[Chap 1]

2.6K 66 4
                                    

Fic này không phải của mình mà là của 1 bạn fan SM tên Ami mà mình lấy trên zing về để chia sẻ mọi người cùng đọc thôi

Bạn ấy viết rất hay và mình rất thích Sailor Moon :))))

Mọi người cùng thưởng thức nhé

- Haruka! Tớ định học thêm nấu ăn!- Michiru mỉm cười, nói với Haruka.

- Ừhm, được đấy! Nó sẽ cải thiện tình trạng nấu ăn cực í ẹ của cậu!- Haruka nói với giọng đùa cợt.

- Gr... Haruka!

- Hì hì...cho tớ xin lỗi!

- Tạm tha lỗi cho cậu đấy! Lần sau đừng như thế nữa!

- Ừ! ^^

- Thôi, tớ đi đăng ký đây!- Michiru bỏ vài thứ vào túi xách, khoác chiếc áo màu ngọc bích - màu ưa thích của cô - Cậu muốn đi cùng tớ không, Haruka?

- Ừhm...tớ bận rồi! Khi nào rảnh tớ sẽ đi với cậu!

- Ừhm...- Michiru nói một cách buồn bã...

Cô bước ra khỏi nhà. Lại cái tâm trạng nặng trĩu nỗi buồn đấy. Dạo này Haruka không quan tâm tới cô nhiều như trước nữa. Nếu trước kia, cô đi đâu cũng có Haruka thì bây giờ...Kể từ sau hôm đi hội chợ, Haruka đã khác hẳn...

*** Hôm đi hội chợ ***

- Michiru! Cậu muốn ăn kẹo bông chứ?- Haruka nhẹ nhàng hỏi.

- Ừhm! Tớ thích kẹo bông lắm! Cậu mua kẹo bông màu hồng nhé!

- Ừhm!

Haruka ra chỗ bán kẹo bông. Là một cô gái xinh xắn đang bán kẹo...

- Cậu có thể bán cho tôi một que kẹo bông màu hồng được không, cô gái dễ thương?

Cô gái kia đỏ ửng mặt, nói:

- Được chứ! Xin chờ một chút!

Trong vòng 30 giây, một chiếc kẹo bông to bự được trao cho Haruka.

- Cậu có số điện thoại không?

- Ừhm...có...

- Vậy thì cho tôi số đi!

- Số mình là...

Sau khi cô gái kia nói xong số điện thoại, Haruka liền dúi vào tay cô ấy một mảnh giấy có ghi địa chỉ nhà mình. Rồi hỏi:

- Cậu tên là gì?

- Ừhm...Kasumi!

- Kasumi...cái tên thật dễ thương! Bye cậu nhé!- Haruka mỉm cười dịu dàng. Từ trước tới nay, ngoài Michiru ra, cậu chưa mỉm cười với ai dịu dàng đến thế...

Nhưng có một chuyện khác...

Michiru đã chứng kiến tất cả...

Nhưng cô vẫn tảng lờ...

Giả như không biết...

*** Hiện thực ***

- Haizz...hay là mình suy nghĩ quá nhiều chăng? - Michiru thầm nghĩ. Bất giác, cô quay lại về nhà mình...

Nguồn http://me.zing.vn/zb/dt/chodom_yeu/12844985?from=myZing Blog

[Fanfic Sailor Moon] Đừng bỏ rơi tớ nhé! (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ