P A A S A !

53 1 0
                                    

Sa panahon ngayon, Sikat ang salitang Paasa, Paasa yung yung mga taong ipaparamdan sayo na espesyal ka sa umpisa. Maswesweet na message na mababasa mo sa pag gising mo sa umaga na magpapangiti sayo, At kahit sa huling oras bago ka matulog hindi mawawala yung mga sweet na message na may “iloveyou baby” na magpapangiti sayo bago ka matulog.

Pero kapag ang oras na nahulog ka na sa kanya, Once you have already felt that you are special to him, They will start to disappear. Just like a smoke in the air, they will slowly fade away. Hanggang sa punto na hindi mo na mararamdaman ang presence niya.

At ang mas masakit pa sa lahat, yung dating sweetness na ibinibigay niya sayo ay ibinibigay na niya na sa iba, yung dating “baby iloveyou” makikita mo nalang na sinasabi na niya sa iba. It is really unfortunate because when you have already reached to the point that you knew that you love him, he just disappeared.

Ang mas masakit pa dun ay yung akala mo iba siya sa iba, na siya yung taong sasalo sayo kapag nahulog ka, na kinumbinsi mo ang sarili mo dati na siya na, na akala mo na hindi ka niya iiwan kahit anong mangyare, pero lahat pala ng hinala mo ay mali, lahat ng pinangarap mo ay hindi mangyayare.

Hindi siya si Mr.Right na hinahanap mo, ang mas malungkot pa dun ay yung hinayaan mo ang sarili mo na maloko, na pinaniwalaan mo ang mga salita niya , nasa bi mo sa sarili mo na siya na talaga, But you are wrong and the reason why you are hurting right now is because you fooled yourself knowing that he will be there.

PAASA !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon