1shot

6.4K 521 67
                                    

|Nomin| I'm not bad boy

- Jen...

Jaemin gục đầu vào vai cậu bạn thân và gọi anh bằng thứ âm thanh nhiễu loạn vì xúc động. Cậu bạn thân - Lee Jeno đưa tay lên xoa mái đầu mềm mại của người nọ rồi nhẹ giọng thì thào.

- Tớ đây! Nói xem, có chuyện gì nào?

- Tớ...chia tay rồi.

Bàn tay ngừng ve vuốt dỗ dành mái đầu nhỏ. Nụ cười trên môi của Jeno cứng lại. Cậu đau lòng đến thế sao? Anh vốn định mở miệng ra để an ủi người bạn nhỏ trong lòng một vài câu gì đó nhưng lại chợt nhận ra tất cả đều là sáo rỗng và không cần thiết. Thật ra, câu nói duy nhất mà Jeno muốn nói với Jaemin ngay lúc này đó chính là: "Anh ta thật sự không hề tốt. Tớ đã luôn cảnh báo cậu". Nhưng điều đó không khác nào lại sát thêm một tầng đau đớn vào vết thương đang rỉ máu trong lòng cậu cả. Vậy nên, Jeno lặng thinh.

Jaemin là một cậu trai quyến rũ. Cậu xinh đẹp và có thể khiến bất kì ai đổ gục một khi Jaemin đã nhắm đến người đó. Nhưng một người tưởng như đang đứng ở thế kiêu ngạo nhất trong chuyện tình cảm như vậy lại luôn muốn kiếm tìm cho mình một thứ tình cảm kì quái nào khác. Nói một cách đơn giản hơn, Jaemin yêu thích việc được nếm trải một mối tình thú vị, một mối tình khiến cậu phải chạy theo một người nào đó chứ không phải nhìn người ta si mê cậu. Đó là một phần lí do vì sao Jaemin thích những chàng bad boy. Nhưng mọi vấn đề đều là một đồng xu có hai mặt, Jaemin yêu thứ xúc cảm đầy lạ lẫm với những chàng trai hư nhưng cũng luôn phải chịu đau đớn vì những mối tình chóng vánh. Vì người ta là bad boy.

Jeno không phải là bad boy. Anh ấm áp, bình ổn và an toàn. Và anh yêu Jaemin. Cậu trai đủ tinh tường để nhận ra thứ tình cảm nhiều hơn tình bạn của Jeno dành cho mình. Nhưng vì cậu không hề muốn mất đi một người bạn thân và bởi... Jeno không phải bad boy nên Jaemin chọn cách làm lơ thứ tình cảm ấy.

Đôi khi sự vô tình đem đến nhiều hơn những đau đớn so với sự cố ý. Bằng một tình cờ nào đó, Jaemin đổ vỡ và sẽ tìm đến Jeno. Cậu chỉ ngô nghê nghĩ rằng một vết thương đau thì dùng nhiều sự đau khác làm chai lì nó. Vì thế mà cậu luôn tìm đến một "Lee Jeno đang yêu thầm mình" để xoa dịu nỗi đau của cuộc chia tay. Nhưng vết thương của Jeno không hề chai sạn đi mà chỉ thêm sâu hoắm đầy tổn thương.

- Ăn đi Jaem! Đồ ăn sẽ giúp cậu tích cực hơn.

Anh đưa sang đĩa của cậu trai đối diện cả một miếng Pizza to đùng. Bằng gương mặt tèm nhem nước mắt, Jaemin chậm chạp thưởng thức thứ đồ ăn béo ngậy mà cậu yêu thích.

- Tại sao Jen không ăn?

- Jaemin ăn đi! Tớ chưa đói. Với lại...tớ đâu có phải người thất tình.

Jeno cố tình trêu chọc cậu bạn để cậu có thể nở nụ cười. Jaemin bĩu môi phụng phịu rồi tiếp tục chuyên chú vào phần thức ăn còn ngồn ngộn trên bàn. Nhìn một bộ dạng đáng yêu vô lo của người đối diện, anh mỉm cười vu vơ. Nếu ăn có thể giải quyết sự vụn vỡ trong tình yêu như cách mà Jaemin thường làm thì có lẽ Jeno sẽ cố sống cố chết để ăn. Nhưng anh không thể! Nói anh không phải một kẻ thất tình là không đúng. Jeno luôn là một kẻ thất tình. À không...có lẽ anh phải được gọi bằng một danh từ khác như kẻ thất bại thì chính xác hơn. Jeno thực sự thất bại. Vì ôm nuôi một thứ tình cảm với bạn thân từng đấy năm mà không thể thổ lộ. Vì vẫn hàng ngày nhìn cậu ấy xây dựng mối quan hệ tình ái với những kẻ khác và cũng chỉ biết lặng im cam chịu khi bị người ta coi thành nơi xả nỗi buồn. Nhưng Jeno cam tâm. Vì đối phương là Na Jaemin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Nomin | I'm not bad boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ