( Trọng sinh- Np) Em là của anh! Hạ Tiểu Bạch à!

29 2 1
                                    

Vốn là 1 học sinh bình thường nhưng cậu lại xuyên vào 1 câu truyện ngôn tình np. Cậu xuyên vào nam phụ Hạ Tiểu Bạch. Là em trai nam chính Hạ Phong. Lúc đầu cậu không hề biết mình bị xuyên vào vai nam phụ nên vẫn chìm đắm trong cái gọi là gia đình đó cho tới khi hắn ta giết cậu. Cũng chẳng phải nói là giết. Nghe sao nhẹ nhành quá, phải nói là hắn ta đã tra tấn cậu đến chết và bắt cậu nói những lời nói làm cậu ghê tởm. Nào là " Tôi sẽ không rời bỏ anh" rồi" Em yêu anh" tiếp nữa là " Em có thể hi sinh tất cả vì anh". Mẹ nó! Làm cậu ghê tởm chết đi được. Dù rất có hảo cảm với hắn ta nhưng lúc nói ra những lời này vẫn làm cậu buồn nôn. Kiểu như mấy mẹ bánh bèo vậy.

Nhưng trong lúc giam cầm tra tấn cậu này nọ thì hắn ta cũng hơi động tâm. Hắn ta biết nên mức độ tra tấn càng ghê rợn hơn gấp bội. Mọe! Hắn không hề còn nhân tính nữa. Riết cậu người không ra người. Ma cũng chẳng ra nổi vì có chết đâu mà ra. Cậu ước gì mình chết quắc cho xong. Ai ngờ chết thật. Nhưng đó là truyện của 4 năm sau khi hắn ta phá sản. Khi thấy hắn ta buồn cậu có cảm giác nhói lòng ( xạo đấy! Đừng tin) Cậu nhói lòng vì tiền hết rồi thì tính cmn sao giờ.

Hắn ta ôm cậu khóc nguyên đêm luôn. Hắn ta nói côt ta bỏ hăn và đến với hắn chỉ vì tiền thôi. Hắn ta nói chỉ có cậu không rời xa hắn và không đến với hắn vì tiền..bla...bla

Có lẽ hắn nói cậu không rời xa hắn làm cậu tự dưng muốn rời xa quá nên tự đập đầu vào tường. Mẹ nó thốn lắm đấy. Ai có thấu. Là trong lúc hắn ngủ say nhé.... Cái kết khi hắn dạy...

Đừng tin cái giới thiệu. Lừa nhau đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VĂN ÁN CÁC HỐ MỚI ^.^ HeHeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ