Vào tháng 8 năm 179 TCN
Nhà Tendo tấn công nhà Takenda trận chiến sảy ra trong vòng 2 tháng dưới triều của Takenda, máu tươi phủ đầy cánh đồng, hoa bỉ ngạn mọc xen lẫn giữa những bãi máu, chúng vốn đã sỡ hữu màu đỏ tươi giờ còn được tắm máu của những binh sĩ, chúng thật đẹp chúng như những đốm máu đỏ tươi lung lay giữ bầu trời.
Cuộc chiến sắp kết thúc lợi thế nghiên về nhà Tendo, Takeda Inisu đem con của mình trao cho Tuki Ikinose.
Ở phía bắc của triều Takeda, Ikinose phóng ngựa về phía khu rừng.
Lúc này trên tay cậu bé đã cầm một bông hoa bỉ ngạn dính máu của cha cậu.
•
•
•
Sau vài ngày phi ngựa về phía bắc, vị tướng nhận được tin triều Takeda đã sụp đổ, ngài phí đến một ngôi đền gần đó, gặp một vị thiền sư, đưa cho ông ấy đứa trẻ mà ngài cầm trên tay cùng với hai thanh kiếm tẩm máu và một bó hoa bỉ ngạn mà ngài có được.
Sau đó vị tướng đi vào khu rừng rồi biến mất.
10 NĂM SAU
Tiếng bước chân vội vã ở ngoài sân đền:"thưa sư phụ!" Một cậu thanh niên lên tiếng "con đã học hết 12 cuốn sách sư phụ đã đưa rồi" vừa nói cậu vừa ngắm nhìn hai thanh kiếm kế bên chậu hoa bỉ ngạn, rồi liếc qua thầy sư.
Một tiếng "xoảng" chiếc cốc của một ôg lão đang cầm vỡ toang tành, sau đó ông lão đứng lên đá một cước vào cậu con trai kia!
Cậu con trai kia liền hất người xuống né được một cước từ ông cụ, sau đó cậu tung một đấm sát mặt ông cụ ấy, chỉ còn cách vài milimet nữa nhưng cậu lại khựng lại, ông cụ liền nắm lấy tay cậu quật cậu ngã xuống sàn:"con quá ngốc dù đã học hết 12 quyển sách ấy nhưng con không thể đánh được ta, thứ con có được là thể lực chứ không phải vũ lực, khi nào con có được vũ lực ta sẽ cho con biết về thứ đó" ông cụ nói xong thả cậu thanh niên ấy ra, rồi lấy một tách khác rót trà vào rồi nhâm nhi từng chút một.
Cậu con trai ấy tên là Takenda Nuki được bỏ rơi ở đây trong 10 năm trước, ông lão đằng kia là người đã nhận cậu từ tay Ikinose.
Nuki lặng lẽ rời khỏi phòng của ông cụ, bước ra ngoài cậu lấy chổi quét những chiếc lá rơi lả tả ở trước đền, từng lần quét của cậu đều tạo ra sát khí rất mạnh, nhưng sự sát khí ấy không thể giúp cậu đánh người được.
Lúc cậu đang quét, một nhóm người mặc áo giáp trên tay là thành kiếm ươm một chút máu ánh mắt đờ đẫn bước lên chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa bỉ ngạn
Acciónmọi thứ bắt đầu khi nhà Takeda sụp đổ tướng lĩnh vương triều bảo vệ thành công con của Takeda Inisu vào lúc ấy, trên tay cậu bé đã cầm một bông hoa bỉ ngan một bông hoa đã tắm máu của cha và mẹ cậu nó màu đỏ tươi chứa đựng sự sợ hãi trong cơn người...