độc thân thử cũng muốn quá tình nhân lễ

13 1 0
                                    

【 miêu thử 】 độc thân thử cũng muốn quá tình nhân lễ Đêm thất tịch hạ văn đến càng tiểu ngắn, mở ra chuyện lạ bối cảnh, nhân vật ooc là của ta 😂 một chiếc trẻ nhỏ học bước xe. . . Không cần ghét bỏ nha, ừ, tình nhân lễ khoái hoạt yêu ~😘 Nhất Triển Chiêu tỉnh lại đích thời điểm, phát hiện mình chính quỳ ngồi dưới đất, hai tay bị người cột vào phía sau. Nâng mâu yên lặng quét mắt một vòng quanh thân đích hoàn cảnh, ân. . . Này đang lúc phòng ở đích trần thiết tựa hồ có điểm nhìn quen mắt. Đang nghĩ ngợi,tới mình là khi nào thì trung đích chiêu, cửa phòng đã bị đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc lực đẩy ra. Triển Chiêu chậm rãi quay đầu nhìn chằm chằm cửa cái kia thân ảnh màu trắng, nhíu mày. "Ai thối miêu, ngươi cũng có hôm nay, ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha" Bạch y nhân, nga không, là Bạch Ngọc Đường bạch Ngũ gia, đứng ở cửa cao thấp nhìn xem ngồi dưới đất đích triển con mèo nhỏ, nhịn không được cười ha ha đứng lên, một lát sau mới hoãn hạ một hơi, nhấc chân đến gần, ở Triển Chiêu bên người đích ghế dựa ngồi xuống, xoát địa một tiếng mở ra trong tay đích cây quạt, cúi đầu cùng triển miêu mễ đối diện , khóe miệng giơ lên. "Bạch Ngọc Đường, ngươi đây là ý gì?" Triển con mèo nhỏ trầm giọng hỏi, hai tay ở sau người nhéo nữu."A, gia không nghĩ biện pháp đem ngươi trói đến nan có thể nào bày đặt ngươi ở Khai Phong Phủ chờ kia tĩnh mà cùng nhau quá đêm thất tịch?"Bạch Ngọc Đường nghiêng đầu sang chỗ khác nhỏ giọng nói thầm . Nhĩ lực rất tốt đích Triển Chiêu nghe thấy lời này, bất động thanh sắc địa cười khẽ một tiếng, sau đó tiếp tục bày ra một bộ mặt không chút thay đổi mặt đất lỗ đối với Bạch Ngọc Đường: "Đây là nơi nào? Ngươi khi nào cho ta hạ đích dược?" "Thiết, mở ra ra ngoài trường ngươi bạch Ngũ gia của ta trang viên. Về phần kê đơn, chậc chậc triển con mèo nhỏ a triển con mèo nhỏ, bất quá một cái cá có thể cho ngươi trúng kế, thoạt nhìn ngươi cũng không gì hơn cái này thôi."Bạch Ngọc Đường cúi xuống thân tới gần Triển Chiêu, dùng cây quạt đốt trán của hắn, cười nhạo . "Cho nên Bạch Ngọc Đường, ngươi đem tôi buộc đến chính là vì cười nhạo tôi?"Triển Chiêu như trước mặt không chút thay đổi địa cùng trước mặt đích áo trắng thiếu niên đối diện ."Mới. . . Mới không phải. . ."Kỳ thật trong lòng mình cũng không biết vì cái gì muốn đem Triển Chiêu buộc tới bạch Ngũ gia, chính là ngày hôm qua ngẫu nhiên nghe thấy Bao Chửng ở cùng tiểu con cua oán giận tĩnh mà cô nương đêm thất tịch ngày đó phải thỉnh triển con mèo nhỏ đi ăn cá, này không phải là biến thành đích cùng với Triển Chiêu quá tình nhân lễ đích ý tứ? ? Bạch Ngũ gia đột nhiên cảm thấy được trong lòng có một tia khó chịu, còn muốn nghĩ muốn, dựa vào cái gì hắn kia chỉ miêu đã có người muốn lên vội vàng cùng hắn ăn tết, mà ta đây cái ngọc thụ lâm phong phong lưu phóng khoáng, thật trắng · phú · mỹ ( hoa rụng ) đích hãm khoảng không đảo đường đường bạch Ngũ gia nhưng vẫn là một con độc thân thử? ? ? A, Bạch Ngọc Đường càng nghĩ càng giận, vì thế liền hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, thỉnh Triển Chiêu ăn đốn cơm trưa thuận tiện sau mê dược sau đó suốt đêm đem nhân cấp buộc tới nơi này. Nhưng là... Bạch Ngọc Đường cúi đầu nhìn xem còn tại nhìn mình chằm chằm đích kia chỉ thối miêu, hai mắt thật to liền như vậy không hề chớp mắt địa nhìn mình, sắc mặt ửng đỏ, thân mình còn tại rất nhỏ địa vặn vẹo . . . ( đã ngoài tất cả đều là mỗ thử tình nhân lự kính quá dầy, Trên thực tế triển con mèo nhỏ bất quá là ở trộm giải buộc mà thôi. ) Bạch Ngọc Đường cảm thấy được chính mình trong đầu có cái huyền băng địa một tiếng chặt đứt... Vì thế hắn chậm rãi cúi đầu, thẳng đến cùng Triển Chiêu cái trán cùng để, sau đó tà mị cười: "Ngũ gia mời ngươi này mèo con đến ăn được ăn đích a. Mèo con, Ngũ gia phía dưới cho ngươi ăn a."Bạch Ngọc Đường dừng một chút, đột nhiên cảm thấy được này phúc khẩu khí quá mức lỗ mảng, vì thế khinh ho nhẹ một tiếng, quay đầu đi, chẳng qua đã muốn hồng thấu đích cái lổ tai sớm bán đứng chủ nhân gia đích tâm tư. "Bạch Ngọc Đường, ngươi cũng biết miêu yêu nhất ăn cái gì sao?"Trầm thấp địa tiếng nói ở bên tai vang lên, Bạch Ngọc Đường sắc mặt càng hồng, cẩn thận bẩn coi như phải theo cổ họng mắt nhảy ra ngoài giống nhau, "Thiết, miêu yêu nhất ăn cá không phải." "Không, là thịt kho tàu chuột trắng nhỏ." Triển Chiêu khinh cười nói một câu, sau đó trực tiếp theo trên mặt đất đứng lên, ở Bạch Ngọc Đường còn chưa kịp phản ứng phía trước, nhanh chóng đem người nọ hai tay bắt lấy sau đó đem vừa mới giãy đích dây thừng buộc thượng. Chẳng qua trong chốc lát công phu, thế cục liền cao thấp điên đảo lại đây."Ngươi, ngươi, thối miêu! ! Ngươi như thế nào. . . !"Bạch Ngọc Đường vặn vẹo thân hình, đối với Triển Chiêu gào thét, chẳng qua kia trắng nõn đích trên khuôn mặt đỏ ửng còn chưa rút đi, nhưng thật ra cấp hiện nay này phúc tình cảnh nhiễm thượng một tia dục mầu. "Triển mỗ ở Khai Phong Phủ buộc trôi qua phạm nhân hơn tự nhiên cũng liền quen thuộc dây thừng đích buộc chặt phương thức, ngươi yên tâm tôi cho ngươi buộc đích loại này là khó khăn nhất giãy đích."Triển Chiêu nghiêm trang đích nói xong, "Nếu Ngũ gia cố ý thỉnh Triển mỗ tới nơi này hưởng dụng mỹ thực, như vậy, Triển mỗ liền không khách khí , của ta chuột trắng nhỏ."Nói xong liền loan hạ thắt lưng không để ý người nọ giãy dụa trực tiếp ôm lấy hướng bên giường đi đến. "Triển Chiêu, ngươi! ! Buông ra ngươi Ngũ gia! ! Thối miêu! !"Bạch Ngọc Đường ở Triển Chiêu trong lòng,ngực giãy dụa , sắc mặt càng ngày càng hồng, nhưng lại coi như bị nướng chín bình thường, đúng rồi đúng rồi, này cũng không chính là thịt kho tàu chuột trắng nhỏ thôi. Triển Chiêu dừng bước lại, cúi đầu nhìn về phía trong lòng,ngực đích mỹ thực, tế nhìn thật kỹ, ngày thường luôn mặt không chút thay đổi địa mang trên mặt ti tia tiếu ý, mà ngay cả trong mắt đều giấu không được kia ý cười, nhưng miệng nhưng vẫn là lạnh lùng đích không hề gợn sóng địa ngữ khí, "Tôi không." Phun ra hai chữ sau liền nhanh hơn cước bộ đem kia chuột hướng trên giường nhất ném, sau đó bản thân hướng chuột trên người nhất áp, "Ta muốn thúc đẩy ." Của ta chuột trắng nhỏ. Nhị Phong nhẹ nhàng thổi qua rừng cây, kéo một mảnh sàn sạt đích tiếng vang. Giờ ngọ dương quang chiếu vào hoàn toàn yên tĩnh địa trong trang viên. Trong tiếng gió ẩn ẩn bí mật mang theo vài tiếng rên rỉ. Phong thoáng lẻn vào phòng trong, kia trong phòng lại không gặp người, chỉ kia cái màn giường nội thường thường truyền đến tiếng rên rỉ, rồi sau đó một con trắng nõn đích thủ theo cái màn giường trung tìm hiểu đến, hư trương vài cái sau đó nắm chặt kia cái màn giường, vài giọt mồ hôi theo ngón tay hướng cổ tay đi vòng quanh, tiếng rên rỉ trở nên cao vút, lúc này cái màn giường nội lại duỗi thân ra một bàn tay, thon dài đích năm ngón tay theo lúc trước kia trắng noản đích cổ tay hướng lên trên, sau đó nhẹ vỗ về kia nắm chặt sự cấy liêm đích ngón tay, đợi hắn thoáng nhất thả lỏng liền thừa dịp hư mà vào, mười ngón nhanh khấu trừ. "Ân. . . Miêu. . . Khinh. . . Điểm nhẹ. . ."Bạch Ngọc Đường đã muốn không nhớ rõ đây là lần thứ mấy , mà ngay cả kia thối miêu khi nào buông ra tay hắn cũng không biết. Bạch Ngọc Đường hai mắt hơi hơi híp, miệng khẽ nhếch, Triển Chiêu ở phía sau hắn gắt gao địa dán, một chút so với một chút dùng sức địa kích thích ."Ô... Phải. . . Phải. . . Tới rồi... Miêu... ! !"Bạch Ngọc Đường ngẩng đầu lên rên rỉ , răng nanh cắn môi dưới."Ân. . . Cùng nhau, ngọc đường ngọc đường, của ta ngọc đường."Triển Chiêu vươn một bàn tay bắt lấy tiểu ngọc đường, dùng sức vuốt ve, sau đó nửa người dưới tiếp tục rất nhanh mà hữu lực địa co rúm . Chớp lên địa giường rốt cục ngừng lại, cái màn giường nội, Bạch Ngọc Đường không biết khi nào đã muốn hôn ngủ qua đi, Triển Chiêu nằm ở phía sau hắn thở hào hển, rồi sau đó vươn tay ôm chặt lấy dưới thân người nọ, vừa hôn lại vừa hôn địa dừng ở người nọ đích trên cổ, "Ngốc chuột, ta chỉ muốn cùng ngươi quá tình nhân lễ."

[ MT ] Tập Văn (3)Where stories live. Discover now