Hoàng hôn đỏ đổ nghiêng trên thành phố H, cái nóng ban ngày đang dịu đi nhưng nhiệt độ trong chiếc xe Lamborghini biển tứ quý đỗ trước cổng trường trung học X đang tăng vọt.
"Thằng đó ăn cứt trong đấy hay sao mà chưa ra hả?" Khá Bảnh lên tiếng phá tan sự im lặng ngột ngạt.
"Trường này to lắm chắc phải đầu tư WC, làm gì có cứt để ăn hở anh." Thuộc hạ 1 nói.
"Đồ ngu! Biết đâu nó tự ỉa tự ăn" thuộc hạ 2 ngồi ghế lái phụ gần thuộc hạ 1 tiếp lời.
Khá Bảnh càng tức giận không ngờ trên đời có hai thằng ngu thế này, hôm nay hắn đang chờ một người quan trọng- người làm hắn tương tư. Khá Bảnh hất cằm với hai tên thuộc hạ nói:
"Bọn mày nghĩ xem thằng đó gặp tao sẽ nói gì đầu tiên" chắc chắn là sợ són đái còn nói được gì, thuộc hạ 1,2 nghĩ.
Hắn lại tiếp tục độc thoại "nó mà dám khinh tao tao đấm chết cha luôn" - tất nhiên, đến bọn em còn khinh anh.
"Bọn mày có tin vào tình yêu sét đánh không?" tin cái rắm!!!!!
"Này! Người ta là dân học thức tụi bây phải liệu sự cái miệng cấm nói tục đấy, đm." Nãy giờ chỉ có mỗi anh nói tục thôi.
Bỗng Bảnh im bặt hắn hướng mắt về nơi xa xăm, một cậu học sinh đang bước tới, cậu ta dáng cao ngất có khuôn mặt đẹp như tượng tạc tóc cắt kiểu Đan Trường, Hiên Viên Tĩnh là học sinh giỏi 11 năm trên người cậu toát ra phong thái của một thiên tài chính nghĩa thêm việc tính cách lạnh lùng gọn gàng và chuẩn mực, Hiên Viên Tĩnh chính là con nhà người ta trong truyền thuyết. Đó là trên lý lịch còn sự thật thì không thể nói trước được, đêm qua Khá Bảnh đã gặp người này thật sự ấn tượng, cái kiểu trong sạch của cậu ta làm hắn nhức mắt nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Khá Bảnh tự nhủ trước khi chết nhất định phải thấy được dáng vẻ sa ngã của người này, nghĩ liền hành động khá Bảnh bước xuống xe trịnh trọng nghênh đón, hắn vừa mở cửa ra đã trở thành tâm điểm vủa sự chú ý.
"Ôi! Anh Bảnh kìa" girl 1
"Đúng là tóc như lông l*n các cậu ạ" girl 2
"Bảnh idol đi xe đẹp quá" girl 3
"Anh ơi nhìn em đi gâu gâu gâu" boy 1
"Anh bảnh của em đẹp trai lai chó" boy 2
*Ngất* boy 4
Xin lỗi mấy đứa, Bảnh yêu tất cả mọi người nhưng hôm nay Bảnh chỉ được phép chú ý một người thôi. Khá Bảnh tiến lại gần Hiên Viên Tĩnh nở một nụ cời thật hiền.
"Chào bạn nhỏ, còn nhớ chuyện đêm qua của chúng ta chứ" vừa nói vừa đưa tay ra bắt, về "chuyện hôm qua" làm hắn chú ý ánh mắt Hiên Viên Tĩnh nhìn mình.
Hiên Viên Tĩnh vẫn thờ ơ lạnh lùng nhìn người có mái tóc kỳ lạ kia bố mẹ bảo cậu không được tiếp xúc với những kẻ du côn, hơn nữa đây còn là du côn chúa.
"không nhớ cũng được cậu có muốn đi ôn lại chút kỷ niệm của chúng ta không?"
Hiên Viên Tĩnh vẫn lạnh lùng thờ ơ, đi đâu? Đi làm gì? Có hiềm khích gì hả? Liệu chiều nay cậu có thể toàn thây trở về hay không? Chúa ơi phật ơi xin hãy phù hộ cho con bình an!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Hoa Hoa Du Long- Hiên Viên Tĩnh x Khá Bảnh] forever
Short Storyoneshot nội dung rất đơn giản, không khuyến khích dùng não khi đọc. Chúc các tình yêu đọc truyện vui vẻ :)))