7h sáng....
Chaeyoung mở mắt ra,đập vào mắt là người "chồng chưa cưới" của nàng,cả 2 nằm đối diện nhau,mặt đối mặt..." Gì mà đẹp thế này...ngủ cũng đẹp..."
Đúng rồi Dẹo ơiNhìn xuống thân thể thì đang có bàn tay luồn vào áo của nàng sờ soạng vừa ngủ say mê...Chaeyoung khẽ run người,tay lướt trên gương mặt Lisa không chịu nổi nên đã véo vào má cô nhẹ 1 cái...thân thể nàng nóng bừng lên... vịn lấy cái tay đang manh động kia của Lisa nếu không cô sẽ luồn lên nắn bóp rồi nàng sẽ rên mất!! Hai khuôn mặt từ từ lại gần nhau..bằng 1 cách nào đó mà ai chả biết được :v
*thực chất do kích thích nên cô Dẹo mới vậy đóa :))))*
Không đợi nàng nữa,Lisa mở mắt ra nhào lấy ngấu nghiếng,Chaeyoung sững sờ muốn kháng cự nhưng bị tay Lisa chặn lại và nàng cũng bắt đầu đáp trả nồng nhiệt...đôi môi mật ngọt của nàng làm cho Lisa phải cắn mạnh vào đến mức bật máu ra....
A...Li...sa...đau...em....
Tay Lisa buông ra rồi luồn vào ngực nàng...nắn bóp một bên,bên còn lại ngậm lấy liếm lấy ...Chaeyoung ôm lấy đầu của Lisa đè vào ngực mình...
A...Li.sa....ưm....
Lisa bò lên hôn lấy môi nàng lần nữa rồi lại đi xuống hôn liếm vùng bụng của nàng....tay kéo chiếc quần ngủ vứt xuống sàn
Lisa...để tối ..đi....
Cô bỏ lời nói của nàng ngoài tay rồi hôn lấy hạt đậu của nàng...
Ưm.....a....
Chiếc lưỡi dần tiến vào "cobe" làm cho Chaeyoung vặn vẹo cơ thể...nàng nắm chặt lấy tấm bra giường,cắn lấy chiếc áo để không thể thốt ra những từ những lời dâm đảng...nhưng tất cả đều bị thất bại bởi vì ngón tay đã đi vào nàng.... nhấp...nhấp....
Ưm....a.......nh...nhanh....nữa ....đi...
Em nói em sẽ cưới Lisa và yêu Lisa trọn đời đi
Đến mãi bây giờ Lisa mới nói ra 1 câu,mà nàng bây giờ đang cao triều không thể nói ra được...Lisa trêu đùa cô bé của nàng làm cho nàng bực dọc muốn đạp cho Lisa 1 cái rồi đuổi ra sofa mà ngủ....
Ưm....e..m..... sẽ...A......
Sao nào? Em sẽ ?
E.m.......a.......cu..ới......Li......ch.ậm....thôi
Hả? Em sẽ cưới Li rồi gì nữa nhỉ?
Lisa thêm 1 ngón tay vào....nhấp..ngay càng nhanh...làm cho chaeyoung hơi đau...nhưng dần dần nàng quen và đã ưỡn người lên nhấp theo nhịp....trong cô rất là dâm đảng....
A......chậm...thôi ....mà......
Em nói đi Li mới làm
Em....a.....cưới.....li...sa.....yê..u...Li...trọn.......đ..ời...em.....ra.....
1 dòng nước đục trắng tuôn ra làm cho ngón tay Lisa ướt...cô liếm lấy trọn những tinh tiết của nàng....cơ thể Chaeyoung mềm nhũn ra....Lisa lau trán ướt đẫm của nàng rồi hôn lên trán..
Em nghỉ 1 tí đi
Đồ đáng ghét! Đã biết người ta như vậy mà còn trêu chọc muốn chết hay gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...