Chapter 7

16 1 0
                                    

Chapter 7

King’s POV

“Aish. Sakit ng ulo ko!!!”

 

Napahawak ako sa ulo ko sa sobrang sakit. Hangover. Psh. Sobrang sakit. Teka? Asan ako? Nasa kwarto ko ako? Baket parang pagkakaalala ko nasa bar pa ako malapit lang dito? Paano ako napunta dito.

“Rj!!!” Sigaw ko sa katulong namin. Gusto ko magpagawa ng soup. Gusto ko humigop na mainit na sabaw. Ang sakit masyado ng ulo ko.

“Sir? Baket po?”

 

“Sabihin mo kay corazon na pagluto ako ng bulalo ngayon din.”

Nagmadali ng lumabas si rj sa kwarto ko. Aish. Saket talaga. Pero teka?! Bat nagiba ung damit ko? Pati pants ko?! Wala ako maalala kung paano ako napunta dito?! Aish.

“Kamusta anak?”

 

“Pa? anong nangyari?! Paano ako nakadating dito?”  

 

“Di mo maalala?”

 

“Sir eto na po ung bulalo niyo” Sabay lagay ni Corazon sa table bed ko. Inayos niya ung table ko para makakain ako ng maayos at sabay umalis. Umupo naman si dad sa tabi ko. At nagtataka naman ako sa inaasal niya.

“Tinulungan ka ni queen.”

 

Queen? Si queen nagdala sakin? Siya nagpalit sakin ng damit!?

“Huh? Si DQ?! Baket siya?! Anong ginawa niya sa mga damit ko?!”

 

“Hahaha! Bagay kayo anak. I like her.”

Sabay tayo niya sa upuan niya at tuluyan ng umalis sa kwarto ko. Si queen bagay kami?! HALA! Nababaliw na si dad! Pero teka siya nagbihis sakin?! Edi nakita niya ung napaka ganda kong katawan?! Tong talagang babaeng to!!! Aish!!

Inubos ko muna ung bulalo na nasa harap ko para kahit papaano mawala ung sakit ng katawan ko. Pilit kong inaalala ung nangyari kagabi wala ako maalala. Nakakainis. Tinignan ko ung phone ko baka nagtext na si beb sakin patay ako pag nagkataon ayaw na ayaw pa naman nun na siya unang magtetext sakin.

Pero pagtingin ko sa cellphone ko wala akong nakitang text o tawag galling sakanya. Akala ko panaginip lang na naghiwalay kami. Totoo pala. Tatawagan ko sana si DQ at tatanungin kung anong ginawa niya sa maganda kong katawan!! Mahirap na no! baka ginahasa ako!! May lalaki din kayang nagagahasa ng mga mapagsasamantalang mga babae sa mundong ito!

* You see her when you close your eyes

Maybe one day you'll understand why

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The royal cardsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon