Pagkaalis ni Jason halos parang bigla sila naboring kasi halos tumahimik ang paligid nagdesisyon sila mamasyal at at nagpunta sila sa isang parke na sikat sa buong Jaengmol ang Ige kung saan napapagitnaan ito ng ng tubig at iba ang pakiramdam ng dalawa at pinakita ni Wilson ang ang buong mapa ng Jaengmol kay Queen para makita niya at makabisado niya ito halos inabot sila ng gabi sa pagkwekwentuhan at hindi namalayan ni Wilson na tumatawag si Jason. Dahil habang naglalakad siya nakita ni Jason yung mga lalaki na nakita nila kahapon na mukahang may pinaplano sinubukan at pinagmasdan ito ni Jason at parang bigla niya naaalala kung saaan na niya nakita ang lalaki iyon sial ang nanggulo sa tindahan ni Mr. Geoff at mukahng may pinaplano nanaman itong manggulo sa ibang tindahan tinapangan ni Jason ang sarili dala dala ang isang tubo sinubukan niyang hadlangan ang plano ng mag lalaki pero hindi siya nagwagi dahil sa dami nito halos pagtulungan siya st halos sakanya ihampas ang tubo dala niya at halos tadyakan siya ng mag lalaki at halos tigilan lang siya ng halos hindi na siya ng may biglang duamting na pulis. Dinala agad ng mga pulis si Jason sa bahay nila sa unang pagkakataon ay hindi siya natulog sa bahay nila Mr. Geoff at nayulog siya sa orihinal niyang bahay sa bahay ng mga Kim naung dumating si Wilson sa bahay ni Mr. Geoff at ng tignan niya ang kanyang cellphone ay puro misscall ito ni Jason inisip niya na nasa bahay na si Jason pero sinalubong siya ni Mr. Geoff at sinabi nito kay Wilson nawala pa ito nakita ni Wilson ang lubos napagalala ni Mr. Geoff sinukan niyang tawagan si Jason pero nagriring lang ito at sinubuakn iya ito muli isang babae ang sumagot "Yes, Hello sino ito" tanong ng isang babae nasa kabilang linya "Ah nandyan po ba yung may-ari ng Phone na si Jason Kim si Wilson Lee ito kaibigan po niya" masayang sagot ni Wilson sa babae a kabilang linya "Ah si Jason ba, tulog na siya si Mrs. Pearl Kim ito Mama niya" sagot ni Mrs. Pearl kay Wilson nasa kabilang linya "Ah ganon po ba sige po tatawagan ko na lang siya bukas salamat po" sagot ni Wilson. Sinabi ni Wilson kay Mr. Geoff ang pinagusapan nila ng MAma ni Jason pero nagtataka islang dalawa parang biglaan ang pagtulog ni Jason sa kanilang bahay at hindi ito nagpaaalam kay Mr. Geoff.
BINABASA MO ANG
Yesterday I have a best Love
RomancePaano ba maging masaya ang love story ng isang tao? At Paano kung nabuhay ka sa mundong ito para umiyak sa isang taong lubos mong minahal? At paano kung lahat ng mahahalagang tao sa buhay mo ay sabay sabay mawala. kwento ito ng isang pag-ibig na mab...