CHAPTER 9

476 9 0
                                    

Chapter 9

Jess POV

Nandito na kami sa rest house nila Nez, halos madilim na din ng makarating kami dito,hindi ganun kalaki yung rest house tama lang para samin parang bungalow house ang style nya. Pumasok na kami mejo maalikabok yung bahay dahil sabi ni Nez wala daw nag lilinis dito binili lang daw ito ng parents nya dahil yung dati nila kasambahay nangangailangan ng pera.

"Guys turn off nyo muna yung phone nyo para walang makacontact sa atin" sabi ko sakanila at inoff ang phone ko.

"para sure na walang gagamit ng phone akin na muna yang mga phone nyo ako muna magtatago" si Gless at kinuha isa isa yung phone namin "dito ko muna yan itatago para in case of emergency madaling kunin" inilagay nya ung phone sa isang bag na color itim.

"ayusin na natin yung gamit natin ng makapag pahinga na tayu" si Cryz "yung mga dala nating foods ilagay na natin sa may kitchen"

inayus na namin yung mga gamit namin nilinis muna namin yung kwarto dahil maalikabok, sa iisang kwarto na lang kami matutulog total sanay na kami na lagi mag kakasama.

"panu yan Jess anu na susunod natin gagawin, hanggang kelan tayu dito?" si Gless habang inaayus ung higaan namin "tsaka malamang yan hahanapin tayu ng parents natin"

"hindi ko alam bahala na bukas"

“tara na at matulog guys bukas na natin alalahanin yan” si Mhjoi at nahiga na. Nahiga na din kami dahil mukhang madaming mangyayari sa susunod na araw at nangangailangan ng sobrang daming lakas.

 Napifeel ko siya super feel na feel ko, may powers ako ehh

Gud night……………….. 

MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon