Description:
In Tagalog, Ang Pagsira ng Inosente xD
Nakasira ka na ba ng 'inosente'? Inosenteng puso, pag-ibig, tao, hayop, bagay, pook, pangyayari?
Hindi?
E yung sinisiraan mo ang bumubuo ng buhay mo?
Hindi pa rin?
Tingin sa paligid. May nakita ka bang puno? Ayuun! Alam mo kung bakit puno?
Sinisira ng ibang tao ang puno para sa kanilang kasiyahan. At sino ang nagdurusa? Yung taong pumapaligid nito.
...Medyo walang sense description ko =___=
Prologue:
Isang batang babae ang nakapansin ng isang batang kulay violet ang buhok na lalake na nakayaka sa may playground habang umiiyak.
Nilapitan niya ito at dahil sa naawa siya ay binigay niya ang laruang hawak niya. Natuwa yung lalake at sa huli'y naglaro ang dalawa.
Naging magkaibigan sila. Natural mga bata e. Palagi silang naglalaro sa playground kasama parents nila. Ang saya ng feelings :D
Isang araw, nagbigay si girl ng isang kwentas kay boy. Nagdadalawang isip si boy ngunit sinabihan siya ng kanyang mama na tanggapin daw. Pero nagdadalawang isip talaga si boy! E sino ba namang lalake ang tatanggap ng kwentas na pambabae? Natural bata e. No choice, baka magalit si mama, tinanggap nalang niya ito kahit labag sa kaniyang kalooban.
Isang hapon, nagkita ang dalawa sa may playground kasama pa rin parents nila. Nag-uusap ang dalawang ina habang hawak-hawak nila ang mga bata.
Pagkatapos nilang mag-usap ay lumingon ang batang lalake sa kanyang ina.
Bumalik tingin niya sa batang babae at ngumiti tas kumaway.
Naguluhan si girl, pero kumaway din siya.
Pagkatapos ay pumasok si boy sa kotse kasama ang ina at ilang sandali'y humarorot ito paalis. Malay ko ba may sasakyan pala sa tabi nila.
"Ba-bye!" Kumaway ulit si girl nang nakangiti. Nang mawala na ang kotse ay dahan-dahang bumaba ang labi niyang dati'y nakangiti.
'Hindi man lang nag goodbye kiss.' Isip ni girl. Abat matinde rin to ah! Ang bata bata pa para mag-isip ng ganoong bagay. Tsk, iba na talaga generation ngayon (╥╯﹏╰╥)ง
BINABASA MO ANG
Breaking The Innocent
Teen Fiction©2014 Two people fated to meet each other. One is destined to hurt the other. "Hahayaan mo bang saktan ka niya? WAKE UP!"