Phần 8

5.5K 448 3
                                    

Lalisa

Tôi chợt nhớ ra hôm nay là ngày nghỉ. Làm sao xin lỗi Park Chaeyoung đây. A!!! Kim Jennie.
Tôi gọi điện cho bả.
" Kim Mandoo!! Em nhờ xíu! "
" Mày gọi chị một cách bình thường đéo được à? "
" Thôi nào bà già. Thông cảm, em quen rồi. "
" Hờ địt mẹ mày! Nhờ cái l*n gì? "
" Cho em xin cái địa chỉ nhà nhỏ Chaeyoung đi! "
" Làm gì? Cua nó hả? "
" Bà xàm nữa. Em nhỉ xin lỗi nó chút chuyện thôi."
" Làm gì phải xin lỗi? Mày làm gì sai à? "
" Ờ thì....mà đâu phải chuyện của bà chị đâu. Cho em xin cái địa chỉ coi. "
" Mày đéo nói lý do thì chị mày đéo cho. "
" Ờ thì.... "
" Mày đéo nói thì thôi. Chị đi chơi với cục Choo đây. "
" Ấy! Chị tại em đùa nó quá trớn nên nó giận thôi. Giúp em đi. "
" Mày yên tâm. Ba chuyện cỏn con đó nó không để bụng đâu."

" Nếu nó mà không để bụng chuyện này thì em đã đéo phải xin địa chỉ nhà nó như vậy đâu bà già. "

" Kệ! Cho em xin địa chỉ đi. "
" Mày rắc rối ghê. Tắt máy đi rồi chị nhắn địa chỉ qua cho. "
" Okok!! "
Tôi nhìn vào địa chỉ rồi đi kiếm vòng vòng quanh khu đây. Hoá ra tôi và nó sống cùng một khu phố.
Đây rồi!!! Nhà 112 ngõ 79. Nhà và nhà nó cũng gần nhau chứ bộ. Vậy mà trước giờ không để ý. Cách nhau cũng chỉ khoảng 2km chứ nhiêu.
Tôi bấm 3 lần chuông mới có người mở cửa. Là Chaeyoung. Cậu ta mặc một bộ đồ ngủ màu hồng Hello Kitty nhìn trẻ con thật sự. Cậu ta nhìn thấy tôi định đóng cửa lại nhưng tôi nhanh tay chặn cửa. Biết ngay là cậu ta còn giận tôi mà.
Tôi thản nhiên bước vào trong. Hừm để xem. Ngôi nhà này cũng như nhà tôi vậy. Không chật hẹp nhưng cũng không quá to. Cậu ta cũng ở một mình sao? Sao vắng tanh vậy?
" Đến đây làm gì? "
Ối coi kìa. Nó giận tôi tới vậy à. Cái giọng đanh đá thấy sợ. Cái mặt nhăn nhăn thêm cái môi cứ cong cong lên đáng yêu chết mẹ.
" Bộ tao không được đến đây hả? "
" Tao đang hỏi là sao mày đến đây? Sao mày biết nhà tao? Và đặc biệt là tao đéo thích mày đến nhà tao đồ đáng ghét!!! "
Mày nên nhớ được tao đến thăm nhà là một vinh dự cho mày đi Park Chaeyoung. Đồ sóc chuột kiêu ngạo.
" E hèm...! Ờ thì....xin lỗi mày. "
" Xin lỗi cái gì? "
Ớ? Con sóc này nhanh quên nhỉ?
" Thì xin lỗi mày....vì hôm qua tao lỡ lời. Hôm nay mày kèm học cho tao nha? "
" Đéo! Hết hứng kèm rồi. "
" Thôi cho tao xin lỗi. Tại hôm qua tao hơi bực mình. "
" Bực cái con c*c gì mà hà cớ chửi tao? Hôm qua còn nói ghét tao cơ mà? Đến đây làm con mẹ gì? Cút về đi!! "
Úi đm? Nó giận tới vậy hả? Chửi mình lên bờ xuống ruộng luôn.
" Tại tao....tại tao thấy mày được trai tỏ tình....nên tao tức."
" Cái đéo gì?? Mày ghanh tị với tao à? Bộ mày thích anh Taehyung gì đó hả? "
" Không có!! Nhưng.... "
" Nhưng cái l*n chứ nhưng. Nếu mày không thích anh ấy thì mắc đéo gì phải ghen khi anh ấy tỏ tình tao. "
" Nhưng cái vấn đề là tao không thích anh ấy. Thậm chí tao còn đẩy thuyền Taekook đó chứ. Nhưng... "
" Ý mày là sao? "
" Tao không biết... "
" Đồ thần kinh! "
Ừ tao điên con mẹ nó rồi. Tao còn đéo hiểu bản thân tao muốn gì. Tao không biết vì sao tao tức giận cả.
" Thôi....dù sao tao tới đây cũng để xin lỗi mày mà... "
" Mày nói mày ghét tao cơ mà?"
" Là xạo l*n đấy!!! Làm sao tao ghét mày được. "
" Hôm qua chửi tao kinh lắm mà? "
" Tao lỡ mồm thôi. Xin lỗiiii!! "
" Câm đi địt mẹ mày! "
Nhất định phải làm lành. Trời ơi! Giờ nó mà không kèm tôi là điểm khảo sát đứng bét là cái chắc. Lúc đó đẹp mặt ghê đó. Nổi tiếng khắp trường luôn trời.
" Mày tha lỗi cho tao điiii!!! Rồi mày muốn tao làm gì tao cũng làm hết! "
" Thật không? "
" Có trời có đất chứng dám. "
" Tao ghi âm lại rồi nhá. Rồi lên học! "
" Ơ địt.... "
Chết mommy con rồi... Cái mồm hại cái thận. Nhìn cái mặt nó là biết không tốt đẹp gì rồi.
Lủi thủi đi lên phòng nó học vậy. Lại chuyện mục không ý gì đâu nhưng phòng nó thơm vãi cả lìn ra. Hương hoa hồng không quá nặc. Tôi thích mùi này. Phòng nó rất gọn gàng và sạch sẽ. Đồ nào ra đồ đó chứ không như phòng tôi. Nhìn lại thấy nhục vãi.
Tôi ngồi vào bàn cùng nó. Giở sách vở ra, nó bắt tôi ôn lại tất cả các kiến thức từ đầu năm tới giờ. Wtf Park Chaeyoung?? Tao ngu lắm chứ không thông minh như mày nghĩ đâu?? Làm sao tao có thể ôn hàng tá bài chỉ trong 2 tuần? Giờ đã gần cuối học kì 1 rồi đó. Tao đéo phải siêu nhân đâu.
" Mày tính cho tao gặm sách vở thay cơm hả? "
" Ai biểu đầu năm giờ không lo học. Giờ chịu đi! Ôn không hết là không xong với tao đâu đó. "
" Tao không ôn!! "
" Mày còn nhớ mày hứa gì nữa không?? "
" Ashiii chết tiệt... Ôn thì ôn. "
Tôi ngồi vận hết công suất để đọc mấy dòng chứ vừa dài vừa nhàm chán. Cả mấy công thức dài mấy trang đó. Có đọc đi đọc lại mấy chục lần tôi vẫn không thể nhớ nổi.
" Đây! Đọc xong bài này thì làm 3 bài tập cơ bản này cho tao. "
" Rồi rồi! "
Nó bảo là bài cơ bản mà? Sao cái đề dài ngoằng vậy? Một bài mà dài tới nửa trang. Sao tao sống nổi hả Park Chaeyoung??
Ngồi gặm bút suốt 10 phút. Bí tắc quá nên tôi hỏi nó.
" Chaeyoung, mày chỉ cho tao đi. Tao không biết làm. "
" Thì mày cứ theo công thức mà làm. "
" Nếu đơn giản vậy thì tao hỏi mày làm gì-.-"
" Thì nãy giờ mày ôn gì thì mày làm theo vậy đó. "
" Nhưng nãy giờ tao ôn có hiểu con mẹ gì đâu. "
" Thì giở sách ra mà coi. "
" Xí con mẹ mày! "
Rồi hiểu. Hỏi nó cũng đéo được ích lợi gì. Tự thân vận động cho rồi.
Ngồi mò mẫn mãi mới làm xong 3 bài đề dài 1 trang rưỡi. Đù tự thấy mình giỏi vãi l*n. Coi nó kìa. Con gái con lứa dạy kèm cho người ta mà cứ nhắn chat chit với ai không à. Miệng còn cười cười đồ nữa chứ. Nhắn với trai chứ gì. Cái mặt phởn phởn này là biết.
"Nè! "
" H-Hả? Làm xong rồi à? "
" Ừa! Kiểm tra lẹ đi. "
Coi cậu ta kìa. Bảo chỉ thì không chỉ mà đến khi kiểm tra là xem từng chi tiết luôn.
" Mày biết không? Nếu đây là bài kiểm tra thì mày đúng ra chỉ được 1,5 điểm thôi đấy. Ba bài mà mỗi bài mày chỉ làm đúng có 1 ý nhỏ. "
" Tao....tao cố gắng lắm rồi chứ bộ..."
" Sao mày làm tệ vậy? "
" Tại tao có hiểu gì đâu... "
" Thế sao mày không hỏi tao? "
" Ơ đụ con này??? Nãy tao hỏi mày có chỉ đâu?? "
" Mày có hỏi tao hả? "
" Ơ đm...? "
" Ụa vậy chắc tao quên á hihi!  Thôi ngồi vào bàn tao chỉ lại từ đầu nè. "
" Thế hôm nay học mấy tiếng? "
" Mày ở một mình đúng không?"
" Ừa mà sao? "
" Vậy mày học tới tối luôn đi. Tao cũng ở một mình, không phải lo. Bữa trưa với bữa tối cứ để tao lo. "
" Mày điên à??? "
" Theo cái tình hình này thì tao phải làm vậy. Ráng chịu đi!! "
" Địt mẹ đéo!! Rồi 3 con mèo nhà tao ai trông giờ? "
" Không phải lo. Tao nhờ chị Jisoo cho. Việc hôm nay mày phải làm là học và học thôi. "
Tôi hối hận khi hỏi nó câu đó vl. Leo, Luca, Lily, chị xin lỗi mấy cưng nha. Lỡ bà Soo có làm mấy cưng bội thực thì cũng phải ráng chờ chị về nha.

Con bạn bàn bên [Chaelisa] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ