i.l.y.cahapter4
guysssssssss sorry late update na..Busy ehh..By the way Belated happy birthday nga pala kay ms. Emabelle Jasmine P. De Vera. Bhest hehehe bumabawi lang.Dedicated ko sayo ang chapter na ito.Wagas kasi makasabi ng ang iksi ng update ehh..Oh sya ingat ka palagi.Wag ka magbabago.Stay pretty and stay healthy.Hmmmm more birthdays to come din.more more more more more blessings to come......luv you bhest...mwah mwah mwah
Jx P.O.V
Heto kami naglalakad papuntang bahay.Sino kasama ko??Hulaan nio..Tsk wag na nga kung ayaw nio.sasabihin ko na.Ito na..Nung niyaya ako ni Xander na makipag-usap sa kanya ehh nagpalusot ako na maaga akong uuwi.Pero ang sabi niya ehh ihahatid na lang daw niya ako.Ang sabi ko naman ay wag na kaso ayon nagpumilit.Imbes na mag sasakyan kami ehh naglakad na lang kami.Atleast makakasama ko siya ng matagal (hihi ang charooot lang) at ayon nga kaya kami naglalakad na dalawa..Pero akala ko ba gusto niya akong makausap?? Bakit di naman siya nagsasalita??Arghhhhhhh ang awkward nga eh..hanggang sa…..
Jx:Akala ko ba kakausapin mo ako???Bakit di naman nagsasalita??(pagbabasag ko sa katahimikan)
XJ: Hmmm alam ko mahirap paniwalaan itong sasabihin ko.(sabi niya habang hindi tumitigil sa paglalakad)
JX: Ano???(naguguluhang tanong ko)
XJ: Ang sakit palang mabalewala ng taong mahal mo noh??(sabi niya habang dire diretso sa paglalakad)
JX: Uiiii alam mo naguguluhan na ako..Pwede bang diretsuhin mo na..(Naiinis kong sabi sa kanya..Ehh paano ba naman kanina pa gusting lumabas ng puso sdahil sa kaba ehh..Mas lalo niya pa itong pinapakaba mamaya atakihin pa ako sa puso…HIHIHI joke syempre wala akong sakit sa puso)
XJ: di ba ganun din ang nararamdaman mo kapag hindi kita napapansin???Nasasaktan ka parang gusto mo na akong lamunin para lang di ako makuha ng ibang babae??(dire-diretso nyang sabi)
JX: O_O ganyan ang reaksyon ko..
XJ: Alam ko na may gusto ka sa akin..And im sorry kasi di ko man lang na appreciate yon.( Dugtong niya)
JX: at sino naman ang nagsabi sayo niyan si Riza???Tsk wag mo pansinin yon..(Pagdedeny ko)
XJ: (Humrap sya sa akin at hinawakan ako sa braso) Alam ko.Kahit di mo sabihin..halata na sa iyo..Kaya kung bibigyan mo ako ng chance ehhh pwede kong patunayan ang sarili ko..Pwede pa din naman di ba???
JX: OH MY GEEEEEEEEEEE O_O ganyan pa din ang reaction ko hanggang sa may biglang tumugtog sa mismong bahay na tinigilan naming…
Alam mo bang may gusto akong sabihin sa'yo
Magmula ng nakita ka'y naakit ako
Simple lang na tulad mo ang pinapangarap ko
Ang pangarap ko
Kaya't sana'y maibigan mo
Ang awit kong ito para sa'yo dahil
Gosh pati ba naman kanta???nakikisama na din??
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU (Short Story)
Short StoryThis story is my own work. Siguro may mga story na ganito.Pero promise di ko po ito ginaya sa iba..Sorry po sa mga wrong grammar...First time ko po kasing gumawa ng story... Dapat nga ehh sa mga BFF's ko lang ito ipapabasa..Kaso di maganda ung sulat...