1

3K 46 24
                                    


Chương 1:

( trang A còn làm giá là hội mang thai )

Dứt khoát văn

【K7 khu gien đo lường số 13 phòng chờ 】

Đệ tam học viện năm thứ ba dự bị sinh nhóm đều đang lo lắng mà chờ gien kiểm nghiệm kết quả.

"Ta thật sốt sắng a, lớp trưởng." Một cái nam sinh nói, "Ngươi cảm thấy được ta sẽ là alpha sao?"

Lớp trưởng Trần Lâm An đẩy một cái kính mắt, lật một tờ sách điện tử, nói: "Tư liệu biểu hiện, alpha giống nhau đầu óc thông minh, thân hình cao lớn, bộ dạng anh tuấn, thể chất ưu tú, càng phù hợp loại này đặc thù, càng có thể là alpha."

Nam sinh nghe, kéo cái cổ hướng náo nhiệt nhất kia một chỗ nhìn một chút, có chút hâm mộ nói: "Chiếu ngươi nói như vậy, kia Lý Phá Tinh nhất định là ..."

Trần Lâm An ngẩng đầu, ở cái kia một đống người vây quanh góc, hắn liếc mắt liền nhìn thấy cái kia tay trái lên mặt tỏi tay phải lấy trà sữa anh tuấn thiếu niên.

"—— Lý Phá Tinh lại muốn làm sao, ăn tỏi trám trà sữa sao? !"

"Tại xa xôi cổ địa cầu niên đại, đã từng lưu truyền một truyền thuyết như thế..."

Lý Phá Tinh lấy ra một cái đĩa nhỏ thả đang chờ đợi thính một cái đại trên cái bàn tròn, chu vi vây quanh một vòng người.

"Chỉ cần đem tỏi cánh hoa cùng trà sữa trân châu đảo cùng nhau, tái nhỏ lên máu của mình, nếu như giọt máu tới gần tỏi cánh hoa, kia ngươi chính là alpha, nếu như tới gần trân châu, kia ngươi chính là omega, nếu như nổi trà sữa bên trong, chỉ ngươi là beta không thể nghi ngờ..."

Lý Phá Tinh nhìn một chút chuẩn bị kỹ càng đĩa nhỏ tử, lấy ra một cái dao quân dụng, nói: "Tất cả mọi thứ đều chuẩn bị xong, như vậy... Ai đi tới thí?"

...

Yên lặng như tờ.

"Ta đối với các ngươi rất thất vọng. Liền điểm ấy tiểu thương đều không chịu được, làm thế nào đại sự!"

"Ca... Nếu không ngươi trước tiên thí thôi?" Tiểu Bàn trốn ở Đại Nham phía sau nói.

Cá biên độ nhỏ gật gật đầu.

Lý Phá Tinh: "..."

Hắn lấy đao tay, khẽ run.

Kỳ thực bên cạnh còn có châm, thế nhưng vứt bỏ đao dùng châm rõ ràng không phù hợp hắn tam viện lão đại thân phận. Lý Phá Tinh vừa nhắm mắt lại, tim run lên, anh dũng đi đến nghĩa.

Lý Phá Tinh đau mà cái cổ cứng lên, nhưng hắn không hề nói gì, không chớp mắt nhìn chăm chú trong đĩa nhỏ giọt máu.

Bốn phía hoàn toàn yên tĩnh.

Mấy chục song nhãn tình không chớp một cái mà nhìn chằm chằm giọt máu.

Chỉ thấy giọt máu tại trà sữa bên trong đánh cái toàn , sau đó chậm rãi hướng tả nhẹ nhàng quá khứ... Tới lui bị tỏi cánh hoa chặn lại đường đi.

Trang A Còn Đánh Nhau Thì Sẽ Mang Thai - Hồng Khẩu Bạch NhaWhere stories live. Discover now