" j-jeongmo, t-từ từ đã nào "
" bé cưng, tớ biết cậu chẳng muốn từ từ đâu chứ hả "
hiện tại, có một đôi bạn trẻ, đang lén la lén lút trong phòng tập của starship. cậu có mái tóc nâu nâu, với chiều cao khá khủng và có nụ cười tươi như hoa mang tên goo jeongmo. cậu còn lại có nước da trắng trẻo, có hơi bé hơn so với cậu kia nhưng vẫn rất đẹp, tên là moon hyunbin.
hôm nay cả hội tàu sao có buổi luyện tập cho vòng xếp lớp của chương trình produce x 101. là bài "oh little girl". mọi chuyện sẽ diễn ra rất bình thường nếu như hyunbin không ôm chặt cứng minhee và còn bobo vào má em một cái rõ to.
jeongmo bình thường rất yêu thương minhee, em muốn gì anh cũng đều chiều hết. jeongmo sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của minhee mà tiếp tục cưng nựng, yêu chiều em. nhưng hôm nay thì không, minhee được bobo cơ, là hyunbin bobo cơ, anh tức, nhưng chẳng thể làm gì cả.
suốt buổi tập jeongmo cứ lườm minhee mãi thôi. hyunbin cũng biết chứ, bình thường lúc nào cũng bám theo minhee, hôm nay lại chẳng nói năng gì, mặt cứ lầm lầm lì lì nhìn buồn cười lắm cơ.
cả hội tập đến tối muộn, mọi người ai cũng thấm mệt. viện cớ mình và hyunbin có việc bận, anh đã thành công từ chối được lời rủ rê ăn uống của ba đứa nhóc wonjin, hyungjun và minhee. hyunbin cũng không phản bác gì, nhưng không nghĩ đến chuyện mình sẽ bị "ăn" ngay tại đây.
" jeongmo, chẳng phải cậu nói sẽ tập hát với tớ sao haha "
hyunbin cố gắng thoát khỏi con người to lớn kia, nhưng có vẻ không thành. nói đôi ba câu để lẵng tránh, chẳng những không có tác dụng gì, hyunbin còn bị jeongmo hôn đến ngạt thở.
" hyunbin, đừng ngại, chẳng phải chúng ta đang rất vui vẻ sao "
jeongmo thì thầm bên tai cậu, giọng nói nhỏ nhẹ, thành công đưa con người đang nằm dưới một trận đỏ mặt đến tận mang tai.
" n-nhưng ở đây là công ty mà "
" không phải sẽ kích thích hơn sao bé yêu "
nói xong jeongmo liền hôn một cái vào môi của hyunbin. khẽ vén lớp áo mỏng của cậu, anh xoa nắn một bên nhũ hoa căng cứng vì lạnh. cơ thể của hyunbin run run, đột nhiên lại nhận được một cơn khoái cảm làm cho cậu không khỏi rùng mình.
" sao hôm nay lại có hứng thú vậy tên này "
hyunbin đẩy jeongmo ra, nhíu mày hỏi anh. jeongmo cười nhẹ, xoa xoa mái tóc lấm tấm mồ hôi của cậu.
" hôm nay cậu to gan lắm "
" tớ làm sao cơ? "
" sáng nay sao lại bobo vào má minhee? cậu còn ôm thằng bé mãi thôi "
jeongmo của cậu ghen sao? đáng yêu thế.
" cửu cửu, chẳng phải hôm trước vừa chơi truth or dare sao? tớ đã chọn dare đó! nhớ không "
hyunbin rất muốn cười lớn nhưng không được, người yêu cậu cũng có nhiều lúc đáng yêu thế sao. kéo con người kia vào gần mình, cậu lại chiếm lấy đôi môi của jeongmo một lần nữa.