Prologue
Louise POV
Im Katerina Louise Smith but Darren knows me as Louise Binalatan .. I change my name because I want to hide my true identity . I really love him so much kaya naman nag apply ako bilang P.A at personal maid nya kahit sobrang yaman ko na naman na .
Hindi nya alam na mayaman ako . Ofcourse because pag nalaman niya he won't accept me as his P.A and personal maid . Ang alam nya laki ako sa hirap .
Ang akala kong mabait , masayahing Darren hindi pala . because nagkukunwari lang sya .Yeah I almost forgot . Artista nga pala sya and He's very good in acting .. Well the real Darren pala is ubod ng sungit , napaka cold , playboy , suplado at super tahimik but I dont know why but I still love him very much ..
And Im willing to risk everything para lang mahalin din ako ng isang Darren James Esquivel .
Darren's POV
Im Darren James Esquivel . Isang sikat na artista . Masungit , Cold , taong bato , playboy , suplado , tahimik ang mga bansag saken OFFCAM pero mabait , gwapo , masayahin at iba pa ang bansag saken ONCAM . Yeah .. kaya nga ko artista eh . Dahil magaling akong magkuwari .
Hindi naman talaga ko cold na tao . DATI . I used to be cheerful back then . I always smile but when Savannah leave me nagbago na ko . Nawala ang mga ngiti ko sa labi at napalitan ng pagkakunot ng noo . Savannah is my first love but she just leave me for her fucking dream . Yeah she wants to persue her dreams thats why iniwan nya ko ang I hated her for that .
But suddenly Louise came . My P.A and also my Personal Maid . I hated her so much when I first met her .. She's too loud ang childish . Para kaming aso't pusa na palaging nag aaway . I used to call her an ugly witch because I want to piss her off ..
But one day . I dont know how . Why or when . Basta nagising na lang ako na hinahanap hanap ko na palagi ang presensya nya . She affects me so much that I want her always beside me and I dont want any fucking guy come near her . Yeah im so damn jealous .
Hindi ako naniniwala sa kasabihang " The more You Hate . The more you Love " but Louise made me realize that its true because I already Fell in Love with her .. Now im under her spell .
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
[ A/N : Nasa gilid po ung picture ng ating mga bida .. sana nagustuhan nyo ung prologue :) tutuloy ko pa po ba ?? ]
YOU ARE READING
Im Yours
Non-FictionSi Katarina Louise Smith ay lihim na iniibig si Darren James Esquivel na isang sikat na artista .. kaya naman sa sobrang pagmamahal nya dito . nag aplay sya bilang P.A at personal maid ni Darren . Nagpakilala sya bilang Louise Binalatan para maitago...