-no prologue
..im jasmine andinial reyes ,weird,nerd parang manag kung manuot..isa akong nobody sa school palagi akung nasa library ayaw ko kasi mag tambay o mag-aral sa ground o sa cafeteria ng school namin palagi nalang akung binubully..yung kuya ko sikat sya dito sa school kasama nya yung grupong bwesit sa buhay ko yung 3hari DAW ng school namin madami na silang pinaiyak na babae "master of love game "yan ang tawag sa kanila kasi daw master na nila nag mga laro ng pag-ibig ...yung mga babae dito sa school daig pa ang nagtratrabaho sa bar ang iiksi ng skirt nila ..palagi nalang silang papansin ...isa lang crush ko sakanila si mike.hindi si daryll hindi ko type yun.
im daryll tyne montez the lider of the master of love game ..gwapo,mayaman nasa akin na ang lahat 3kami sa grupo si jeydon at si mike yan matinik yan ..pero weird yang kapatid ni jeydon ang pangit e si jeydon gwapo yun eh pero yung kapatid nya eww ang pangit talaga parang manang.di ko type yun...
im mike lyvine fortez im the womanizer ,hindi lang alam hahaha madami na akung naging girlfriend madami ng napaiyak pero may isang babaeng hindi ako mapansin si jasmin oo yung nerd na kapatid ni jeydon mukang walang pakialam yun sa mundo eh puro libro lang ang nasa isip non ,..hindi naman sya pangit ang ganda nga nya eh nung nakita ko syang tinanggal nya yung eye glass nya kasi napuwing sya ang ganda nya.......crush kosya.
im jeydon andinial reyes im the broker..gwapo mayaman nasa akin na lahat,.sa aming tatlo ako lang ang may kapatid na babae pero yung kapatid kung babae eh ang werd tapos ang nerd ewan ko ba kung saan nagmana yun hindi naman pangit si mama gwapo naman si papa lalo na ako ewan koba!.
first day ng school ngayon naglalakad ako sa may ground ng madapa ako,ang sakit ng tuhod ko pati balakang ko
ayy!!lampa ka talag ang pangit mopa ..
hindi ko nalang sila pinansin kasi totoo naman eh lampa ako pangit pa ako saan kaya ako ng mana ampon kaya ako?
omg nandyan na sila !!!ang cute talaga ni daryll.-satty
Oo,nga pati si mike at jeydon...o ikaw pangit anong ginagawa mo dito?!gusto mo ba sila ?yucks doon kanalang sa library bagay sayo hahahahaha.-loyda
tama!-satty
palis na ako ng tawagin ako ni kuya.
jasmin!! anong ginagawa mo dito doon ka nalang sa library bagay sayo nakakahiya ka !!.-kuyajeydon
sorry kuya huh!kung naging pangit ako puponta nalang ako sa library o saan mang parti ng school nato na hindi nyo ako makita .sorry ah kuya ito pala bag mo pati baon mo magingat ka !! ..umiyak na ako nung paalis na ako hindi ko matanggap pati kapatid ko ....
mike POV
sorry kuya huh!kung naging pangit ako puponta nalang ako sa libraru o saan mang parti ng school nato na hindi nyo ako makikita ..sorry ah kuya ito pala bag mo pati baon mo magingat ka !!..naaawa na ako kai jasmin alanm ko umiyak na sya non ang sakit kaya nung sinabi ni jeydon ,gusto ko talaga syang sundan pero baka lumala lang ang ang lahat.
nandito kami ngayon sa cafeteria.
pari grabe ka huh pati kapatid mo ginanon mo!?-ako
bakit ka naman nagagalit? eh bagay lang naman yun sa kanya pangit yun eh.-jeydon
kasi--ah basta babae yun eh.-ako
Oo nga jeydon bagay lang yun sa kanya kasi pangit yun!!-daryll
kahit nano babae yun eh hindi dapat ginaganon tapos concern pa sayo jeydon ,hindi kaba naaawa sa kapatid mo?!!!-ako
basta!,mike may gusto kaba kai jasmin?-jeydon
hahahahahaha,syempre wala!!-ako...shit gusto kung sabihing oo.
JEYDON POv
nandito ako ngayon sa garden ng school ang boring ako lang kasi mag-isa wala yung dalawang ogok ...
alam mo daryll mahal kita eh bakita ba ayaw mong maniwala huh?!...satty sorry huh laro lang yun hindi yun totoo,may girlfriend na ako eh at mahal ko.-daryll.
huh?,si daryll may girlfriend hindi ko alam yun ah ..naaawa na ako sa mahal ko .
....oi jeydon bakit mag-isa kalang asan si daryll at si mike?-sandra kapatid ni daryll maganda yan hindi ko lang type.nag confess sa akin yan pero si satty mahal ko eh.
ah,hindi ko alam eh,sige sandra alis na ako ...-ako
JASMINE pov.
hay nako friend yang kuya mo talaga wala nang kadaladala pina-iyak kana naman alam mo beste huh kung babae payang kuya mo sinabonotan ko na yan..-candice ang bestfriend ko nagkakilala kami nung bata pa kami sa may park umiiyak kasi ako nun inaway kasi ako nung batang lalake na kasing edad lang ni kuya sinabihan nya ako na pangit,pero nung mga panahong yun may batang nag bigay sa akin ng panyo pero hindi ko alm ang pangalan nya ...
sino kaya yung batang sinasabi ni jasmine na nag-paiyak sa kanya at sino naman yung batang nagbigay ng panyo sa kanya...