Kẻ gây ra động tĩnh lớn vừa rồi là một viên tướng . . . nào đấy.
Ừm, chính là viên tướng 'nào đấy', dù sao sau này gã cũng không xuất hiện nữa, nên Tác giả làm biếng, chẳng thèm đặt tên ;v
Chaos đưa tay vuốt cằm, dáng vẻ có phần suy tư, cộng với nhan sắc yêu nghiệt đốn tim không biết bao nhiêu thiếu nữ ở đây.
Dựa theo mốc thời gian mà nói, lúc 'Hoàng Bắc Nguyệt' 15 tuổi thì Bất Bại Tướng Quân kia còn khá trẻ, bây giờ con bé chỉ mới sơ sinh, thay thế thằng mất não kia náo loạn đương nhiên sẽ là một thằng mất não khác.
Chẳng qua, sự việc 'khiêu chiến thị uy' lẽ ra phải rơi lên đầu Hí Thiên sau này, thế nào lại hướng về Creatia gia ?
Cho tới khi hắn nhìn thấy Kelias ở đằng sau đám người ăn bỏng ngô với vẻ mặt hóng hớt cực kì gợi đòn.
À, kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ, giờ thì ta đã hiểu ( ‾◡‾ )
Nhân tiện, khả năng che dấu khí tức của Kelias vẫn tốt như thường, chọc khoáy đủ trò với đứa tì nữ đứng bên cạnh mà con kia không phát hiện ra.
Chaos vô cùng tự hào khi toàn bộ thói hư tật xấu của mình đều được nữ nhi biến thái này thừa hưởng tốt đẹp ( ‾◡‾ )
- Bệ hạ, thần không phục !! Bọn họ chẳng qua là một cái gia tộc bỗng dưng xuất hiện bon chen làm mưa làm gió. Lấy tư cách gì được coi trọng ?! Hơn nữa chuyện Tu La Thành cùng Quang Diệu Điện nhất định có ẩn tình ! Ngay cả Phò mã là Thiên Cấp Triệu Hồi Sư cũng bị trọng thương khi đấu với hai thế lực kia, dựa vào đâu một nữ nhân của cái gia tộc vô danh tiểu tốt này có thể ?!!!
Viên tướng nói, khiến mọi người một phen dậy sóng.
Quả thật, lời hắn nói, vài phần . . . hợp lí.
Sáng Thế Thần : Mạch não kì diệu kiểu này thật muốn nghiên cứu :)
Những người trong bữa tiệc bắt đầu hướng ánh nhìn về phía Creatia gia.
Chaos vẫn rất ung dung bình tĩnh, môi nở nụ cười, mắt cong lại thành hình bán nguyệt, trông càng âm hiểm, khiến các thiếu nữ trống ngực đập bình bịch.
- Nếu như vậy, ngài muốn làm sao mới thoả đáng ?
Ai biết Quang Diệu Điện thế nào ? Nhưng hiện trường Tu La Thành có phò mã của Trưởng Công chúa làm chứng, nói vậy chính là vu khống hoàng tộc, tự đưa mình vào chỗ chết.
Đáng lẽ phải vạch trần, nhưng không.
Đơn giản quá thì còn gì vui? Còn gì là Hỗn Mang ? Còn đâu cái bản chất bệnh hoạn điên cuồng của hắn ?
- Ta chỉ tin vào những điều mắt thấy tai nghe. Ta yêu cầu cùng gia chủ đại nhân tỉ thí xác nhận thực lực. - Viên tướng giọng điệu coi thường.
- Hảo lơ, Timelly, lên.
- CÁI GÌ ??!!!
Đáp lại lời khiêu chiến, Chaos rất không có lương tâm quăng đại nhi tử đến trước mặt nhân loại ngu xuẩn :)
Mọi người sửng sốt.
Viên tướng kia họ biết ít nhiều gì cũng là Trung cấp Thất Tinh Triệu Hồi Sư, vậy mà để một đứa trẻ ra nghênh đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Thần Xuyên Việt - Chỉnh lí kịch bản cùng người nhà
Lãng mạnChỉ là một chiếc cross - over nhẹ nhàng tình củm hoi :)) P/s : Quên chưa nói, truyện có thể liên quan đến vấn đề tôn giáo và bản quyền, xen kẽ yếu tố bạo lực, ai nhạy cảm cần cân nhắc.