Chapter 10
***To: Celine My Baby
What are you doing there baby? I miss you. Wish you were here. :(
To: Celine My Baby
Don't talk with other guys. Do you understand? Fuck. Baby I really miss you. :'(
To: Celine My Baby
Please Reply! :'(
Hinagis ko ang ballpen na hawak ko at napahawak sa nananakit na balikat ko. Tinignan ko ang cellphone ko at Wala paring reply galing Kay Celine.
I miss my baby so bad.
Kinuha ko ang picture nya sa table ko. Napangiti ako at nawala ang pagod ko.
My baby is really a goddess.
It was taken 2 years ago.
***
"Lola tasya!" Tawag ko sa matandang mayordoma.
Fuck! Where's that old woman?
Napahawak ako sa nananakit na ulo ko. Fuck hangover!
"Lola tasya!" Sigaw ko habang pababa ng hagdan. I need medicine!
Pagbaba ko ng hagdan nagtataka ako na basang basa ang tiles. What happened here?
Nakita ko ang isang payat na babae at blonde ang buhok na hirap na hirap mag mop.
Hindi ko Kita ang mukha nya dahil nakatalikod sya sakin. Who is she? Lalapitan ko sana ng mas sumakit pa ang ulo ko.
"You! Get me medicine." tawag ko sa Kung Sino mang babae Yun.
Napatalon sya at agad na lumingon sakin.
Nasalubong ko ang napakaganda nyang dilaw na mata. Bumilis ang tibok ng puso ko.
Napakaganda nya.
"S-sir Archer?" Tawag nya sakin at agad na lumapit sakin.
"M-masakit po ba ang ulo nyo?" Kinakabahang tanong nya.
Who is this goddess?
"A-ako po pala ang anak ni Cecilia. May sakit po kasi si mama kaya ako muna po ang papalit sa kanya." Madiin ko syang tinignan habang nagpapaliwanag sya at hindi ko maiwasang tignan ang manipis nyang labi.
"M-may iniwan po palang gamot si Lola tasya. K-kunin ko lang po." At nilagpasan nya ako para pumasok sa kusina.
Sinundan ko sya at nakita Kong hirap syang abutin ang baso sa taas.
Napangiti ako sa nakita. What a cute baby.
Lumapit ako sakanya at naamoy ko ang mabango nyang natural na amoy.
Pinalibot ko ang isa kong braso sa manipis nyang bewang at gamit ang isa ko pang libreng kamay ako na mismo ang kumuha ng baso.
Nang makuha ko na nilapit ko ang bibig ko sa tenga nya. "Please get my medicine."
Nataranta sya sa ginawa ko kaya Hinawakan nya ang braso ko na nasa bewang nya at tinanggal. agad syang kumuha ng gamot.
Hindi ko maiwasang mapangiti ng namumula syang lumapit sakin.
"Inom na po Kayo ng gamot para Hindi na sumakit ang ulo nyo." Aniya at inabot na ang gamot at dali-daling umalis ng kusina.
Baby you'll be mine soon. Napangisi ako sa naisip ko.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...