Đệ 179 chương (2019-08-09 19:19:19)

141 12 0
                                    

Đệ 179 chương (2019-08-09 19:19:19)

Lai Ân Ngôn chung quy vẫn là không có cự tuyệt Võ Chiếu Hủ mời, đương nhiên cũng liền tiếp nhận rồi Võ Chiếu Hủ cái gọi là đau lòng chính mình, cùng nàng trong miệng hảo ý, đi theo Võ Chiếu Hủ đi trong hoàng cung chân chính danh xứng với thực Quế cung.

Lai Ân Ngôn cảm thấy Võ Chiếu Hủ khả năng căn bản là không biết Quế cung là ý gì, nếu không hẳn là liền sẽ không cấp chấp thuận chính mình dùng Quế cung mệnh danh, nghĩ như vậy tưởng có đôi khi thật đúng là cảm thấy vô tri thật sự cũng là một chuyện tốt a.

"Nếu bệ hạ như thế lo lắng, kia thần thiếp liền dọn lại đây trụ đi! Làm như vậy sự cũng phương tiện, còn tỉnh đi qua lại bôn tẩu thời gian." Chỉ cần ở tại trong hoàng cung, mặc kệ đang ở nơi nào, Lai Ân Ngôn đều cảm thấy chính mình toàn thân không dễ chịu, nhưng là có thể có cơ hội rời xa Võ Chiếu Hủ một chút, còn có thể có lấy cớ không thấy Võ Chiếu Hủ, Lai Ân Ngôn vẫn là thật cao hứng.

Lai Ân Ngôn cảm thấy chính mình đại khái là phản nghịch kỳ tới có điểm vãn, cho nên hiện tại mới có thể là có loại suy nghĩ này, chỉ cần là có thể làm Võ Chiếu Hủ không thoải mái, không cao hứng, bực bội, như vậy nàng đều không ngại ở không thương tổn chính mình mạng nhỏ dưới tình huống đi khiêu chiến một chút.

"Nơi này như thế thiên, không thích hợp thân là Hoàng Hậu ngươi cư trú." Võ Chiếu Hủ nghe được Lai Ân Ngôn nói theo bản năng liền cự tuyệt.

"Vốn dĩ ta cũng không phải thật sự Hoàng Hậu, có cái gì thích hợp cùng không thích hợp. Ta ở nơi nào đều là giống nhau làm việc không có gì khác biệt. Trong cung theo ta cùng Nghi phi hai cái chủ tử, cũng không có gì sợ biết đến. Phía dưới nô tài nếu là không hiểu chuyện, thích nói bậy, giết là đến nơi. Bệ hạ không phải nghĩ ra binh sao?" Lai Ân Ngôn ngược lại là không thế nào để ý cười cười, rồi sau đó đang nói cuối cùng nửa câu lời nói thời điểm, tới gần Võ Chiếu Hủ đè thấp thanh âm, trong mắt hài hước ý cười thấy thế nào như thế nào làm người thích không nổi.

"Hầu hạ người liền không cần, ma ma đi theo ta là đến nơi. Tắm rửa quần áo mang lại đây liền hảo, ta là tới công tác, không phải tới phô trương tác oai tác phúc!" Lai Ân Ngôn cản lại một cái đang ở đối với Võ Chiếu Hủ lần trước danh sách, tra số lượng chuẩn bị nhập kho tiểu thái giám đối Võ Chiếu Hủ mở miệng.

Võ Chiếu Hủ nhíu mày, cái này Lai Ân Ngôn thật đúng là chính là cùng người khác không giống nhau a! Người khác đều là tìm mọi cách muốn ban thưởng, mà Lai Ân Ngôn lại là hoàn toàn không thèm để ý này đó, thậm chí còn sẽ cảm thấy quá phiền toái.

"Ngươi là Hoàng Hậu, phải có Hoàng Hậu bộ dáng!" Võ Chiếu Hủ nhìn thoáng qua cái kia bị Lai Ân Ngôn ngăn lại tiểu thái giám, ý bảo cái kia tiểu thái giám tiếp tục làm hắn nên làm sự tình.

"Bệ hạ ngài không phải là muốn cho ta bồi dưỡng một đám cung nữ thái giám làm cu li đi?" Lai Ân Ngôn đột nhiên thấy được dựa vào tường viện trạm quy quy củ củ từng bước từng bước mi thanh mục tú tuổi không lớn tiểu thái giám tiểu cung nữ.

Mơ hồ có một loại thập phần dự cảm bất hảo, quả nhiên liền nghe được Võ Chiếu Hủ nói "Ta là có cái này ý tưởng, này những hài tử đều là thân gia trong sạch mới vừa vào cung, ngươi không phải cũng nói từ nhỏ bồi dưỡng mới là dùng nhất yên tâm sao!"

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ