền mở ra, cố tình trong cơ thể cắm đồ vật chỉ có thể đủ thỏa mãn thiển chỗ thành ruột, không có được đến an ủi chỗ sâu trong bắt đầu kháng nghị ra thủy, nói cho ý thức chúng nó cũng hy vọng bị thô bạo đối đãi.
Càng miễn bàn triền ở trên đùi cái đuôi, lông xù xù tạo vật đỉnh một chút có một không mà quét động trước người đứng thẳng dương vật, hình dạng tú khí sự vật bị trêu đùa đến run nhè nhẹ, loại này tê tê dại dại khó chịu làm tiến sĩ tưởng hợp khẩn hai chân, chính là quân phiệt lão gia một bàn tay từ sau lưng ngăn chặn hắn chân, ngăn lại ở hắn sở hữu giãy giụa, chỉ có thể bị bắt nhẫn nại ác ý trêu đùa.
Nhất quá phận chính là người này đem cuộn phim tộc nhạy bén tốt lắm vận dụng ở trên giường, hắn tổng có thể từ tiến sĩ thân thể phản ứng phán đoán hắn hay không ở vào cao trào bên cạnh, sau đó ở tiến sĩ sắp leo lên đỉnh núi thời điểm dừng lại sở hữu đùa bỡn, kiên nhẫn mà chờ trong thân thể hắn khoái ý thoáng lui bước, liền lại lập tức lặp lại vừa mới khiêu khích, tạp ở cao trào bên cạnh lại không chiếm được giải thoát thân thể làm ý thức có chút mơ hồ, phân biệt không rõ hậu huyệt tê ngứa rốt cuộc là bé nhỏ không đáng kể khoái cảm vẫn là khát vọng.
Nếu tiến sĩ muốn tự lực cánh sinh trộm mà đem mặt sau đồ vật cắm đến càng sâu cấp hư không thân thể mang đến thỏa mãn khi, như vậy liền sẽ sắp tới đem thành công thời điểm bị chế trụ tay, bị mang theo đem trong cơ thể cắm đồ vật ra bên ngoài xả, chỉ dừng lại huyệt khẩu cọ xát khiêu khích, buộc hắn thân thủ hủy diệt thân thể còn sót lại thỏa mãn, chỗ sâu trong mềm thịt ngứa ý đã không có trở ngại tùy ý mà ở toàn bộ đường đi lưu lại nó dấu vết, bị tra tấn thân thể làm tiến sĩ mê loạn về phía sau đón ý nói hùa vật cứng, chính là một khi bị cuộn phim phát hiện cái này ý tưởng, như vậy hắn liền sẽ tàn nhẫn mà đem huyệt khẩu đồ vật lấy ra, làm dục vọng thế hắn hung hăng quất khẩu giao phục vụ không thế nào chu đáo người.
Vì thế tiến sĩ chỉ có thể nghẹn mãn nhãn nước mắt, dụng tâm hầu hạ khởi quân phiệt lão gia, về phía trước củng củng thân thể đem trong miệng vật cứng hàm đến càng sâu, lại ở lại gai ngược ma quá mẫn cảm hàm trên khi không tự giác mà run lên, nhưng là lấy lòng vẫn là đến tiến hành đi xuống, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp đỉnh, dương vật hơi tanh hương vị sặc đến tiến sĩ có chút khó chịu, trong ánh mắt mặt hơi nước có ngưng kết thành tích xu thế, bị ác ý khơi mào lại không bị thỏa mãn dục vọng làm tiến sĩ muốn một ngụm cắn ở trong miệng đồ vật thượng, chính là quân phiệt lão gia ngón tay thỉnh thoảng ở hắn bên cổ động mạch chủ thượng đảo quanh, loại này vi diệu cảnh cáo rất có hiệu mà ngăn lại người nào đó trong đầu mặt nguy hiểm ý tưởng.
Có đôi khi liếm đến hảo, như vậy thân thể liền sẽ bị khen thưởng dường như được đến một cái thâm nhập, bị ngứa ý tra tấn thật lâu chỗ sâu trong mềm thịt không màng tất cả mà muốn cắn vật cứng được đến nó sủng ái, thành ruột mấp máy co rút lại lấy lòng giữ lại, như vậy nhiệt tình nghênh đón xác thật có thể làm rất nhiều nam nhân động dung, chính là máy móc tạo vật không có gì cảm xúc, mà nắm giữ thứ này người càng là quyết tâm muốn tra tấn hắn, đem cứng rắn đồ vật dán ở chỗ sâu trong một vòng mềm thịt nghiền nát đảo quanh, bức cho nó bủn rủn ra thủy, ở được đến tiến sĩ thân thể càng kịch liệt run rẩy sau, quyết đoán mà rút ra dừng lại ở thiển chỗ tiếp tục tra tấn người này, lại một lần đem hắn cao trào đánh gãy.
Lặp lại vài lần, dục vọng dần dần đem lý trí chủ đạo địa vị chân chính thay thế được, đại não hôn hôn trầm trầm đánh mất tự hỏi năng lực, nước mắt sớm đã không nín được từ hốc mắt bên trong lăn xuống, thân thể mềm như bông không có một tia sức lực, bị chạm vào mẫn cảm một ít bộ vị cũng sẽ nhịn không được phát run, ngón tay cùng hoa râm một cái tay khác dây dưa ở bên nhau, mơ mơ màng màng mà tùy ý hắn sát đi trên mặt nước mắt.
"Rất khó chịu đúng không?"
"Ta lúc trước có thể so ngươi càng khó chịu a? Lão sư của ta?"
Nghe đến mấy cái này lời nói, nội tâm kim đâm dường như chịu tội cảm làm tiến sĩ từ đần độn trung thanh tỉnh một chút, nhịn xuống trong miệng mặt khó nhịn mùi tanh, đem dương vật nuốt đến càng sâu, thật cẩn thận mà làm khởi chính mình lúc trước không tình nguyện cũng không thế nào thuần thục thâm hầu.
Động vật họ mèo hưởng thụ này khó được phục vụ, cái đuôi từ chân chậm rãi bò đến tiến sĩ bên hông gắt gao cuốn lấy, đầu ngón tay vuốt ve hắn động mạch chủ, cảm thụ được trong lòng ngực mặt nhân sinh mệnh độ ấm, màu xám bạc trong ánh mắt mặt có nháy mắt lóe mà qua, không phù hợp ngày xưa nhân thiết bạo ngược, đại khái vẫn là cảm thấy người này tồn tại quá ấm áp, chung quy vẫn là từ bỏ dùng răng nanh đâm thủng nơi này tính toán.
Lấy chịu tội vì khóa, lấy áy náy vì lao, phụ chi lấy tình yêu vì dẫn, đem tự do chi vật trói buộc.
Nếu như vậy còn không được...... Báo tuyết buộc chặt vờn quanh ở người nọ trên eo cái đuôi, móng tay thử tính mà đâm vào tiến sĩ động mạch chủ thượng.
Kỳ thật từ hắn không màng huynh muội mười mấy năm tình cảm ở muội muội thống khổ khó hiểu dưới ánh mắt thân thủ đem nàng phủng đến Thánh Nữ vị trí này khởi, nào đó ý nghĩa thượng qua đi ôn hòa "Ân hi Âu địch tư thiếu gia" đã tử vong, mà đã từng nội tâm mềm mại dần dần thay đổi thành tạ kéo cách trắng xoá một mảnh phong tuyết, vĩnh hằng không hóa băng cứng.
Một cái đủ tư cách người lãnh đạo cần thiết cũng đủ không gì phá nổi đi đối mặt sở gặp được sở hữu nan đề, một cái đủ tư cách người lãnh đạo cần thiết cũng đủ thiết huyết vô tình đi làm địch nhân sợ hãi loại này cường ngạnh thủ đoạn, một cái đủ tư cách người lãnh đạo cần thiết cũng đủ kiên định chấp nhất đi kháng hạ sở hữu gánh nặng, vì thế liền có làm người kính sợ kiêng kị, nơi chốn phòng bị "Hoa râm tiên sinh".
Nhưng là hắn lại không cách nào phủ nhận, trong lòng ẩn ẩn tồn tại, còn thừa ấm áp vẫn luôn vì một người lưu trữ, cái kia từ hắn vẫn là tiểu nãi miêu bắt đầu liền nắm hắn tay, cuối cùng lại vô cớ buông ra người.
Trải qua quá mênh mang phong tuyết đến xương đau đớn, hắn không cho phép ai lại thương đến hắn, cho dù là trong lòng ngực mặt người này, cũng không được.
Bị sặc đầy miệng tinh dịch tiến sĩ khó chịu mà đem trong miệng mặt chất lỏng nuốt xuống đi, còn không có chờ hắn từ trong miệng mặt đồ vật chua xót hương vị trung phục hồi tinh thần lại, đã bị mơ mơ màng màng mà trở mình, vốn đang ở ngây người, lại đang xem đến bên cạnh người sự vật khi, bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn —— đó là một con mãnh thú mới có lợi trảo.
"Bình tĩnh, ân hi Âu địch tư...... Bình tĩnh...... Ta tiếp tục giúp ngươi khẩu, ta —— ô"
Ở tuyệt đối cường thế trước mặt, sở hữu giãy giụa đều là phí công, báo tuyết một móng vuốt trực tiếp ngăn chặn tiến sĩ vòng eo, dễ như trở bàn tay mà trấn áp hạ muốn thoát đi người, màu xám bạc thú đồng gần như bễ nghễ mà nhìn yếu ớt đến bất kham một kích thể xác, động vật họ mèo dương vật ở huyệt khẩu cọ cọ, sau đó không màng dưới thân người nuốt ô xin tha, kiên định mà hướng bên trong tìm kiếm.
Đè ở trên người con báo hảo tâm mà đem cái đuôi nhét vào hắn trong tay mặt đương chống đỡ, tiến sĩ nắm chặt trong tay mặt lông xù xù, nỗ lực thả lỏng căng thẳng thân thể do đó nghênh đón quá phận xâm lấn, nhưng là hình thú hoa râm thật sự là khó có thể cất chứa, hậu huyệt mỗi một tấc nếp uốn đều bị căng ra đến tràn đầy đến, không cần như thế nào động gai ngược là có thể dễ dàng chạm vào mẫn cảm điểm kích khởi một chuỗi khó nhịn tê dại, dưới loại tình huống này liền giãy giụa đều biến thành tra tấn chính mình đến một loại thủ đoạn, chính là đã bị hảo hảo trêu đùa quá đến thân thể lại tại đây no căng trung tìm được khác thường khoái cảm, thậm chí không cần ý thức như thế nào điều tiết khống chế, liền tự động tự giác mà ngậm lấy động vật họ mèo dương vật, thành ruột ngoan ngoãn mà cắn co rụt lại co rụt lại, phân bố ra càng nhiều chất lỏng phương tiện kẻ xâm lấn đoạt lấy.
Mãnh thú thong thả xâm lấn càng như là khác loại đùa bỡn, hắn có thể cảm nhận được chính mình đến hậu huyệt là thế nào một chút bị căng ra, thân thể lại là như thế nào vui sướng mà co rút lại đón ý nói hùa, rõ ràng mẫn cảm điểm bị cọ đến đã ở run bần bật liên tiếp ra thủy, chính là tại đây loại co rút lại trung còn lòng tham mà muốn đem dương vật hướng bên trong nuốt,
Hy vọng giấu ở chỗ sâu trong mềm thịt cũng có thể đã chịu như vậy đối đãi, loại này vi phạm ý thức dâm đãng làm tiến sĩ nắm chặt trong tay mặt cái đuôi, nhân tiện đem mặt chôn đi vào không muốn đối mặt.
Ý xấu cuộn phim nhận thấy được hắn ý đồ, đem dương vật rút ra, tại thân hạ người tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi biểu tình trung, lại hung hăng mà tẫn căn hoàn toàn đi vào, phá vỡ thành ruột tầng tầng xoắn chặt, thẳng tắp mà đụng vào cuối mềm thịt thượng, mềm thịt đối đằng trước mút vào làm hắn vui sướng về phía bên trong đánh tới, được đến muốn lấy lòng sau khen thưởng dường như ở mặt trên đảo quanh, dưới thân người mang theo khóc âm rên rỉ phối hợp trên mặt một bộ bị chơi hư biểu tình thật sự làm người tưởng hướng chết bên trong lộng.
Mềm thịt một lần lại một lần bị đằng trước đỉnh lộng, tuyến tiền liệt bởi vì gai ngược tồn tại cũng có bị hảo hảo chiếu cố đến, vốn dĩ liền tiếp cận sụp đổ bên cạnh thân thể như thế nào chịu nổi như vậy khinh nhờn, quá tải khoái cảm so với hưởng thụ càng như là thống khổ, đầu dây thần kinh phát ra không thể thừa nhận bi u, cố tình mãnh thú đem dễ dàng có thể đâm thủng hắn cổ răng nanh dán ở động mạch chủ thượng như là nào đó không tiếng động cảnh cáo, mỗi về phía trước bò một bước đều sẽ đâm vào một phân, tiến sĩ chỉ có thể phối hợp hoa râm động tác cầu nguyện này chỉ đại miêu có thể nhanh lên kết thúc.
Nhưng là tiến sĩ thực mau liền phát hiện đây là cái đầu óc mê muội chủ ý, dương vật thực mau liền đến bắn không thể bắn tới nông nỗi, hậu huyệt tràn đầy không biết là ai thể dịch, tùy tiện cắm cắm xuống chất lỏng liền sẽ không chịu khống mà chảy ra, nghĩ đến còn không có chờ hắn kết thúc phỏng chừng chính mình sẽ phải chết ở trên giường, tiến sĩ dùng miễn cưỡng còn có thể vận tác đầu óc tự hỏi một chút, từ mỗ phân viễn cổ hồi ức trung tìm được rồi trấn an táo bạo con báo phương pháp —-
Tiến sĩ gian nan mà nghiêng đi thân thể, nhéo chôn ở bên cổ con báo lỗ tai, về phía trước cúi người ở trên trán rơi xuống một hôn ——- đó là rất nhiều rất nhiều năm trước, tuổi nhỏ con báo không muốn ngủ, dùng cái đuôi cuốn lấy hắn chân không cho hắn rời đi, không hề có nửa phần quý tộc dáng vẻ tùy hứng thời điểm hắn quen dùng trấn an phương thức.
Có lẽ loại này phương pháp thật sự áp dụng, bị mưa rền gió dữ xối đến cả người ướt đẫm tiến sĩ ở hoàn toàn tan vỡ phía trước nghênh đón báo tuyết quán chú, cao hơn nhiệt độ cơ thể chất lỏng cọ rửa mẫn cảm vách trong, loại này từ chỗ sâu nhất đều tràn đầy trướng trướng cảm giác cũng không dễ chịu, nhưng là tiến sĩ đã không có gì sức lực đi kháng nghị hoặc là giãy giụa, khàn khàn giọng nói bởi vì nóng bỏng không khoẻ phát ra một hai tiếng suy yếu rên rỉ, tùy ý biến trở về nhân hình quân phiệt lão gia xoa hắn eo hỗ trợ thư hoãn thân thể mỏi mệt.
Đột nhiên tiến sĩ nghĩ tới cái gì, giãy giụa ngồi ở hoa râm trên đùi, nhìn chăm chú vào cặp kia màu xám bạc đôi mắt một hồi lâu, xuyên thấu qua cặp mắt kia, tiến sĩ tựa hồ thấy rất nhiều rất nhiều năm trước kia chỉ vẫn luôn cố chấp mà chờ ở tại chỗ chờ cuộn phim, vì thế ở hắn cái trán đứng đứng đắn đắn, không mang theo có cái gì tình dục sắc thái dấu vết tiếp theo hôn, nói ra câu kia đến muộn đã lâu nói
"Xin lỗi, lần này trở về đến có điểm vãn."
Sau đó hắn phải tới rồi một cái tên là "Ân hi Âu địch tư" ôm.
———————————————————————
"Lão sư, ngài khi nào có thể trở về?"
"......"
"Lão sư?"
"Đại khái cũng liền hai ngày này sự tình đi? Ngoan, buông ra, đều trưởng thành liền không cần giống tiểu hài tử giống nhau tùy hứng."
"Lúc này đây liền không thể không đi sao?"
"......."
"Kia...... Ta còn là ở chỗ này chờ ngài, chỉ cần ngài vừa quay đầu lại liền có thể thấy ta, chỉ cần ngài nguyện ý vươn tay, ta liền ở chỗ này."
"Ân hi Âu địch tư vẫn luôn ở chỗ này, chờ ngài trở về."