【 bạc bác 】declare

52 1 0
                                    




"Như vậy đầu tiên kính Long Môn cận vệ cục một ly, cảm tạ các ngươi vì đánh lui chỉnh hợp vận động quân đội làm ra phụng hiến, la đức đảo sẽ không quên các ngươi công lao."
Võ trang quân đội thế lực bị đánh lui sau, la đức đảo cùng Long Môn thắng tới ngắn ngủi hoà bình, khẩn trương chiến tranh bố trí hạ màn. La đức đảo quản lý nhân viên nhóm mời làm viên nhóm tham gia liên hoan, mỹ kỳ danh rằng khánh công, nhân tiện làm đại gia tận dụng mọi thứ thả lỏng một chút. Ngày thường dưỡng bệnh a Mia cũng được đến khải ngươi hi bác sĩ đặc xá, cho phép nàng ra tới cùng đại gia đoàn tụ, hôm nay nàng thoạt nhìn khí sắc phá lệ tinh thần.
"Đa tạ hợp tác. Các ngươi cứu viện cũng thực kịp thời." Tinh hùng giơ lên chén rượu. "Sau này nếu có cái gì yêu cầu giúp đỡ vội, nhớ rõ cùng ta cùng trần cảnh sát nói câu."
"Hợp tác vui sướng."
Tiến sĩ thế a Mia kính rượu, từng cái cảm tạ làm viên nhóm. Một ít làm viên không thể hút vào cồn, bất quá bản thân cũng chỉ là đi một chút hình thức, chân chính đáng giá hưởng thụ vẫn là mỹ thực cùng nhàn nhã chung sống thời gian. Chinh chiến thời kỳ vật tư thiếu thốn, làm viên nhóm phần lớn dựa một ít dự trữ lương hướng đỡ đói, hiện tại hai chân ai đến trên đảo khi, đồ ăn là nhất cơ sở, cũng là tốt nhất tặng. Hôm nay bọn họ ăn uống cùng tinh thần đều so bên ngoài bôn ba khi khôi phục không ít.
Này cũng khó trách a Mia không màng bác sĩ phản đối cũng ra mặt, tiến sĩ nghĩ thầm. Dạ oanh tiểu thư bị lóe linh khuyên ra tới, cứ việc nàng đã cáo biệt mũi ống dẫn cùng xe lăn, nhưng vẫn yêu cầu khống chế ẩm thực, vì thế sứ đồ nhóm dự định một ít Long Môn thanh đạm trà bánh. Một ít vốn nên dưỡng bệnh làm viên nhóm cũng ngồi không được, giống kéo phổ lan đức loại này liền rõ ràng là chuồn êm ra tới, thậm chí bắt đầu hút thuốc uống rượu, thẳng đến Texas tịch thu nàng yên cùng cái ly.
Thượng đồ ăn thượng mấy vòng, nên lẫn nhau nói lời khách sáo cũng không thừa nhiều ít, đang ngồi các vị dần dần có chắc bụng cảm. Một ít làm viên bởi vì có khác sự muốn làm lụng vất vả, ăn xong liền ly tràng, dư lại đều là tính toán lưu lại hưởng thụ phần sau đoạn tiết mục.
"Như vậy chúng ta muốn hay không chơi chút rượu bàn trò chơi?" Trên bàn bãi người phục vụ lưu mấy chén xúc xắc, có người đề nghị nói, "Trừng phạt trò chơi? Chân tâm thoại đại mạo hiểm?"
Tiến sĩ nhất thời ngây người.
Vì cái gì ở chính mình mất trí nhớ trước, xã hội thượng lưu hành bàn tiệc hoạt động, đến bây giờ thời đại này còn kéo dài không suy. Nhưng mà xem đại gia tựa hồ hứng thú không giảm, hắn cũng liền miễn cưỡng đáp ứng thấu xem náo nhiệt.

"Như vậy đến phiên Texas tiểu thư, trừng phạt từ...... Năng Thiên Sứ, ngươi quyết định đi."
Tại đây loại trường hợp, một ít ngày thường ít khi nói cười nhân vật, khó tránh khỏi càng dễ dàng đã chịu chỉnh cổ.
"Ta nhìn xem. Thân một chút 6 hào làm viên, hoặc là ăn chấm mù tạc tương pocky bổng......"
Một hai ba bốn năm sáu. Kéo phổ lan đức...... Đáng chết.
"Kia vẫn là, mù tạc pocky đi." Đại gia còn không có phản ứng lại đây, nàng đã hạ quyết định. Nhưng tụng đem mù tạc tương bưng lên thời điểm, nàng vẫn vẻ mặt kiên nghị, thật đến trăm kỳ bổng tiến miệng, biểu tình liền rách nát.
Mọi người cười vang.
"Cấm chụp ảnh có điểm đáng tiếc," Năng Thiên Sứ hỏi nàng, "Như vậy ấn lệ thường, thỉnh miêu tả một chút ngươi cảm thụ."
Texas trầm mặc sau một lúc lâu, thật vất vả nghẹn ra cái so sánh câu, "Ta đoán hòa thân 6 hào làm viên cảm thụ không sai biệt lắm."
Mọi người lớn hơn nữa thanh mà cười vang.
Rhine sinh mệnh kia bàn tình hình có chút bất đồng.
"Tắc lôi á tiểu thư, nhiệm vụ của ngươi là...... Nói một cái chúng ta cũng không biết bí mật đi."
Bị điểm danh tắc lôi á suy tư một lát. "Hách mặc có phải hay không đi theo tòa nghiên cứu viên cùng Eve lợi đặc nói, thu được ta đồ vật nàng sẽ ném xuống? Ta biết nàng dấu ở nơi nào, bao gồm những cái đó bị tiệt chuyển phát nhanh kiện, tỷ như thượng một lần......"
"Khụ." Hách mặc thanh giọng, "Ta cho rằng ngươi cùng nghiên cứu tổ thành viên ngồi chung một bàn tựa hồ có điểm lỗi thời."
Tắc lôi á đúng lúc câm miệng, không tỷ như ra tới.
"Tắc lôi á là ta ở Rhine sinh mệnh khi đồng sự, ở chữa bệnh lĩnh vực rất có quyền uy tính, nhưng là nàng không có cùng hách mặc chung sống hoà bình, phỏng đoán nguyên nhân, nàng quá ngạnh." Bạch diện diều ý đồ giải vây, "Ta đang nói chê cười nga."
Mọi người ở trầm mặc trung nghẹn cười.
Kỳ thật có một số việc chỉ là đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, đương nhiên giải trí trường hợp, tự nhiên có thể không chỗ nào cố kỵ khai nói giỡn.
Tuyết đầu mùa nhấp khẩu trà, "Kỳ thật nói trở về, vẫn là muốn cảm tạ la đức đảo đại gia đối nhai tâm chiếu cố...... Nha đầu này từ nhỏ trời sinh tính nghịch ngợm. Bất quá kỳ thật cũng cũng chỉ là mặt ngoài phản nghịch, ta lần trước vấn an nàng thời điểm, nàng trả lại cho ta trên người mang sơn dương nãi phó mát cùng rượu gạo. Nàng còn nhớ rõ ta ở nhà thời điểm thích ăn cái gì."
Nhai tâm nghiêng đầu thì thầm: "Ngươi đừng nghĩ nhiều, đó là tùy tay từ đại ca trên người trộm tới, ai không biết hắn cấp tiến sĩ mang theo đặc sản."
"Ngươi lại ở sau lưng giảng nhân gia." Tuyết đầu mùa che miệng cười trộm.
"Không có biện pháp, ca ca mặt ngoài thăm bệnh, đem ta đương công cụ người, lấy điểm bồi thường không phải thiên kinh địa nghĩa sao."
"Ngươi nhỏ giọng điểm nga, hắn muốn nghe thấy."
Nhai tâm hướng đối diện nhìn thoáng qua, nhưng mà thoạt nhìn hoa râm cùng tiến sĩ nói chuyện với nhau thật vui, tựa hồ không có bại lộ. Kỳ thật hoa râm đối chuyện đó trong lòng hiểu rõ, chỉ là hắn tự giác có thua thiệt, liền không truy cứu. Đứa nhỏ này...... Kỳ thật nàng cũng rất không dễ dàng, hắn bên ngoài bôn ba khi, nàng vẫn luôn bị ân nhã chiếu cố, khẳng định cũng thân tỷ tỷ nhiều một ít.
"Ta đây trước đầu xúc xắc, lần sau liền đến phiên ta bạo ngươi liêu nga." Nhai tâm lấy ra cái ly. "Năm, bốn, cũng chính là chín......"
"Đến phiên lão gia." Giác phong liếc mắt một cái, "Nói đến hẳn là lần đầu tiên tiếp thu trừng phạt?"
"Vừa mới trừu đến chính là ta có thể tùy ý vấn đề," nhai tâm ý vị sâu xa mà nhìn thoáng qua tuyết đầu mùa, "Một cái nhất cơ sở vấn đề đi. Ca ca có yêu thích người sao?"
"Đề cái này liền lãng phí, hoa râm tiên sinh ngày thường đều có đủ vội, nào có tâm tư......"
Lời nói còn chưa nói xong, chính chủ thong thả nuốt nuốt mà tới câu: "Có."
Lúc này đến phiên tiến sĩ bắt đầu nhìn đông nhìn tây.
"...... Ai? Khi nào?" Nhai tâm thăm dò, lại bị tin sử người thành thật lên tiếng đánh gãy, "Ta tưởng này hình như là cái thứ hai vấn đề."
"Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, hành." Tuyết đầu mùa tiếp nhận tới thực đơn, "Kia...... Đại gia phương tiện tạm dừng một chút? Ta trước điểm cái cơm."
Đánh đố là ân hi nhã cùng tỷ tỷ khi còn nhỏ thường chơi xiếc. Ở do dự hoặc là tranh chấp không thôi khi, hai người liền dùng cái này tới quyết định vấn đề. Nhai tâm hôm nay nói nàng muốn điểm sau khi ăn xong điểm tâm ngọt, tuyết đầu mùa do dự, nàng nói bác sĩ công đạo qua nàng yêu cầu khống chế đường phân hút vào lượng.
"Ngẫu nhiên một lần không quá lớn vấn đề, nếu không, lão quy củ?"
"Lần này đánh cuộc gì?"
"Từ từ ta liền đi hỏi ca ca có phải hay không có yêu thích người, làm ngươi không tin ta." Nhai tâm bĩu môi.
Tuyết đầu mùa vốn dĩ liền không đương quá lớn hồi sự, nàng cho rằng muội muội bực tức bất quá là nàng bướng bỉnh, bệnh viện nội quản chế biến nghiêm khắc liền không phục, ai biết tiểu gia hỏa này cư nhiên nói được có điểm đạo lý, kia xem ra là chính mình không đủ hiểu biết nàng.
"Điểm cơm?" Cách vách bàn Texas nghe tiếng quay đầu, "Phương tiện thêm cái đơn sao? Rượu không đủ."
Nàng đem không chai bia cầm xuống dưới, mù tạc vị trăm kỳ bổng tác dụng chậm quá đủ.
"Tốt."
"Kia trước xin lỗi không tiếp được một hồi, vừa mới có cái hộ khách tìm ta." Hoa râm nhìn thoáng qua tiến sĩ, ý bảo hắn cùng chính mình ra tới.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now