75: Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-12 06:06:06)

602 35 2
                                    

Mục Thanh Thiển vừa mới cho người yêu phát xong tin tức, đây là một đoạn chưa từng gặp mặt linh hồn luyến ái, Mục Thanh Thiển ba tháng trước tại internet nhận thức một cái tên là 'Nhược Tòng Dung' người, không rõ ràng đối phương là nam hay nữ, tuổi bao lớn, cứ như vậy bị đối phương linh hồn hấp dẫn, không cách nào tự kiềm chế đầu nhập vào luyến ái nhiệt sông.

Nàng cùng Nhược Tòng Dung ước định cẩn thận sau ba ngày tại thiệu vĩnh xem gặp mặt, đem trận này internet luyến ái phát triển trở thành vì hiện thực.

Xác định rõ thời gian điểm, cùng với cùng ngày ăn mặc sau, Mục Thanh Thiển nghĩ có muốn hay không cho đối phương phát một cái video, trước tiên gặp gỡ mặt cũng hảo có một chuẩn bị tâm lý.

Nhưng chưa kịp nàng nghĩ rõ ràng, ngoài cửa liền nhớ tới cùng cha khác mẹ ca ca Bành Nghị thanh âm.

"Điếc a, gọi ngươi lâu như vậy đều không nghe thấy. Mau mau hạ tới dùng cơm, hôm nay bạn gái của ta lại đây, ngươi có chút nhãn lực thấy có được hay không, chớ cùng người ngu ngốc như thế. Nhìn thấy ngươi ta liền cảm thấy buồn nôn."

Bành Nghị lại nặng nề gõ vài cái lên cửa, Mục Thanh Thiển chờ người ngoài cửa đều đi rồi, nàng mới dè dặt mở cửa đi ra ngoài.

Trước khi đi trả lại người yêu gửi đi cái tin tức: Cứ như vậy ước định, sau ba ngày không gặp không về. Ta trước tiên đi ăn cơm rồi, ngươi cũng phải ngoan ngoãn ăn cơm.

Đối phương trở về một chữ "hảo", Mục Thanh Thiển xem màn hình điện thoại di động cười vui vẻ đi ra.

"Ngươi làm gì thế? Chết trong phòng? Mau chạy ra đây!"

Lại là Bành Nghị thanh âm, Mục Thanh Thiển sợ đến đưa điện thoại di động đặt ở trên bàn sách liền đi ra ngoài.

Một bữa cơm ăn đến dè dặt, Mục Thanh Thiển dùng sở học tao nhã tư thái đi kẹp thức ăn ăn cơm, mà Bành Nghị thì lại không hỏi không nom cho bạn gái trong bát kẹp các loại nàng thích ăn, lại không để ý hình tượng ăn bản thân.

Hắn dáng dấp kia, Mục Thanh Thiển nhìn ra cảm thấy có chút chướng mắt, Mục Thanh Thiển mẫu thân, vị này đại gia khuê tú cũng là không nhịn được đem ánh mắt nhìn về phía nơi khác.

Ngồi ở Bành Nghị đối diện Bành Kiến Quân tiên sinh, hắn nhìn nhi tử tướng ăn nhíu nhíu mày, thường ngày lão gia tử cùng lão thái thái không ở, hắn còn có thể răn dạy chỉ một chút con, nhưng hôm nay hai vị lão nhân đều ở, còn có Bành Nghị bạn gái cũng tới, hắn cũng không tiện trực tiếp không cho nhi tử mặt mũi.

Chỉ là cho Mục Thanh Thiển gắp kẹp thức ăn, nhìn nữ nhi bảo bối, hắn giãn ra lông mày cười nói: "Ăn nhiều một chút, ngươi gần nhất vừa gầy."

Vì không cho khách nhân lúng túng, không phải địa chủ phong độ, Bành Kiến Quân cũng lễ nghi chu đáo tại trên bàn ăn chiếu cố Bành Nghị bạn gái Lưu Tố.

Nữ sinh này kỳ thực Mục Thanh Thiển nhận thức, ba tháng trước còn nâng hoa hồng chặn ở nàng cửa túc xá đối với nàng bạn cùng phòng thông báo, chính là không biết tại sao sau ba tháng đã biến thành anh của nàng bạn gái.

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ