*Lưu ý nhỏ cho mấy bạn không biết nè: Vì oneshot này mình đang nói về show của Mỹ nên đáng lý sẽ sử dụng tiếng Anh, nhưng mà vừa đọc vừa dịch rất mất công cho nên mình sẽ chuyển sang tiếng Việt luôn, nhưng đối với các thành viên BTS thì vẫn nghe ra là tiếng Anh.
______________________________________
Một show truyền hình của Mỹ đã mời BTS tham gia với tư cách là khách mời. Trong chương trình, các thành viên không được ngồi nói chuyện cùng nhau mà sẽ bốc thăm chia cặp và mỗi cặp sẽ vào một căn phòng để trò chuyện cùng MC. Sau khi bốc thăm, các cặp được chia ra như sau:
+ V và Jin
+ Jimin và Jungkook
+ Suga, RM và J-Hope
Đến với cặp đầu tiên, V và Jin được đưa tới một căn phòng làm bằng kính trong suốt, giữa phòng là một cô MC với mái tóc đỏ rực đang chờ họ. Hai người bước tới và ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, tiếng hò hét của khán giả vang lên, trong số đó Jin nghe đâu loáng thoáng được một vài người đang hô to: "Taejin! Taejin! Taejin! Á Á Á Á Á, HỌ KÌA !!!!". Khỏi phải nói tai của anh lúc đó đỏ ửng không khác gì một miếng cà chua chín mọng. Ơ nhưng mà, thằng Taehyung nó đang làm cái loèn gì vậy? Trời đậu đen rau má, nó đang ra hiệu cho khán giả hô to hơn nữa kìa, mà không phải hô "BTS! BTS!", hình như là " TAEJIN! TAEJIN! SARANGHAEYOOOO!!!", thôi xong, định hôm nay cả nhóm cùng nói chuyện mà đâu ra cái vụ chia cặp xèm lờ này nên quên cmn cái quần ở nhà, thôi thì cuộc sống mà, tạ ơn cái định mệnh trời ban!!!
Jin đặt ngón trỏ lên môi ra hiệu cho mọi người giữ im lặng và bắt đầu cuộc trò chuyện.
MC: Xin chào, tôi là Grace, rất vui được gặp các bạn!!!
Jin: Chào bạn, tôi là Jin, thành viên và là anh cả đẹp trai của BTS.
V : Tôi là V, rất vui khi gặp bạn.
MC: Trông các bạn hôm nay rất đẹp và tươi nữa.
V: Cảm ơn.
Jin: I know!!!
Au: liêm sĩ chết rồi hả anh?
V: Nhưng trông Jin-hyung tươi và đẹp hơn em nữa!
Jin: Yà, mãi là anh em tốt! Thank you!
MC: Hai bạn có vẻ rất thân thiết nhỉ?
V: Thân nhau gì tầm này nữa, thông nhau luôn rồi!!!!
MC:...??!! * Sập proai mo đơ fucker!!!*
Tiếng shipper bên dưới ngày một to hơn, vang cả khán đài, ai nấy cũng đều đua nhau hô mưa gọi gió Taejin làm anh rất khó xử và combo một quả xấu hổ siêu to khổng lồ.
Jin: A...à, ý V muốn nói là chúng tôi thân nhau lâu như vầy rồi á! *thằng quỷ, về nhà biết tay anh mày*
MC: Vâ...vâng! Uhmmm, các bạn muốn sau này lấy một cô gái như thế nào?
Jin: Một cô gái có thân hình mũm mĩm, dịu dàng và nấu ăn ngon! Chừi ưi, nhiều lúc tôi cũng tự ngưỡng mộ chính mình nếu tôi là con gái đó!!!
MC:...*sa mạc lời*. Thế còn V, bạn nghĩ sao?
V: Tôi không thích lấy một cô gái làm vợ, uhmmmm, tôi chỉ muốn Jin-hyung thôi!!!
MC: *What the fuck you said!!!*, *Godness, ai đó làm ơn cíu tui khỏi cái vụ này đi, tui mợt mỏi quá đi mà!!* TvT
Không cần nói khán đài bây giờ không khác gì một cái chợ trời giữa đất Mỹ, shipper VKook và Namjin được mấy phen làm chấn động, con tym tan nát thành từng vụn vỡ, thôi thì con người ta muốn nên duyên mình đâu ép được, phớ hơm cả nhà? :v
Jin: Bữa nay em bị gì vậy hả Taehyung? Em biết tụi mình đang lên hình trực tiếp không hả? *quay sang kìm chế nói với V mà tai đỏ lên hết rồi, chắc anh đang giận lắm*
V: Thì sao chứ, cô ấy hỏi thì em trả lời thôi!
Jin: Vậy thì mắc cái con mọe gì mà lôi hyung vào???
V: Bởi vì em yêu hyung nên em mới nói vậy!!!
Jin: G...gì chứ??? Em bị điên hả???
MC: H...hai vị bình tĩnh, có gì từ từ mình lôi ra ngoài giải qu...
V, Jin: CHỊ IM ĐI!!!
MC: ok, am phai!!! TvT
Jin: Chúng ta là nam nhân, không thể nào có chuyện như vậy được!!!
V: Tại sao chứ, nam nữ yêu nhau thì được, đến nam nam anh cũng kỳ thị như vậy sao?
Jin: Anh không hề kỳ thị...
V: Vậy vì sao anh không chấp nhận tình cảm của em?
Jin: Taehyung à, anh biết chuyện này rất khó tin nhưng....
V: Nhưng sao hả hyung???
Jin: BỞI VÌ ANH YÊU BỌN BÂY NHƯ NHAU, KHÔNG ĐỨA NÀO HƠN ĐỨA NÀO SẤT!!! RÕ CHƯA???
V: Em hiểu rồi nhưng em vẫn sẽ mãi giữ thứ tình cảm này trong lòng, hãy chờ em, Jin-hyung, rồi anh sẽ được nằm dưới!!! *có chút buồn bã*
MC: À... vâng, hai vị xong chưa ạ, từ nãy tới giờ tôi và khán giả hít drama muốn phù phổi luôn rồi!!
Jin: A, xin lỗi mọi người, tụi mình quay lại tiếp tục trò chuyện nhé!!! Taehyung à, đừng nói năng lung tung nữa đấy!!!
V: Vâng, Jin-hyung!!!
MC: Tiếp tục nhé...* lạy chúa, cuối cùng chương trình talkshow cũng trở lại, xém tí nữa thành cái sàn đấu vật của hai người này rồi, PHÙ!*
YOU ARE READING
MinTaeKookJin-Twoshots- Báu vật nhỏ của chúng tôi.
FanficCác chàng trai của BTS sẽ tham gia một talkshow của Mỹ và những phát ngôn gây chấn động toàn cầu sẽ từ đây mà hình thành. Tác giả: 4DSalt