|*|Amber's Pov
Kanina pa ako nakaupo sa isang bench habang hinihintay ko ang paglabas ni Kley. Ang alam ko ay kanina pa ang labasan nila pero hanggang ngayon ay hindi ko pa rin siya nakikita. Mag aalas-siyete na ng gabi pero ni anino ng kaibigan niya ay hindi ko makita.
Nasaan kaya sila?
I immediately stood up nang makita ko silang bumaba ng hagdan. Nagtatawanan pa silang tatlo na akala mo'y sila na lamang ang natitirang tao sa mundo.
Napansin ako ni Hades kaya itinuro niya ako kay Kley. Kley looked at me with his bored look. Nakita ko pang inikot niya ang kaniyang mata bago naglakad palapit sa akin.
And seriously, he's so hot while walking...
Nang makalapit siya sa kinaroroonan ko ay parang nagbalik sa akin ang lahat. Hindi ko mabuksan ang bibig ko na para bang pipi ako at hindi ako makapagsalita. What the fuck?!
He raised his eyebrow, "Oh?"
I handed him the box that he gave me a while ago. Hindi ko kayang tanggapin iyon. Hinding-hindi. Malaking tulong na sa akin ang ipinagtanggol niya ako sa tatlong lalaki.
"Why are you gaving me this?"
"Uh... s-sorry hindi ko iyan matatanggap. Thank you nga pala doon sa ginawa mong pag tulong sa-"
Hindi niya na pinatapos ang aking sasabihin at tinalikuran ako bago bumalik sa kaniyang kaibigan. Narinig ko pa ang kanilang pagtawa at ang mas nakakagulat ay itinapon lamang ni Kley ang box sa basurahan.
Hindi ko na nakita ang kanilang pigura kaya dali-dali akong pumunta sa basurahan at kinuha ang box. Pinagpagan ko iyon bago ko ulit nilingon ang pinuntahan nila. I shook my head.
"Hindi marunong magpahalaga ng bagay."
Nagsimula na akong maglakad pauwi.
Kley's Pov
Napahawak ako sa sentido ko nang hindi pa rin umaalis sa harapan ko ang babaeng nakasama ko sa auditorium. Yes, she's cute but she's not my type. It's just I need someone to fuck that's why I sticked with her.
"What do you need?"
Nilaro nito ang kaniyang kamay na para bang kinakabahan. Nag-aabang din sila Hades at Crius sa mga susunod niyang sasabihin. I don't know what's in her mind. Kaya kong gamitin ang kapangyarihan ko para malaman iyon pero pinagsawalang bahala ko na lamang.
"I just want to... uhm let's hang out? U-Uhm... I mean-"
"A date?"
Nagtaas siya ng tingin sa akin at mabilis na tumango. I smirked, sabi na nga ba't iyon ang pakay niya sa akin. Hindi naman ako pumunta sa mundo ng mga mortal para makipaglandian. I went here because of Leewier.
"Pass."
Her eyes widened when I said those words, "W-Why?"
"I already told you, once is enough and besides..." I look at her from head to toe. Ayos naman siya eh. Pero hindi ako ang lalaki para sa kaniya, "You're not my type."
BINABASA MO ANG
GREEK 2: Unmasked (R18) (Completed) HINOVEL
Ficção GeralIsang babae pero dalawa ang katangian. Anghel sa umaga, demonyo sa gabi. Anong mga misteryoso ang ginagawa niya kapag sasapit ang alas-diyes ng gabi? Paano kung ang nakasanayan niyang gawin ay magpabago ng buhay niya? Paano kung ang lalaking iniido...