Halos nagmamadali pakapunta si Wilson sa tagpuan nila ni Queen at habang tumatakbo ang motor niya naalala niya ang mga alala niya na kasama niya si Queen. Si Queen naman ay nagaalal kung bakit hindi pa nagrereply si Wilson at parang kinakabahan siya sa mga oras na iyon at mayamaya ay may tumawag sa kanya na hospital daw ang kanyang Papa at halos nagmamadali siyang pumunta doon sa Hospital. Sa kabilang banda halos duguan si Wilson at halos nahihilo na siya at pagdating niya sa Terminal halos pasuraysuray na ang lakad niya at ang tanging naabutan niya roon ay helmet niyang puti na pinahiram niya kay Queen at sa halos bumagsak siya sa tapt ng terminal habang pilit nainaabot niya ang helmet. May mga taong nakakita sa kanya at may mga nagmagandang loob na dalhin siya sa hospital pero huli na ang lahat. Halos hindi makapaniwala si Mr. Geoff sa nangyari at habang naglalakad si Queen sa pasilyo ng hospital nakita niya si Jason nagnakaupo sa hospital na umiyak "Jason umiiyak bakit, nandito si Wilson hindi mo ba kasama nasaan siya" malumanay na tanong ni Queen kay Jason at halos nakatingin lang si Jason kay Queen na parang gusto niyang magsalita pero ayaw bumuka ng kanyang mga labi "Ah.......................wala na siya" malungkot na sagot ni Jason "wala na siya wala na taong pinagkakatiwalaan ko wala na siya" dugtong ni Jason na halos walang tigil ang luha "hindi kita magets Jason liwanagin mo" naguguluhang tanong ni Queen "Wala na si Wilson patay na siya kahit kami nagulat pero ayon ang totoo nasaksak siya at maraming dugo ang nawala sa kanya at hindi iyon kinaya ng katawan niya" sagot ni Mr. Geoff kay Queen at habang tumutulo ang kanyang mga luha niya "sabihin ninyo panaginip lang ito, sabihin ninyo" pasigaw ni Queen na napaupo na lang siya sa balita iyon at halos umiiyak siya sa balitang iyon at sinubukan niyang lumakad papunta sa kwarto ng kanyang Papa at habang nasa loob siya at hawak hawak niya ang kamy ng Papa niya bigla na lang ito nangisay at ang humihina ang tibok ng puso at agad siyang tumawag ng Nurse at Doktor at sinubukan nilan recover ang Patiente pero hindi na narecover "Ah miss Sorry po wala na po kaming magagawa" paliwanag ng doktor kay Queen at halos gumuho ang mundo ni Queen sa mga balitang naririnig niya at biglang dumating ang kanyang kaibigan para icomfort siya.
Mabilis Lumipas ang mga panahon lumipas ang isang taon Si Jason ay natanggap na ng kanyang pamilya at nagpatuloy na siya magaaral. Si Queen naman ay nagtayo siya ng isang Botique at nagfocus na lang siya sa pamamahala nito.
BINABASA MO ANG
Yesterday I have a best Love
RomancePaano ba maging masaya ang love story ng isang tao? At Paano kung nabuhay ka sa mundong ito para umiyak sa isang taong lubos mong minahal? At paano kung lahat ng mahahalagang tao sa buhay mo ay sabay sabay mawala. kwento ito ng isang pag-ibig na mab...