*Aigooo ~ trước khi đọc thì tớ có một thông bảo nhỏ là chap này có hơi bạo lực và có nhiêù từ ngữ hơi thô tục nếu không đọc được thì có thể thoát ra ạ, xin cảm ơn, chúc cậu có một ngày tốt lành
Và tớ đang sửa lại vài chi tiết từ chap 1 → chap hiện tại để hoàn thiện fic hơn.
Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi fic của tớ*
----------------------------------------Chiếc xe dựng chân trước một căn biệt thự cũ. Cậu xuống xe rồi nhanh tay gọi cho AnAn.
- Cô đang ở đâu vậy hả ??? Tôi đang đứng trước địa điểm đó đây !!!AnAn ngó xuống cửa kính, quả thực anh ta đã đến rồi. Cô lập tức gọi đàn em canh chừng YeonJun thật kĩ lưỡng, chính cô sẽ đi đối phó anh.
Cánh cổng ngôi căn biệt thự mở ra, bóng dáng AnAn cũng dần hiện rõ. Không ngờ chỉ sau vài năm không gặp mà cô đã trở thành một người hoàn toàn khác.
- Ôi Binie không ngờ anh vẫn nhớ nơi này !!!!
- Cô giữ YeonJun hyung ở đâu ???
- Anh thực sự cần anh ta đến vậy sao ??? Tên khốn đó sao có thể hợp với anh chứ ???...Bốp.............
AnAn té xuống đất, tay ôm lấy đôi gò má đỏ ửng vì bị Soobin tán. Nước mắt rơi xuống, cô nhìn Soobin với ánh mắt đầy thù hận.
- Anh vì anh ta mà đánh em ư ???
- Tôi cấm cô xúc phạm YeonJun hyung
- Em thích đấy !!! Anh làm gì được em ??? Giết em à ??? Haha nực cười
- Con khốn, mày còn xúc phạm đến YeonJun hyung nữa thì tao sẽ chém mày dù mày có là nữ _ Cậu nắm tóc AnAn mà kéo lên khiến cô khóc thét
- Để rồi xem...hic...tôi sẽ cho anh thấy..hic....hậu quả của việc làm nhục tội...hic....Cậu bỏ mặc cô ta khóc sướt mướt. Soobin đẩy cửa đi vào, cậu nhớ rất rõ từng phòng, mặc dù ở đây khá rộng nhưng nơi đây đã lưu lại kỉ niệm của Soobin khiến anh không thể quên. AnAn móc điện thoại ra gọi cho tên thuộc hạ.
- Mày kêu chúng nó cứ chơi thằng đó thoải mái,tao cho phép chúng bây chơi nó đấy, làm nhanh lên nhé.Nụ cười gian xảo xuất hiện trên gò má ửng hồng. Nếu không thể lấy lại Soobin thì cô phải dùng phương án 2 là sẽ không cho anh có thể gặp lại YeonJun nữa. Sau khi nhận cuộc điện thoại, bọn chúng bắt đầu hành động, chúng xé toạt chiếc áo mỏng manh trên người YeonJun ra để lộ cơ thể trắng toát đầy quyến rũ. Bọn giữ YeonJun lại, bây giờ anh chẳng còn sức mà phản kháng, vì anh chẳng còn chút sức lực nào. Cả cơ thể nóng dần lên. Nhân cơ hội, chúng xé toạt cả quần YeonJun ra và bây giờ trên người cậu chị còn mỗi chiếc quần nhỏ màu trắng sang trọng. Bỗng một tên trong số đó tiến lại, hắn đặt lên môi YeonJun một nụ hôn.
Nhưng chưa kịp gì, hắn đã bị một cú đánh trực diện vào đầu rồi té nhào xuống đất. Những tên khác bắt đầu nhận ra kẻ lạ mặt và bọn chúng để YeonJun xuống rồi xử lí nhanh chóng để tiếp tục. Bị tấn công bất ngờ, bọn chúng dần trở nên sợ hãi vì bây giờ trông Soobin như một con sói đầu đàn đang giải cứu người của mình. Những tên cứng đầu đều đã bị Soobin đánh cho nằm lăn xuống đất. Những tên còn lại thì cố gắng chạy thoát thật nhanh.
Soobin chạy thật nhanh đến chỗ YeonJun. Cả người nóng rang, đôi gò má xanh xao làm anh đau lòng. Cậu cởi ngay chiếc áo khoác choàng vào cho YeonJun.
- Bỏ tôi ra !!!
- Anh sao thế !!! Cảm lạnh đấy !!!
- Cậu quan tâm tôi nhỉ ?
- Anh bị gì thế hả YeonJun ??? Cô ta nói gì với anh phải không hả ???
- Dù gì tôi cũng là kẻ thứ 3 trong cuộc tình của hai người nhỉ ?
- Không. Em chỉ có mình anh em không yêu cô ta
- Thế là vì tôi mà em bỏ cô ấy ư ???
- .....
- Không trả lời là sao ??? Giờ vẫn muốn nói dối với tôi à ??? Nếu cậu kể chuyện này ra có phải sẽ tốt hơn không ???
- Em xin lỗi...
- Xin lỗi tôi làm gì ??? Người cần câu xin lỗi đó là AnAn không phải tôi ???Nước mắt anh rơi rồi, lần này thức sự làm con tim anh tan nát. Anh không thể tiếp tục tình yêu này nữa. Thật sự anh chẳng muốn rơi xa Soobin xíu nào cả. Dù cậu có hay lì lợm, chẳng bao giờ nghe lời anh nhưng cậu vẫn đem lại cảm giác ấm áp. Nhưng giờ thì không, anh không muốn mình gây ra một sai lầm nào nữa.
- Anh xin lỗi Soobin à...
- Anh không có lỗi gì cả !!! Lỗi là ở em do em không nói với anh !!! Em xin lỗi...
- Mình không thể tiếp tục nữa đâu Soobin à....mình....mình chia tay đi..End Chap 28
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJun
Fanfic"Em yêu anh....Dù thế giới có thay đổi thì tình cảm anh dành cho anh chỉ có một......Dù ânh có như thế nào thì hãy luôn nhớ rằng trong tim em chỉ có mình anh......Em yêu anh... Tiểu bảo bối của em.." Au: jiun -o-)/ Thể loại: đam, ngược (ít), có H, h...