Rốt cuộc nhớ tới chính mình lệ thuộc với một nhà chữa bệnh cơ cấu tiến sĩ cùng chiến tổn hại hoa râm, hư ——
Notes:1. Tóc đen hôi mắt tóc dài mỹ nhân siêu năng lực bác, cơ bản nguyên tác hướng, não động tặc đại, mau đâu không được cái loại này
2. Vodka & tuyết tích hoa, nước luộc chia lìa AB, AB, AB/ABO phông nền, viết viết liền quên......
3. Tư thiết một đống, ngồi chờ phía chính phủ vả mặt / phi thường Âu Âu Châu
4. Toàn văn cơ bản đi tâm
5. Làm công sử ta gõ chữ thời gian nguy ngập nguy cơ, sa điêu diễn đàn thể còn ở tích cóp tồn cảo, này thiên AB kéo không sai biệt lắm nửa tháng hmmm
6. Theo thường lệ bình luận đi AO3
(See the end of the work formore notes.)Work Text:
Zero/ chiếu ảnh
Hoa râm đứng ở bên cửa sổ, trầm tĩnh ánh mắt tê ở ngoài cửa sổ xám xịt khung đỉnh.
Thiên tai vô cớ ở màn trời thượng lôi kéo ra tới ảm đạm đều ra ba phần dư hắn sắc bén mặt mày, phái ra phân cách lưu chuyển quang ảnh.
Thật nhỏ viên viên ở trong tối sắc bức hoạ cuộn tròn thượng trưng bày tỏa khắp. Hoa râm nhìn chằm chằm những cái đó di động nhảy lên bụi, bỗng nhiên ảo giác đó là tuyết mịn.
Chỉ là cùng tạ kéo cách không giống mà thôi.
Rốt cuộc bọn họ di động thành thị đi vào chính là Victoria địa chỉ cũ.
Thiên tai còn không có như vậy thường xuyên thời điểm, di động thành thị còn chỉ là cái thí nghiệm phẩm thời điểm, hắn từng ở chỗ này đỉnh sách vở, tình cờ gặp gỡ một hồi lại một hồi tân tuyết.
Ngược lại buồn vui tụ tán, nam bắc đông tây.
Cuộn phim nhạy bén cảm giác bỗng nhiên cấp ra phản hồi.
Hắn xoay người thu tầm mắt, mí mắt hợp lại liền liễm nổi lên ngoại hiện cảm xúc.
Rộng mở môn bị nhẹ nhàng khấu đánh tam hạ. Hoa râm nghịch quang giương mắt, ngắn ngủn thoáng nhìn gian liền ở trong lòng đằng câu ra đối phương một cái cắt hình.
Dẫn theo cái hòm thuốc, thân hình mảnh khảnh cao dài, tóc dài trên vai thượng một bó, khuynh lạc ra lưu chuyển hồ quang.
Là tiến sĩ.
Hắn giống rất nhiều Beta giống nhau, bề ngoài không mang theo có rõ ràng công kích tính, hơi thở sạch sẽ, ánh mắt thuần túy.
Tiến sĩ đi tới, vén lên tóc dùng cái trán để một chút đối phương, trong lòng hiểu rõ. Hắn từ hòm thuốc lấy ra nhiệt kế, ngón tay khấu khai hắn răng quan đẩy đi vào.
"Cắn điểm,"
Hắn đè thấp thanh âm ở bên tai hắn lởn vởn:
"Ngươi ở phát sốt."
One/ sóng quyệt
Tiến sĩ khép lại môn, đem thuốc chích chuẩn bị tốt, trước cho hắn thượng một châm. Hắn tự từ tiếp theo tuyến theo cởi bỏ cúc áo, ngón tay ở vải dệt gian linh hoạt mà xuyên qua.
Tối tăm mà đèn phúc tràn ra ấm hoàng ánh đèn, ở hắn ôn nhuận mặt mày vựng ra gần như mông lung nhu hòa ý vị tới. Hắn có chút khẩn trương mà nhìn chằm chằm hoa râm miệng vết thương thượng đọng lại huyết vảy, sợ vải dệt dính liền, chính mình động tác gian một cái không cẩn thận liền phải mạng người.
Vạn hạnh hoa râm vừa thấy liền rất có kinh nghiệm mà trước đó làm dự phòng thi thố, vải dệt lưu loát mà bị đẩy mở ra.
Tiến sĩ đem góc áo nhét vào hắn trong tay, trong tay cồn cùng miếng bông chậm rãi theo miệng vết thương thanh khiết xuống dưới.
Mới vừa rồi tình huống khẩn cấp, chữa bệnh làm viên nhóm chỉ là khó khăn lắm ngừng huyết liền không hề thâm nhập xử lý, hiện tại xông ra trùng vây thoáng có thể thở dốc, tự nhiên gia tăng khôi phục tiến trình.
Bởi vì làm viên thiếu, tiến sĩ ở Beta nhân thủ không đủ dưới tình huống lại bị vớt lại đây nhặt lên nghề cũ.
Hoa râm sắc mặt tái nhợt, nhìn hắn động tác, thực nhẹ mà cười một tiếng.
Tiến sĩ liếc hắn liếc mắt một cái, hỏi: "Ngươi đối ta kiêm tu chương trình học có cái gì bất mãn sao?"
Hoa râm cười như không cười mà ngửa đầu xem hắn, khóe môi độ cung còn không có áp xuống đi.
"Không," hắn trả lời, "Ta chỉ là có điểm tò mò."
Hắn trống không tay nâng một chút, đem tiến sĩ tán hạ tóc dài đừng đến nhĩ sau.
"Khải ngươi hi bác sĩ đối ta cảnh giác như vậy trọng......" Hắn màu xám nhạt trong ánh mắt phái ấm quang, ngẩng cổ, ở vì cho hắn xử lý thương chỗ mà cúi người tiến sĩ bên tai nói nhỏ:
"Là như thế nào đáp ứng thả ngươi chính mình lại đây?"
Gần đến cái này khoảng cách, hoa râm đủ để rõ ràng mà ngửi được hắn trên người ngâm nhạt nhẽo mùi hương.
Tuyết tích hoa cùng bạc hà, mới gặp là ngọt, đi đến đuôi thay đổi kéo ra một đoạn cay độc tới.
Hắn toàn thân mỗi một tế bào thậm chí phần tử giống như đều tại đây loại khí vị ướp thấu, càng ngửi càng làm người thanh tỉnh, lại cũng càng câu nhân sa đọa.
Hắn đem phiếm dùng hình ức chế tề phun sương mù hỗn hợp gột rửa tề dùng ra nước hoa hiệu quả.
"Đừng nói cho ta, ngươi không biết la đức đảo bên trong đối với ngươi thái độ phân hoá thành hai cái cực đoan."
Hoa râm ngửi một chút hắn cổ tay áo, cười một tiếng: "Vậy còn ngươi?"
"Này quyết định bởi với ngươi." Tiến sĩ lại đổ một chút cồn ở miếng bông thượng, trả lời đến không chút để ý.
"Ta có thể lý giải vì, ngươi lập trường có thể bị ta tả hữu, hoặc là nói, ngươi có thể bị ta xúi giục sao?"
"Làm người kinh ngạc," tiến sĩ trả lời, "Ngươi dã tâm đã hung hăng ngang ngược đến có thể đặt tới mặt bàn lên đây sao?"
Hoa râm cong một chút khóe môi.
"Đây là tư nhân trường hợp." Hắn trả lời.
"...... Lại nói, liền tính ta không nói, ngươi liền không biết sao?"
Đây là chung nhận thức.
—— ở cái kia thỏa đáng thời gian điểm lúc sau, hết thảy đều đem chói lọi mà tua nhỏ khai.
Tiến sĩ liếc nhìn hắn một cái, ấn miếng bông tay rất nhỏ thi lực.
"Ta lại đây, bất quá là bởi vì Omega chữa bệnh làm viên chịu không nổi ngươi máu tin tức tố, Beta lại kỳ thiếu."
Hắn xảo diệu mà né qua đề tài, duỗi tay ở đối phương ót thượng bắn một chút.
"Tưởng quá nhiều."
Hoa râm đem hắn tóc dài ở đầu ngón tay vòng một vòng, nheo lại đôi mắt, khiêu khích giống nhau hỏi hắn: "Vậy ngươi chịu nổi sao?"
Tiến sĩ vừa lúc ấn tới rồi hắn sườn bụng kia đạo thương khẩu phụ cận, nghe vậy theo bản năng mà rút về tay, ngón tay từ hắn xúc cảm cực ngạnh nhân ngư tuyến bên cạnh một xúc mà qua, nhấc lên hắn đáy mắt một chốc sấm chớp mưa bão.
Không chờ tiến sĩ che dấu, hoa râm chế trụ cổ tay của hắn kéo gần, thẳng đến tiến sĩ không thể không khuất chân chống ở trên sô pha mới có thể ổn định cân bằng.
Hắn tiểu tâm mà tránh đi đối phương thương chỗ tìm chi lực điểm, cố tình đối phương còn không chịu bỏ qua.
Hoa râm ngửa đầu xem hắn, kích động quang chậm rãi ở hắn thiển sắc trong ánh mắt vựng khai, ái muội lại hoặc nhân.
Hắn trừu hạ tiến sĩ trói tóc đai lưng, xem một nghiên nùng mặc chậm rãi trút xuống xuống dưới, chọn một sợi khắc ở khóe miệng.
"Ngươi đáp án?"
Tiến sĩ ý đồ kéo ra khoảng cách. Hắn tránh đi đối phương chứa độ ấm tầm mắt, nói: "Trước cho ngươi xử lý xong miệng vết thương."
Hoa râm khơi mào khóe miệng, mặt mày tràn ra ý cười.
"Hảo a."
Tiến sĩ cực nhanh tốc mà nhíu một chút mi, thoát ra trói buộc sau liền nháy mắt sáng tỏ đối phương ý tứ.
Chỉ còn một cái miệng vết thương còn không có xử lý. Tiến sĩ rũ xuống tầm mắt, mơ hồ thấy còn sót lại ánh đao bổ ra vân da, xoa nhân ngư tuyến nghiêng nghiêng hoàn toàn đi vào hạ bụng.
Tiến sĩ nửa ngồi xổm xuống, ngón tay có điểm do dự mà đè lại kia một khối vải dệt.
Hoa râm hơi mà khom người, ngực bụng vân da đường cong ép tới càng thêm rõ ràng.
"Là ngươi chui đầu vô lưới." Hắn nói.
Tiến sĩ nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi, ở hi ngói Ash tiên sinh ý vị không rõ trong tầm mắt kéo gần khoảng cách, sau đó chậm rãi, nhẹ nhàng bâng quơ mà ở hắn khóe môi hôn một chút.
"Nháo đủ rồi?"
Giống như ở ứng phó không hiểu chuyện tiểu hài tử.
Loại trình độ này khuynh hướng hướng dẫn đối hoa râm tới nói đã sớm là quá khí tiết mục.
Chỉ là đối phương thấy tình thế không đúng, lập tức biến chiêu, không chờ hoa râm đâm rách này bất kham một kích giống như giấy ứng đối, lại ý đồ dời đi hắn chú ý.
Tiến sĩ ấn hắn sau cổ, trật một cái góc độ, lại lần nữa hôn lên đi.
Nếu lần đầu tiên hôn là ở thử đối phương tâm lý mong muốn nói, như vậy lúc này đây chính là sờ chuẩn phương hướng sau tận hết sức lực mê hoặc.
"Hiện tại đâu?"
Tiến sĩ nhìn cuộn phim nhân mất đi huyết sắc môi chậm rãi vựng khai diễm sắc.
Hắn tóc dài từ đầu vai chảy xuống, điền ở hai người chi gian tảng lớn chỗ trống.
Hoảng không chọn lộ.
Gãi đúng chỗ ngứa.
"Muốn treo người, liền trước đừng cho hắn quá nhiều ngon ngọt, đại nhân không hảo hảo đã dạy ngươi sao?"
Hắn nặng nhẹ âm cố tình đắn đo đến câu nhân, khinh phiêu phiêu mà dừng ở bên tai, rồi lại giống so cái gì đều trầm.
"Ngươi nói không sai." Hắn nói, "Là ta chui đầu vô lưới."
Nhưng có thể vây khốn hắn, trước nay liền không phải lưới.
Hoa râm theo hắn này một câu để lộ ra ý tứ hướng lên trên ngược dòng, có chút vi diệu mà tạm dừng một chút:
"Chỉ là vì thảo cái thắng cục nói, liền đến đây là ngăn đi."
"Sẽ chịu chính mình tin tức tố ảnh hưởng Alpha, ta thật đúng là lần đầu thấy." Tiến sĩ không lưu tình chút nào mà mở miệng chế giễu, duỗi tay câu phía dưới duyên, nương miếng bông lưu loát mà làm tốt cuối cùng thanh khiết công tác. Hắn lại từ mini đông lạnh rương hủy đi ra một chi thuốc chích, xả quá đối phương cánh tay.
Kia trong nháy mắt, hắn trên người sở hữu trôi nổi giương nanh múa vuốt đều chìm xuống, nào đó chôn dấu đến càng sâu đồ vật hiện ra tới, cướp đi ưu tiên cấp.
Kim tiêm vững vàng mà đâm vào làn da.
Hắn từ mới vừa rồi kia phó mỹ nhân đèn giống nhau túi da thoát thai hoán cốt.
Tiến sĩ khinh thân áp đi lên, quang ảnh đan xen đôi mắt nheo lại, bày ra ra mười phần cảm giác áp bách. Hắn sống lưng hơi hơi cung khởi, lưu sướng đường cong liễm lẫn nhau đều quen thuộc phát lực phương thức.
"Nói cái gì lời say."
"Chúng ta không kém lúc này đây hoà."
Tiến sĩ nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp quét ở hắn bên tai.
"Hoặc là nói, ngươi thích material, vẫn là stalemate?"
Thiệt tình bọc giả ý, giả ý bọc thiệt tình.
Rõ ràng biết điểm này khí phách không nên chinh phạt.
Thiên lại tiếng lòng rối loạn.
Two/ khó dung
Thuốc chích mang đến dược vật phản ứng tới quá mức hùng hổ.
Hoa râm bị cực nóng liệu đến khó chịu, theo bản năng mà nhăn lại mi hướng trước mặt nhiệt độ thấp nguồn nhiệt dựa qua đi.
Hắn trên nét mặt xoa ngày thường khó gặp yếu ớt, nhíu lại mi, môi thiêu đến phát làm.
Cường thế cùng nhược thế, đường hoàng cùng nội liễm, lười nhác cùng nghiêm túc, cơ hồ mâu thuẫn mà cùng tồn tại với hắn trên người, giống cái dẫn lực tràn đầy hắc động.
Hắn vô ý thức mà hôn môi đối phương vai cổ, tin tức tố thủy triều giống nhau tràn ra tới triền khóa lại quanh thân, giống khai chiến tín hiệu, lại giống câu nhân tâm hồn xin tha.
Nhưng này không hề có cái gì tác dụng.
Đánh cái cách khác, nếu đem Alpha hoặc là Omega tin tức tố so sánh du, như vậy căn cứ tương tự tương dung nguyên lý, đối ứng giới tính nên là thân tính chất của vật chất có chứa dầu dung môi.
Cho nên Alpha hoặc là Omega chi gian sẽ có gần như bản năng bài xích, cho nên Alpha cùng Omega sẽ một xúc tức châm.
Nhưng Beta nhóm lại có độc thuộc về chính bọn họ một cái hệ thống. Cái này hệ thống từ thủy hòa thân biết bơi dung môi khung thành, nhạt nhẽo, không dẫn người chú ý, liền thiêu đốt đều là yên tĩnh.
Muốn câu thông này hai cái hệ thống, không khác người si nói mộng.
Nếu đem thủy cùng du trộn lẫn ở bên nhau ——
Không chỉ có không dung, còn sẽ chia lìa.
Sốt cao đem đầu óc của hắn vựng đến ngất đi, nhưng hoa râm vẫn là gần như trực giác mà ý thức được điểm này.
Lược hiện hoảng loạn bổ cứu bắt đầu, nhỏ vụn hôn không ngừng thượng di.
Hắn dày vò tại đây tòa sốt cao lò luyện, phảng phất da màng gân cốt đều bị thực tẫn.
"...... Nhìn ta." Tiến sĩ thở dài, nhẹ nhàng khơi mào hắn cằm, đối thượng hắn ánh mắt ảm đạm đôi mắt.
Cặp kia màu xám nhạt trong ánh mắt bỏ neo tạ kéo cách phong tuyết cùng đỉnh núi.
"Ta là ai?"
Một chốc tinh thần hoảng hốt.
Hoa râm nhéo hắn vai tay trừu khẩn lại thả lỏng, phảng phất giống như ngã vào đám mây.
Tiến sĩ cho hắn một cái dấu vết. Hắn đánh vỡ rào, vượt qua chạy dài khoảng cách, khung khởi liên tiếp hai cái độc lập hệ thống nhịp cầu, làm thủy cùng du duy trì vi diệu cân bằng rách nát, lại khoảnh khắc một lần nữa xây lên.
Bọn họ dung ở cùng nhau.
Tiến sĩ híp mắt, nhai hạ chia sẻ lại đây trận thứ nhất bỏng cháy cảm. Hắn ngón tay gắt gao thu giảo, một sát hô hấp rối loạn đúng mực, chờ ngắn ngủi tiếp thu quá tải dần dần biến mất.
Vừa mới hoa râm câu kia dẫn động sở hữu kế tiếp "Chịu nổi không" hiển nhiên là cái hai ý nghĩa.
Trừ bỏ quá phận rõ ràng trêu chọc cùng ám chỉ ý vị, kia kỳ thật cũng có chữ viết trên mặt thử.
—— ngươi năng lực, có thể hay không thừa nhận được loại này cảm giác chia sẻ?
Tiến sĩ đãi cái này khung khởi cân bằng ổn định xuống dưới, ở bên tai hắn thấp giọng trở về một câu.
"Ngươi nên biết, ta chịu nổi."
Hoa râm thoáng từ cái loại này dày vò trung bứt ra. Hắn hừ cười một tiếng, cắn tự có điểm hàm hồ, dùng chính là một câu tạ kéo cách địa phương ngôn ngữ.
Hắn cố tình mơ hồ xử lý hơn nữa phi quen dùng ngôn ngữ, thành công làm tiến sĩ chinh lăng một chút.
Hoa râm niết chuẩn điểm này thời gian kém, eo hông đột nhiên phát lực hướng lên trên đỉnh đầu, cố tình mà thật mạnh cọ qua.
Hắn điều chỉnh một chút hô hấp, bày ra ra so tiến sĩ càng xuất chúng nại chịu năng lực —— này hiển nhiên có bội với cuộn phim thiên tính. Nhưng mà ở tương đồng dày vò dưới, bọn họ đối này phản ứng hoàn toàn bất đồng.
"Ta nói," hoa râm ý vị không rõ mà xuyên thấu qua si quá ấm quang khóa hắn, thay đổi thông dụng ngữ lặp lại một lần, "Hướng ta chứng minh."
Tiến sĩ hô hấp cứng lại, dời đi tầm mắt né qua hắn cơ hồ sát ra ngọn gió ánh mắt.
Nhưng mà còn có càng không xong sự tình.
Cộng cảm liên thông thể cảm liền đối phương tề hạ mấy tấc chỗ giống như lửa đốt độ ấm đều cùng nhau truyền lại đây, ở dần dần giảm bớt bỏng cháy cảm hung hăng ngang ngược.
Mà một đoạn thời gian phía trước hắn đối với đối phương đánh hạ môi giới dấu vết còn ở ấn đường nóng lên.
Tiến sĩ thân thể ẩn ẩn phát run, thử thăm qua tay chỉ làm cái đơn giản trấn an động tác.
Sau đó từ xương cùng thẳng đốt tới eo nhiệt độ làm hắn nắm chặt ngón tay.
Hắn gian nan mà mở miệng: "...... Là ta thua ngươi nửa trù."
Hoa râm muộn thanh nở nụ cười. Hắn đem tiến sĩ vòng ở trong ngực, ngón tay bát cầm giống nhau vén lên hắn tóc dài, không lưu tình chút nào mà cắn thượng hắn sau cổ.
Chôn thực ở trong cốt nhục chiếm hữu dục lần thứ hai cuồn cuộn. Hắn gia tăng lực đạo, giống muốn liều mạng mà ngậm trụ chính mình nhận định con mồi.
Răng gian mạn khai nhàn nhạt rỉ sắt vị. Hắn thoáng buông ra đối phương, thở hổn hển khẩu khí, thủ sẵn hắn eo oa tiểu biên độ trên mặt đất đỉnh lấy thoáng giảm bớt một chút tích tụ khuây khoả.
Tiến sĩ che lại sau cổ, thoáng ngửa ra sau kéo ra một chút khoảng cách.
"Có lẽ ngươi cảm thấy không có gì khác nhau, nhưng ngươi nên biết, ta không phải Omega." Hắn nói.
Alpha cùng Omega ở trói định phía trước thông thường sẽ tìm tới mấy cái an toàn lại phương tiện Beta đương bạn giường —— này cũng không phải cái gì đáng giá so đo cùng trách móc sự tình.
Hắn chỉ là đơn thuần mà chán ghét đối phương vặn vẹo hắn giới tính.
"Vô luận ngươi suy nghĩ cái gì lung tung rối loạn đồ vật," hoa râm nhéo nhéo ấn đường, ách thanh nói: "Hiện tại liền toàn cho ta vứt bỏ......"
Tiến sĩ hơi mà nhíu mày, há mồm vừa định nói cái gì đó.
Đúng lúc này cân bằng bị lần thứ hai điều chỉnh. Cuồn cuộn không ngừng khoái cảm từ đối diện tiết hồng giống nhau chảy ngược lại đây, nhất thời hướng đến hắn có điểm ngốc.
Thẳng đến răng nanh theo bản năng mà đâm vào khoang miệng vách tường, hắn ở đau đớn trung ngắn ngủi thanh tỉnh, mới hiểu được vừa rồi đối phương làm như vậy nguyên do.
Cộng cảm chia sẻ làm hoa râm thoáng giải thoát ra tới. Hắn không nhẹ không nặng mà trừu một phen mông thịt, ngón tay theo kẽ mông trượt xuống, sau đó cuộn lên đốt ngón tay đỉnh một chút cái kia bí ẩn tế phùng.
Cộng cảm dấu vết liên tục thời gian còn có rất dài. Tiến sĩ nhắm mắt dựa qua đi, tán hạ tóc dài nhẹ nhàng mà phất thượng bên tai.
Hắn nghe thấy được đình trệ cung âm.
"Đến ngươi tận hứng mới thôi." Hắn nhẹ giọng nói.
Three/ sụp đổ
Tiến sĩ chậm rãi rút ra dây lưng, tâm niệm trăm chuyển.
Thể cảm phương diện cộng cảm không hề nghi ngờ mà sẽ tiện thể mang theo xúc cảm, nhưng hắn phía trước cơ bản không có đề cập quá phương diện này, cho dù là ở chiến trường tra xét trung cũng chỉ chọn dùng nghe nhìn giác, thế cho nên rối ren dưới thế nhưng hôn đầu.
May mắn loại này cộng cảm có chỉ hướng tính. Hắn tưởng. Nói cách khác, không cho hắn đụng tới ta kỳ thật cảm giác liền sẽ không quá kỳ quái.
"Một cái bổ sung điều lệ," hắn mở miệng, "Chỉ có thể ta chạm vào ngươi."
Hoa râm không chút nào ngoài ý muốn nhướng mày, dứt khoát mà đồng ý tới.
Rốt cuộc hiện tại không cần thiết chọc hắn không mau.
Hắn về phía sau thả lỏng mà ỷ qua đi, cằm khẽ nâng, nghiễm nhiên là cái ta cần ta cứ lấy ngầm đồng ý làm vẻ ta đây.
Tiến sĩ cúi người qua đi, làm triền miên kéo lớn lên tế ảnh dây dưa giao điệp. Hắn đem dây lưng chiết vài đạo, điều chỉnh ra một cái dễ bề thi lực bộ dáng, thân thẳng chậm rãi từ từ tiếp theo tuyến hoa hạ.
Này hình như là không cần thiết nghiệm chứng sự tình, nhưng hắn như cũ làm như vậy.
Bọn họ cùng chung hoàn toàn tương đồng thể cảm.
Loại cảm giác này đối hắn mà nói hẳn là không xa lạ, nhưng nếu tác dụng đối tượng là người này, hắn như cũ sẽ cảm thấy rất kỳ quái.
Tiến sĩ nắm dây lưng tay buông ra, có điểm do dự mà kéo ra hoa râm cà vạt.
Khó có thể tiêu mất tình dục bị bỏng hắn thần kinh, nhưng hắn còn thừa không có mấy trong trí nhớ hoàn toàn tìm tòi không đến về loại tình huống này xử lý phương án.
Hắn đối nhân thể cấu tạo rõ như lòng bàn tay, nhưng đối thế nào lấy lòng đối phương hoàn toàn không biết gì cả.
Hoa râm như là nhìn ra hắn quẫn cảnh, nhắc nhở nói: "Cởi ta quần áo."
Hắn hơi chút tạm dừng một chút, "Xét thấy tình huống của ngươi, ta liền không yêu cầu ngươi chơi cái gì đa dạng."
Tiến sĩ ngón tay cứng đờ, cuối cùng vẫn là không tình nguyện mà theo hắn ý tứ làm theo.
Hắn không ý thức được, chính mình hư nắm quyền chủ động đang bị đối phương lấy dụ dỗ phương thức mà một chút đoạt qua đi.
Mà hắn không hề phòng bị.
Vốn không nên là cái dạng này.
Bọn họ chi gian, có lẽ cái gì đều có thể biến mất.
Nhưng kia tuyệt không có thể là cảnh giác.
Bọn họ phân thuộc hai cái cơ cấu, phía sau có từng người bảo hộ, tương dị hai cái thế giới. Tại đây hai cái thế giới ngắn ngủi cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng trung, nhất thời ý loạn tình mê cũng không đề cập căn bản, nhưng tuyệt không có thể cùng thỏa hiệp hoặc thoái nhượng nhấc lên bất luận cái gì quan hệ.
Tiến sĩ cơ hồ là y theo trực giác giống nhau mà lẩn tránh khai điểm này.
Hắn thực nhẹ mà cười một tiếng, ngón tay dừng lại động tác, ngưng hẳn chính mình ngắn ngủi bị chi phối trải qua.
"Trực tiếp đến đây đi."
Đem vướng bận tóc dài về phía sau vung, hắn ngón tay hạ thăm, trực tiếp rút ra đối phương dây lưng.
Tận hết sức lực mà thử đối phương điểm mấu chốt làm theo thuộc sở hữu với bọn họ hằng ngày.
Tiến sĩ đem hắn quần dài xả đến đùi trung bộ, cho hắn một cái tràn ngập khiêu khích ý vị cười.
Hắn nhất quán biết hoa râm điểm mấu chốt dấu thật sự thâm. Nghìn bài một điệu mặt bộ biểu tình, cuồn cuộn không ngừng phảng phất có cái khuôn mẫu lời nói khách sáo, không ngừng thoái nhượng hiệp ước điều khoản, đều là hắn cấp ra mồi cùng khiêu khích.
Hắn điểm mấu chốt trấn ở tạ kéo cách thật dày tấm băng hạ, dấu ở xám xịt khung đỉnh phía trên, giống vĩnh viễn sẽ không hiện lên.
Nhưng tiến sĩ làm không biết mệt mà đi thăm dò, đi khai quật, đi tìm tòi, đi đòi lấy.
Mà hoa râm cho hắn tự tin.
Hắn như là nhận định đối phương sẽ không đem hắn thế nào, liền bắt đầu làm trầm trọng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước.
Tiến sĩ nghiêng đầu cắn hạ mướt mồ hôi phát dính bao tay, cằm cốt lôi kéo ra đường cong hoàn toàn đi vào cổ.
Cộng cảm làm hắn có thể rõ ràng khéo léo sẽ tới đối phương cảm giác, nhưng kia cùng hắn bãi ở bên ngoài phản hồi cũng không thành có quan hệ trực tiếp quan hệ.
Tiến sĩ đứng thẳng thân thể cởi xuống câu ở mắt cá chân thượng quần dài, từ bên cạnh hòm thuốc rút ra quan tâm thuốc chích. Sền sệt chất lỏng theo hắn đầu ngón tay trượt xuống, sau đó thấm ướt hắn dưới thân huyệt khẩu.
Hắn nhăn lại mi. Cảm giác này xa lạ mà kỳ lạ, cũng không dễ chịu, nhưng hắn vui với lặp lại khiêu khích đối phương, làm hắn mất khống chế, làm hắn thần phục, làm hắn xin tha.
Lấy bất luận cái gì phương thức.
Tế gầy xương cổ tay để ở phần bên trong đùi.
Hắn ở kéo lên độ ấm trung cho đối phương một cái cười.
Sau đó vớ vẩn đảo sai cảm nối gót tới. Tiến sĩ thở hổn hển mở miệng: "Ta ở quá nghiêm khắc ngươi, có phải hay không?"
Hoa râm như cũ vẫn duy trì kia phó hắn chán ghét bình tĩnh bộ dáng. Hắn ánh mắt trầm tĩnh, ngữ khí thực đạm:
"Ngươi chỉ là ở trêu đùa ta."
Loại này ở hắn dự kiến trung lại làm hắn rất là quang hỏa hồi quỹ bị đối phương động tác một phen đảo loạn.
Hoa râm trừu hạ ách hắc bao tay, tịnh chỉ thâm nhập, thăm dò đối phương thân thể.
Cộng cảm làm khác thường cảm chiếm cứ cảm quan.
"Ngươi nên hảo hảo ước thúc chính mình đối bổ sung điều lệ thái độ." Tiến sĩ có điểm mệt mỏi trả lời.
"Không," hoa râm đánh gãy hắn, "Ta chỉ là gần sát trung tâm khái niệm làm ra thích hợp điều chỉnh."
"Ngươi yêu cầu ta làm như vậy."
"Chính như ngươi yêu cầu ta thoái nhượng cùng thỏa hiệp."
Hắn ngón tay tại hậu huyệt quấy loạn họa vòng, một chút về phía trước đẩy mạnh, hướng bên sườn khai thác.
Hoa râm bấm tay, đốt ngón tay nhẹ nhàng để một chút vách trong.
"So sánh với tới nói, ta còn là thích stalemate."
Tiến sĩ mở mắt ra xem hắn, có điểm thất tiêu màu xám nhạt đôi mắt giống hiện lên sương mù mặt hồ.
Bỗng nhiên gợn sóng sậu khởi.
Hắn trả lời: "Ngươi tối cao ưu tiên cấp vẫn luôn là checkmate."
"Ngươi biết đến," hắn bỗng nhiên bật cười, "Ta cũng là."
Four/ tù binh
Hỏa thiêu hỏa liệu.
Tiến sĩ nghẹn ngào thở dốc, nắm chặt đến xanh trắng ngón tay giảo sàng đan.
Lâm thời phòng nghỉ, tối tăm ánh đèn, mơ hồ tầm mắt. Mấy chữ này mắt rối rắm ở bên nhau, giống như hắc hỏa dược kỳ quái xứng so liệu thượng hoả tinh.
Ầm ầm vỡ toang.
Bị phát ra tàn nhẫn đâm thủng, áp chế, chiếm hữu. Alpha tin tức tố thủy triều dâng lên, rượu mạnh hương vị bị bỏng cảm quan, hắn cơ hồ tại đây tràng thảo phạt say mèm.
Nóng bỏng nòng súng đâm vào thịt ruột, lại toàn vô thương tiếc mà rút ra. Cộng cảm cân bằng cơ chế giống cái thủy van, tự phát mà mỗi khi mỗi giây đều ở điều tiết.
Hoa râm cúi người, hơi dài ngọn tóc quét ở tiến sĩ vai cổ, thấp giọng cười nói: "Có phải hay không cảm thấy rất kỳ quái?"
"Loại này giống nương ta tới thao chính ngươi cảm giác."
Tiến sĩ cắn chặt răng liệt, không hề để ý tới hắn ác ý hướng dẫn cùng gây xích mích.
"Ngươi phía trước có phải hay không không như vậy thử qua?" Hoa râm khẽ cười một tiếng, trừu một phen mông thịt, ở kịch liệt giảo súc trung thấp suyễn một tiếng: "Có thể đương top, lại có thể đương bottom."
Tiến sĩ quán tới không thích ứng loại này bị hoàn toàn áp chế cùng khống chế tình huống, nghe vậy chỉ là nhíu mày.
Beta nam tính khoái cảm nơi phát ra tùy người mà khác nhau, bẩm sinh đằng trước khoái cảm chiếm rất ít một bộ phận nhỏ, đại khái suất là hậu thiên hình thành. Mà thân thể này hiển nhiên cực nhỏ tiếp xúc tính sự, vô luận trên dưới, đối tính khoái cảm nại chịu trình độ đều thấp đến đáng sợ.
Thịt nhận phá vỡ bản năng thu giảo ước quát cơ, dược tề hỗn trước dịch cùng tràng dịch lần lượt theo thọc vào rút ra tưới thượng quy đầu.
Hạ bụng tích tụ khoái cảm nhiệt năng mà trệ ở nơi đó, tiểu biên độ mà cuồn cuộn tác loạn. Hoa râm ngón tay tự xương quai xanh đến ngực bụng một đường hoa hạ, cuối cùng ngừng ở đối phương cao kiều dương vật thượng. Hắn vê một chút đỉnh, năm ngón tay hợp lại thu trước loát, eo bụng một cái phát lực khảm tiến càng sâu, ở thu giảo thịt ruột trung than thở ra tiếng.
Rốt cuộc quá tải.
Đục bạch tinh dịch bắn thượng tùng suy sụp treo ở trên vai màu đen sấn, bính thượng sứ bạch làn da.
Tiến sĩ nheo lại đôi mắt đột nhiên tán tiêu, lây dính thủy quang lông mi vũ thuận theo mà dán, mắt đuôi ở nhiệt độ thiêu đến phiếm hồng.
Hoa râm hôn tới hắn khóe mắt phiếm ra sinh lý nước mắt, ngón tay lau tinh điểm phun xạ ở trước ngực đục dịch, hiện ra dừng ở tịnh da trắng da thượng một chút đỏ sẫm.
Bùng nổ cao trào dẫn tới thịt ruột kịch liệt thu giảo. Hoa râm theo bản năng mà rút ra một chút cơ hồ đinh ở đối phương trong cơ thể thịt nhận tới lẩn tránh quá cường khoái ý, rồi lại bị tiến sĩ triền ở hắn bên hông hai chân buộc càng sâu mà xuyên vào.
Tiến sĩ thấp xuy một tiếng, màu xám nhạt trong ánh mắt đột nhiên tôi nổi lên ánh lửa.
Hoa râm bóp chặt hắn eo oa, tiểu biên độ mà thọc vào rút ra lấy thoáng sai khai cao trào.
"Không sai biệt lắm là đến nơi." Tiến sĩ thở hổn hển mở miệng, âm cuối có điểm phát run.
Bọn họ đã ở vốn không nên tra tấn thời cơ ngưng lại lâu lắm.
Hoa râm cười nhẹ một tiếng.
"Là ngươi nói."
Cuộn phim đuôi dài gắt gao cố định trụ tiến sĩ eo bụng, xoã tung trường mao tao quá làn da.
"Muốn cho ta tất cả đều cắm vào đi sao?"
Tiến sĩ trợn mắt xem hắn, màu xám nhạt trong ánh mắt đôi đầy lược hiện nhu hòa ấm quang. Hắn nâng một chút gác ở hoa râm sau thắt lưng chân, ngón chân ở hắn đuôi căn xoa nhẹ vài cái.
Hoa râm thiển sắc trong ánh mắt kích động khởi ám sắc.
"Phi thường vụng về, nhưng trực tiếp hữu hiệu." Hắn đáp lại.
Tiến sĩ đem hai chân càng khẩn mà khấu ở hắn trên eo, nhướng mày.
Mưa rền gió dữ.
Hậu huyệt bị khai thác hướng càng sâu chỗ, khẩn thật vách trong đè ép quy đầu. Trước sau khoái cảm cùng nhau thổi quét mà đến, kích đến hắn đại não trống rỗng.
"Hoa râm......"
Tiến sĩ nhăn lại mi, rối rắm ngón tay theo bản năng tìm một cái leo lên, ở vô ý thức về phía thi bạo giả cầu cứu.
Hắn ở sóng biển trung chìm nổi. Cuồn cuộn không ngừng khuây khoả tự hai người tương liên ra vỡ toang khai, liệt hỏa nấu da cốt, bất luận cái gì dư thừa tự hỏi đều bị nóng chảy phệ hầu như không còn. Hắn cảm thấy chính mình mau mềm thành một đoàn bị người tùy ý đắn đo nắn hình vân, mỗi một cây xương cốt đều ở lửa nhỏ hầm đến tê dại, cơ hồ phải bị sốt cao chưng tán.
Hoa râm cúi người, ở bên tai hắn nói nhỏ: "Đây là ngươi nên được."
Làm cố tình khiêu khích hồi quỹ.
Hắn trên mặt nhất phái ôn nhu, trong tay gây xích mích đối phương tính cụ động tác lại không lưu tình.
Ngón trỏ không nhẹ không nặng mà để thượng lỗ chuông, tích tụ đến đỉnh phong khoái ý bị người cố tình cắt đứt. Hoa râm thích hợp điều chỉnh tiết tấu, làm chính mình thao lộng hậu huyệt cùng vuốt ve dương vật động tác sai khai, móng tay một chút một chút nghiền ma quá đỉnh.
"Chờ một chút." Hắn thở hổn hển nói.
Tiến sĩ giọng nói áp ra một tiếng ngắn ngủi đoạn âm, cổ ngửa ra sau, lôi ra một cái yếu ớt lại trí mạng độ cung.
Hắn lông mi rung động đến lợi hại. Cái này làm cho hoa râm nhớ tới Victoria ngày xuân, Âu đinh hương hoặc là bạch tường vi thượng phiên phi con bướm cực nhẹ một lần đình trú.
Lưu kim phong đường giống nhau sền sệt tươi đẹp dương quang, còn ngây ngô cá sấu lê, ngọt cam cùng quả mọng, tuyết tích hoa, nham phong lan nhạt nhẽo thanh ninh hương khí, cùng nhau ở kia đoạn từ từ năm tháng chậm rãi di động.
Hắn dùng chính mình quán tới thiên lạnh nhiệt độ cơ thể bao lấy đối phương, hoảng hốt gian cho rằng chính mình ôm chặt Victoria toàn bộ ngày xuân.
Five/ mộng đẹp
Chốc lát tuyết sậu.
Hoa râm phủ thêm quần áo, điều chỉnh trong nhà khống ôn trang bị. Hắn đi đến một bên phòng rửa mặt, nhẹ nhàng gõ một chút môn: "Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Bên kia thực mau truyền đến thanh âm, chỉ là cách đạo môn, nghe lược hiện khó chịu: "Không cần, rốt cuộc ngươi còn tính có chừng mực."
Hoa râm muộn thanh cười: "Đêm nay đến phiên ta trực đêm, ta liền đi trước."
Hắn rất có kiên nhẫn mà chờ đối phương trả lời.
Bên kia cách thật lâu mới có đáp lại: "Ân."
Cuộn phim có điểm bất đắc dĩ mà cười cười, không lại đáp lời.Phòng rửa mặt chuẩn bị cấp chính mình làm đơn giản rửa sạch tiến sĩ nhìn gương liếc mắt một cái, tức khắc dời đi tầm mắt.
...... Bộ dáng này thật sự vô pháp gặp người.
Màu đen sấn thượng bắn đầy khô cạn hoặc là nửa khô cạn tinh đốm, tinh tinh điểm điểm đục bạch theo hạ bụng hướng về phía trước phúc tán, tuy hai mà một mà dây dưa ở bên nhau.
Tiến sĩ nhắm mắt, mạnh mẽ gián đoạn chính mình quá phận ý nghĩ kéo dài.
Suy nghĩ của hắn đến bây giờ đều là mơ hồ. Ấm áp thủy hóa khai hàng năm đóng băng băng tuyết, hầm đến hắn bắp đùi còn ở phát run.
Hắn đem quần áo ném vào máy giặt, làm ấm áp dòng nước vuốt phẳng thân thể mỏi mệt.
Đầu ngón tay bỗng nhiên phiếm ra một cổ lạnh lẽo.
Tiến sĩ có điểm kinh ngạc điều tiểu dòng nước, cảm ứng đối phương động tác.
Hắn theo xúc cảm ở gạch men sứ cắn câu họa ra đường cong, hô hấp một chút mà tăng thêm.
Good night.
Tiến sĩ lấy mu bàn tay để một chút cái trán, môi không tiếng động mà mấp máy.
Hắn khép lại mắt, thành kính lại tiểu tâm cẩn thận mà hôn một chút chính mình phiếm lạnh đầu ngón tay.Hoa râm có điểm kinh ngạc cúi đầu nhìn xem chính mình ngón tay.
Hắn như là cảm giác được cái gì, quay đầu lại hướng phòng rửa mặt phương hướng nhìn thoáng qua, không tiếng động mà nở nụ cười.
Ngoài cửa sổ đêm tuyết từ từ, săn phong từng trận.
Mà hắn dứt bỏ phía sau chạy dài phong tuyết, đi hướng cách vách phòng nghỉ.Tiến sĩ từ hong khô cơ vớt ra quần áo, mặc xong sau đi ra phòng rửa mặt.
Hắn liếc mắt một cái liền trông thấy cửa sổ thượng nhân độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày mà phủ lên một tầng hơi nước, cùng đến bây giờ đã nhân bọt nước chảy xuống mà có chút mơ hồ chữ viết.
Phòng trong không khí rõ ràng bị người đổi quá. Tiến sĩ ở nhạt nhẽo an thần hương khí có chút mệt mỏi dựa ngồi ở trên sô pha.
Trực đêm bất quá là cái lấy cớ, bọn họ đối này trong lòng biết rõ ràng.
Tiến sĩ ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm ngón tay xuất thần, vô cùng rõ ràng mà biết hắn liền ở chính mình bên người.
Liền ở một tường chi cách địa phương, ở hắn giơ tay có thể với tới địa phương.
Nhưng nơi đó đồng dạng vắt ngang một cái tuyến.
Ngửi ngửi có lẽ không tồn tại rượu mạnh khí vị, tiến sĩ cuộn lên thân mình, ở trong đêm tối gần như bản năng phóng túng chính mình mềm yếu cùng mỏi mệt.
Chỉ này một lần. Hắn tưởng.
Nhưng hắn không biết chính là, hoa râm đồng dạng ngồi ở tương đồng địa phương, bồi hắn một đêm chưa ngủ.
—End—