Khống chế thất yêu đương vụng trộm + cửa sổ sát đất playTừ la đức đảo khống chế trong phòng đầu trang cửa sổ sát đất về sau, tiến sĩ luôn là sẽ nhịn không được đi khống chế trong phòng dạo thượng một vòng, lại xứng với một trương giường, mệt mỏi còn có thể ngủ một giấc.
Cái này tân trang thượng cửa sổ sát đất là tiến sĩ tự mình chọn, bên ngoài nhìn không thấy bên trong, bên trong lại có thể tinh tường xem tới được bên ngoài, cách âm còn thực hảo, tiến sĩ thề hắn ở làm ra này đó lựa chọn thời điểm trong đầu chỉ là suy xét thực dụng tính, nhưng tới rồi chân chính trang hảo lúc sau trong đầu lại nhiều điểm cái gì.
Hoa râm luôn luôn là tương đối đứng đắn, lúc trước mặc kệ là bạc hà nước hoa hoặc là cuộn phim trang đều là tiến sĩ đột phát kỳ tưởng mua trở về lại tạp chính mình chân, hoa râm chỉ có ở động dục kỳ thời điểm mới có chút ác liệt mà biến thành nguyên hình.
Nghĩ đến đây, tiến sĩ bỗng nhiên muốn nhìn một chút hoa râm đỏ lên mặt thẹn thùng bộ dáng, liền ở chỗ này, ở cái này khống chế trong phòng.
Càng nghĩ càng hưng phấn tiến sĩ gọi tới hoa râm, mỹ kỳ danh rằng muốn cho hoa râm nhìn xem tân khống chế thất, nguyên bản còn ở khống chế trong phòng xử lý sự vụ a Mia đã bị tiến sĩ an bài đến địa phương khác, hơn nữa có tiến sĩ ở nguyên nhân, ở kế tiếp rất dài một đoạn thời gian, cái này khống chế thất trung cũng chỉ biết có tiến sĩ cùng hoa râm hai người.
Thật là một cái yêu đương vụng trộm, nga không phải, an tĩnh hảo địa phương a!
Tuy nói cái này khống chế thất xác thật trang trí đến không tồi, nhưng hoa râm vẫn là nhạy bén mà đã nhận ra không thích hợp địa phương, tiến sĩ mục đích tuyệt đối không đơn thuần.
Đứng ở cửa sổ sát đất phía trước nhìn bên ngoài hoa râm vừa nghĩ, một bên dùng dư quang liếc một bên đang ở bỏ đi áo khoác tiến sĩ, cởi kia màu đen áo khoác lúc sau, tiến sĩ bộ dáng thoạt nhìn thực ngoan, nhưng ai cũng không biết hiện tại tiến sĩ trong đầu suy nghĩ cái gì.
Tiến sĩ kích động cực kỳ, hắn đã gấp không chờ nổi!
"Hoa râm, ngươi cảm thấy thế nào?" Tiến sĩ để sát vào, đứng ở hoa râm bên cạnh, trong lúc nhất thời nhìn không thấu tiến sĩ ý tứ hoa râm chỉ là gật gật đầu, trở về một câu khá tốt.
Nghe vậy tiến sĩ cười một tiếng, hắn tay nhẹ nhàng mà bắt được hoa râm cái đuôi, vuốt mặt trên kia xoã tung mao, theo hoa râm cái đuôi căn nghĩ cuối loát đi, cái đuôi cùng lỗ tai đều là hoa râm mẫn cảm điểm, hoặc là nói là hưng phấn điểm, tiến sĩ như vậy loát pháp, đơn giản là ở không tiếng động mà thúc giục hoa râm chạy nhanh làm điểm sự tình gì.
Làm một con thành niên cuộn phim tộc, hoa râm tự nhiên sẽ không kháng cự cái này vận động, nhưng là bọn họ hiện tại đang ở khống chế trong phòng, bên ngoài người đến người đi, nghĩ đến đây hoa râm có chút do dự.
Tiến sĩ vẫn luôn ở quan sát đến hoa râm trên mặt thần thái, chỉ tiếc không có thấy hắn muốn thấy thẹn thùng, tiến sĩ có chút thất vọng, ở tiến sĩ nhìn chăm chú vào hoa râm thời điểm, hoa râm cũng là giống nhau đang nhìn tiến sĩ.