✨chương 33✨

145 2 0
                                    


Vào lúc ban đêm, Thẩm Diệc Hoan liền trụ vào tư lệnh trong nhà.
Vừa vào cửa đã bị Tư Lệnh phu nhân chạy đến phòng nghỉ ngơi, nghe nàng nói, này chỗ địa phương, liền Lục Chu cũng không có đã tới, phòng ngủ trừ bỏ phòng ngủ chính cũng chỉ có một cái chưa từng người trụ quá phòng cho khách.
Thẩm Diệc Hoan đều không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ.
Tỉnh lại khi bên ngoài sắc trời đã đại ám, lại tại hạ tuyết, chỉ có trông ra nóc nhà là bạch.
Nàng chớp chớp mắt, đầu giường phóng camera, bên cạnh là mấy cái túi, bên trong đều là nàng dừng ở bệnh viện đồ vật.
Có rất nhỏ thanh âm từ ngoài cửa truyền ra tới.
Thẩm Diệc Hoan phủ thêm áo khoác, tay chân nhẹ nhàng mở cửa đi ra ngoài.

Phòng cho khách ở lầu hai, trung ương là trống không, trực tiếp có thể nhìn đến phía dưới phòng khách.
Trên sô pha ngồi Lục Hữu Câu cùng Lục Chu hai cha con.
“Ngươi cho người ta cô nương nàng mụ mụ đả thông điện thoại, hôm nay ngươi a di chuyện đó làm chính là không tốt lắm, ngươi nhìn xem đối phương rốt cuộc là như thế nào cái ý tứ, đừng làm cho cô nương hai bên khó làm.” Lục Hữu Câu nói.
Thẩm Diệc Hoan nguyên bản tưởng xuống lầu, nghe thế một câu, bước chân ngừng.
Lục Chu gật đầu: “Hảo.”
Lục Hữu Câu lại nói: “Nếu là nói không thông, cũng không cần thiết nhường nàng, ngươi a di hôm nay có câu nói là chưa nói sai, liền không như vậy đối chính mình nữ nhi mẹ nó, nàng nếu là không biết như thế nào đối khuê nữ, dù sao về sau tới nhà của chúng ta, chúng ta cũng sẽ đối nàng hảo, tóm lại sẽ không ủy khuất nàng.”
Lục Chu sửng sốt hạ, sau đó câu hạ môi: “Ta đã biết.”
Tạm dừng một lát, hắn nói, “…… Ba.”
Lục Chu kêu Lục Hữu Câu “Ba” số lần quả thực là có thể đếm được trên đầu ngón tay, lớn lên về sau liền rốt cuộc không kêu lên, chỉ khi còn nhỏ còn gọi quá vài lần.
Lục Hữu Câu ngước mắt xem hắn, Lục Chu đã cầm di động đi đến bên kia phía trước cửa sổ đi.
Hắn ngồi ở trên sô pha nhìn nhi tử bóng dáng, lại nghĩ tới lúc trước Thẩm Diệc Hoan một cái tiểu cô nương ngữ khí thực hướng đối hắn nói những lời này đó.
Cuối cùng từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, lầm bầm lầu bầu dường như: “Tiểu tử thúi.”
Lục Chu từ phía trước Thẩm Diệc Hoan đệ trình phê duyệt báo cáo là có thể tra được Thẩm mẫu dãy số, hắn bát qua đi, chuyển được, trước hết nghe đến thanh âm là sân bay quảng bá thanh.
“A di, quấy rầy, ta là Lục Chu.”
Thẩm Diệc Hoan nghe được hắn nói như vậy.
Nam nhân đứng ở phía trước cửa sổ, sống lưng thẳng thắn, đĩnh bạt đứng thẳng, thanh âm xuất khẩu đồng dạng không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Cụ thể kia đầu mụ mụ nói gì đó, khoảng cách quá xa, Thẩm Diệc Hoan nghe không rõ, chỉ có thể từ Lục Chu nói phỏng đoán ra đại khái là liêu banh.
Đến cuối cùng.
Nam nhân thay đổi chỉ tay cầm di động, Thẩm Diệc Hoan nghe được hắn nói.



“A di, ngươi yêu cầu ta không có biện pháp đáp ứng ngươi, Thẩm Diệc Hoan ở ta nơi này cũng chỉ là chính nàng, nàng có phải hay không ngươi nữ nhi với ta mà nói cái gì đều không tính. Ở ta nơi này, nàng chỉ cần làm chính nàng muốn làm là được, ngài chính là nàng mẹ cũng không quyền lợi yêu cầu nàng làm nàng không muốn chuyện này, chỉ cần ta ở, liền không khả năng.”
“Đến nỗi về sau, mặc kệ gặp được cái gì, chỉ cần ta có một hơi ở, thiên sơn vạn thủy ta đều sẽ trở lại bên người nàng, vạn nhất…… Thật sự hi sinh vì nhiệm vụ, ta hiện tại có thể để lại cho nàng cùng với liệt sĩ trợ cấp, cũng đủ làm nàng đi qua chính mình thích sinh hoạt.”
Cuối cùng, Lục Chu cúi đầu, đối thủ cơ nhẹ giọng nói: “Xin lỗi, chúc ngài thuận buồm xuôi gió.”
Lục Hữu Câu từ phía sau đi lên trước, hỏi hắn: “Không nói thỏa?”
“Ân, vẫn là không muốn.”
Lục Chu quay đầu lại, tầm mắt một đốn, thấy được đứng ở lầu hai lan can thượng Thẩm Diệc Hoan.
Thẩm Diệc Hoan hít hít cái mũi, hốc mắt đỏ.
“Bảo bối nhi.” Hắn chạy lên cầu thang.
Thẩm Diệc Hoan cúi đầu, tầm mắt buông xuống, một chút một chút dụi mắt.
Lục Hữu Câu nhìn mắt hai người, cái gì cũng chưa nói, liền hồi phòng ngủ chính.
Lục Chu ngón trỏ ước lượng nàng cằm, đậu tiểu miêu dường như, lại đem nàng kéo vào chính mình trong lòng ngực: “Rốt cuộc tỉnh ngủ?”
Nàng thanh âm đều có chút run, ngón tay gắt gao nắm chạm đất thuyền tay áo, thanh âm thực nhẹ, một lần một lần nói “Thực xin lỗi”.
Lục Chu sờ sờ nàng tóc: “Ngươi có cái gì thực xin lỗi ta.”
“Ta mụ mụ có phải hay không cùng ngươi nói cái gì hi sinh vì nhiệm vụ.” Thẩm Diệc Hoan hít hít cái mũi, trong thanh âm mang theo bực, lại bởi vì khóc nức nở bị che lại, “Nàng như thế nào có thể đối với ngươi nói như vậy.”

CỐ CHẤP SỦNG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ