Trên bầu trời cái kia to lớn Âm Dương Ngư hất bay đá vụn cuốn lên đại thụ, mang theo hủy thiên diệt địa uy thế, hung hăng hướng về Giang Tầm Đạo đè xuống. Tùy ý Giang Tầm Đạo làm sao tránh né, cái kia Âm Dương Ngư đều treo ở đầu nàng đỉnh, không thể tránh khỏi. Giang Tầm Đạo thầm mắng một tiếng nói: "Đáng chết."
Lam Dĩ Du biến sắc mặt, vội vã chạy tiến lên, có thể cái kia to lớn cơn lốc quét lên vòng xoáy giống như cùng một cái kiên không thể phá kết giới, đưa nàng ngăn cản ở bên ngoài, nàng chỉ có thể vô ích làm phiền sợ hãi nhìn Giang Tầm Đạo bóng người bị Âm Dương Ngư hung hăng nuốt sống đi vào.
Giống như cùng một cái to lớn cối xay thịt, hủy thiên diệt địa linh lực giống như là gắt gao đặt ở Giang Tầm Đạo trên người một tảng đá lớn, Giang Tầm Đạo nằm ngang kiếm chặn ở trước người, hai đầu gối mềm nhũn nửa quỳ trên mặt đất. Nàng cắn chặt hàm răng, nghe được trên người bộ xương tại kẽo kẹt vang vọng, phảng phất một giây sau sẽ bị sống sờ sờ đè ép nghiền nát.
Giang Tầm Đạo rên khẽ một tiếng, toàn thân huyết dịch hướng về dâng lên, hai con mắt dường như sung huyết bình thường màu đỏ tươi. Bị áp chế lại không cách nào ra chiêu, mà trên người đau nhức cũng làm cho nàng ý thức được, những này sống mấy trăm năm lão gia hoả thực lực lại khủng bố như vậy. Nếu không phải là có vảy rồng che chở, e sợ nàng hiện tại lại thành một vũng máu thịt.
Nguy cơ thời gian, Bạch Lang thanh âm đột nhiên từ phía sau truyền đến, ngắn ngủi vừa vội xúc: "Dùng long hồn lực lượng, ngươi không ngăn được."
Lúc này cũng chỉ có thể như thế, nếu là lại giấu dốt mệnh cũng bị mất. Nhớ tới này, Giang Tầm Đạo liền nhắm chặt mắt lại, trên người nàng ảm đạm vảy rồng đột nhiên lưu chuyển một trận kim quang, bên trong đan điền rót vào một luồng trước nay chưa từng có cường đại linh khí. Giang Tầm Đạo nắm kiếm tay nắm thật chặt, chờ đến lại mở mắt ra lúc, con mắt đã biến thành màu vàng dựng thẳng đồng.
Một trận ánh sáng xanh bên dưới, cái kia ảm đạm tử quang từ đầu đến cuối không có dập tắt, Liễu Trí Viễn loát râu mép có chút bất ngờ nói: "Có thể chống đỡ lâu như vậy, đúng là ngoài lão phu dự liệu. Xem ra, này họ Giang cô nương, quả thực không đơn giản."
Vừa dứt lời, cách đó không xa cái kia sụp đổ to lớn hố đất trong, đột nhiên né qua một đạo chói mắt kim quang, màu xanh Âm Dương Ngư mất đi ánh sáng lộng lẫy chậm rãi dập tắt ở trong không khí. Sau đó một cổ cường đại làm người run rẩy khí tức truyền đến, Giang Tầm Đạo tự một mảng kim quang trong chậm rãi bốc lên mà lên, trên mặt nàng còn có chưa lau chùi làm vết máu, con ngươi màu vàng óng miệt thị chúng sinh bình thường xa xa nhìn về phía Liễu Trí Viễn.
Phiên bay bạch y thượng tiêm nhiễm loang lổ vết máu, Giang Tầm Đạo không nói một lời nhìn Liễu Trí Viễn, hẹp dài trong con ngươi một mảng xơ xác tiêu điều.
Lam Dĩ Du thấy nàng bình yên vô sự thở phào nhẹ nhõm, có thể rất nhanh nàng liền biết Giang Tầm Đạo thân phận muốn bại lộ, không khỏi càng thêm lo lắng, nhảy lên trôi nổi tại Giang Tầm Đạo bên cạnh, giữ tay nàng lại, thấp giọng nói: "Ngươi như vậy e sợ sẽ đưa tới càng nhiều người, không muốn ham chiến, chúng ta rời đi trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Fiction généraleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...