Bất Hận nghiến răng nghiến lợi, "Nơi này nhiều người như vậy xem đâu!"
"Có khăn trải bàn che, nhìn không thấy ~ "
Nói xong, kia thủ liền theo Bất Hận ngồi quỳ cẳng chân một điểm một điểm trèo lên đến.
Nhìn như chậm lại cùng cá chạch bàn hoạt không lưu đánh mất, Bất Hận mới bắt lấy lại bị bỏ ra, uốn lượn theo chân sườn lại hoạt đi lên.
Đầu ngón tay nhẹ nhàng thổi qua, ngứa ở trên da lưu lại hồi lâu.
Vạn Lịch còn tại nói xong, "Không biết ngọc chân nhân tính toán như thế nào thi cứu, cứ việc phân phó xuống dưới, chúng ta Vạn thành cao thấp làm đem hết có khả năng."
Bất Hận thủ thử đi ngăn đón Lâu Minh, trên mặt miễn cố cười nói: "Có thành chủ này một phen... Nói..."
Kia thủ lại chạy tới, lần này trực tiếp sờ qua nàng cơ đùi phu, cường thế cắm vào nàng hai chân trong lúc đó.
Bất Hận phút chốc kẹp chặt chân, banh thẳng lưng, cũng không dám nhường mọi người thấy ra khác thường.
"Ta ~ ta cũng an tâm. Về phần, ngày mai..."
Lúc này toàn trường ánh mắt cơ hồ đều tích tụ trên người nàng.
Lâu Minh lại còn tại nàng bên tai đùa giỡn, "Ngươi xem, đại gia ở nhiều nghiêm cẩn nghe ngươi nói chuyện nha. Không có người nhìn ra, ta ở khu ngươi nộn bức đi."
Bất Hận cả người run lên, hoa huyệt nhân lời này co rút lại bài trừ ngâm dâm thủy.
Lâu Minh cảm giác được, ngón trỏ càng thêm dũng dược hướng bên trong với tới, đầu ngón tay cách tiết khố không ngừng quát tao mật khâu.
"Ân..."
Lâu đợi không được tiếp theo câu, Vạn Lịch cùng hạ tòa phụ tá hai mặt nhìn nhau, châm chước nói.
"Ngọc chân nhân, nhưng là có cái gì khó vì này chỗ?"
Bất Hận hai tay chống án bàn, ngón tay niết có chút trở nên trắng.
Nàng cố nén hạ yết hầu chỗ rên rỉ, nói ra: "Ngày mai ta sẽ khai đàn hỏi chẩn, khả nhường trong thành dân chúng đến xếp hàng lấy thuốc... Hừ!"
Này một tiếng không nhịn xuống, mang theo làm làm giọng mũi cùng một tia kiều mị.
"Như thế nào?!"
Vạn Lịch mấy người trong lòng có chút quái dị, kém chút muốn đứng dậy.
"Vô sự!" Bất Hận liên tục xua tay, làm cho bọn họ ngồi xuống.
Nhưng là Lâu Minh càng thêm không kiêng nể gì, một tay kéo ra Bất Hận đầu gối, một tay kia cách tiết khố trực tiếp chà đạp nàng tiểu huyệt.
Hai cánh hoa phì nộn âm thần bị ba bốn căn ngón tay đè ép vuốt ve, dâm thủy đều tẩm ra tiết khố.
Bất Hận lại kẹp chặt chân đều vu sự vô bổ, ngược lại càng sâu xuống đất cảm nhận được kia ngón tay động tác.
"Cái khác đổ hoàn hảo... Chính là!" Bất Hận đổ hấp một hơi.
Lâu Minh xé mở nàng tiết khố, ngón tay trực tiếp đụng đến nàng trơn mịn thủy lâm nộn huyệt.
YOU ARE READING
[Cổ đại - Thận] Không cam lòng thư phục - Mộc Mộc (full)
RomanceKhông cam lòng thư phục Tác giả: Mộc Mộc Văn án: Các nam nhân đối nàng mà nói, chính là từng bước một hướng về phía trước leo lên cầu thang. Quá trình NP, kết cục cũng sẽ NP