Phi ta khuynh thành : Vương gia muốn hưu phi - Xk - Ngược văn - Hoàn 3

675 3 0
                                    

Hành lang gấp khúc lý, Hương nhi chính nắm cả chậu rửa mặt theo duệ vương phòng ngủ đi ra, nhìn đến duệ vương, cùng phòng ngủ ngoại nhất chúng thủ thị tỳ nữ cuống quít khuất thân nhất cung.

Duệ vương gật gật đầu, "Lang phi đã dậy chưa?"

Hương nhi vội hỏi: "Nô tỳ đi vào hầu hạ, tiểu thư nói còn muốn nghỉ một thời gian, nàng là không biết gia đã trở lại, nô tỳ cái này "

Lang lâm linh mặc dù đã vì duệ Vương phi, Hương nhi từ nhỏ đi theo, là lang lâm linh bên người nha hoàn, kêu quán , vẫn chưa đổi xưng hô. Lang lâm linh làm cho nàng sửa miệng, duệ vương lại chỉ nói không cần, hắn sủng ái lang lâm linh, giống như cũng lơ đễnh, Hương nhi cao hứng, lang lâm linh lúc ấy nghe được duệ vương nói như thế, cũng đại thị vui mừng.

Lúc này, Hương nhi chỉ nghe duệ vương đạo: "Ân, thả làm cho nàng lại nghỉ một chút bãi."

Hương nhi ngẩn ra, gặp nam nhân đã dẫn phương minh cùng cảnh bình trở về hành lang một chỗ khác đi đến cái kia phương hướng cũng là nhân tài kiệt xuất phòng ngủ.

Nàng chính điêm khởi chân nhìn, sau lưng trong phòng truyền đến lang lâm linh thanh âm, "Hương nhi, ngươi cùng ai đang nói chuyện?"

"Ai, tiểu thư, nô tỳ này đã tới rồi."

Hương nhi nói xong đuôi mắt thoáng nhìn, quả gặp duệ vương ở nhân tài kiệt xuất phòng ngủ dừng lại, cắn cắn môi, vào phòng ngủ.

Cảnh bình cười lạnh nói: "Nha đầu kia cũng quá làm càn , chủ tử làm thậm cũng là nàng có thể quản sao!"

Phương minh thấp giọng nói: "Gia, khả nhu cấp nàng một cái nhắc nhở?"

Duệ vương đang muốn đẩy môn đi vào, nghe vậy dừng tay, thản nhiên nói: "Chớ làm."

"Lẽ ra như vậy nha đầu, lang phi không nên hội dùng, tưởng là niệm ở từ nhỏ liền theo bên người tình phân, đồng thời ý bảo đối ta trung thành, nàng cũng là một phen khổ tâm. Nói sau, ngươi ta mặc dù không sợ, nhưng nàng nếu đổi một cái có tâm kế nha đầu tại bên người không phải càng chướng mắt sao?"

Hai người gật đầu xưng là, duệ vương vi hơi trầm ngâm, lại đối canh giữ ở nhân tài kiệt xuất phòng ngủ trước cửa vài tên tỳ nữ nói: "Đi làm chút đồ ăn sáng lại đây."

Cảnh bình thản phương minh đồng thời ngẩn ra, duệ vương làm việc thỏa đáng, là chưa bao giờ tất người khác nhắc nhở cái gì, lúc này, cảnh bình nhìn nhìn phương minh, phương minh ho nhẹ một tiếng, nói: "Gia, đêm qua vì phương tiện ngươi xuất nhập, này hai bên phòng ngủ đều thay đổi ám vệ."

Phi ta khuynh thành : Vương gia muốn hưu phi - Xk - Ngược văn - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ