Tới tối, mọi người đi vào phòng. Tất cả thấy 2 người nào đó đang ngủ cùng nhau ngủ cùng nhau và 2 người nào đó đang chơi... Cù lét lẫn nhau :v Mọi người phì cười, ( mọi người gồm Kikiya, Nanaki, Rein, Bright, Nakuo và Altezza. ) Kikiya nói để chọc 2 người nào đó :
_ Coi ai kia kìa, thật tình tứ a.
Aoi nghe như vậy, nhìn ra ngoài cửa, có rất nhiều người bên ngoài và nở 1 nụ cười rất ư chi là "Thiện cảm" Aoi đỏ mặt, lấy tay che mặt và lấy chăn quấn khắp người, còn vọng ra 1 câu nói:
_ Anh Kaito, tránh xa em ra, em không muốn lại gần anh.
_ Ơ, Aoi, anh có làm gì đâu, đừng mà, Aoi.
Mọi người phì cười, nhìn sang cặp đôi còn lại đang ân ái ngủ chung với nhau. Mọi người cũng thật sự ghen tị với cặp đôi đó nga~~.
____________________________________Sáng hôm sau, Shade thức trước. Shade tỉnh dậy, nhìn quanh phòng, thật là , mọi người đi đâu hết rồi. Bây giờ còn sớm mà, Shade chợt nhớ, rồi nhìn sang kế bên, Shade thở nhẹ, con mèo nhỏ vẫn còn ngủ ở bên cạnh Shade.
Shade cười nhẹ, nhẹ nhàng để tay Fine xuống, hôn lên môi Fine nhẹ 1 cái, rồi nói 1 lời ngọt ngào nhưng không biết Fine có nghe hay không:
_ Chào buổi sáng, tình yêu nhỏ của anh.
Shade nói xong rồi thì cũng đi xuống giường, VSCN, thay đồ và đi ra ngoài, không quên tắt đèn cho Fine để Fine ngủ dễ hơn. Sau khi Shade đóng cửa, Fine vùi mặt vào gối, mặt và đôi tai đỏ ửng lên, miệng mấp máy nói với giọng khá khó chịu và xấu hổ:
_ C... Cái đồ chết tiệt nhà anh... Đã đi rồi thì đi luôn đi, tại sao lại còn nói những câu đó nữa.
Thật ra Fine thức trước Shade cơ, nhưng Fine vẫn còn lười nên vẫn nhắm mắt và nằm đó. Sau 1 vài phút thì Shade thức dậy và nói câu đó khiến Fine đỏ mặt. Sau 1 chút Fine mới ngồi dậy, VSCN, thay đồ và đi ra ngoài. Fine khi đi ra ngoài đã thấy Shade đứng chờ bên ngoài. Shade cười, nói:
_ Em lâu quá đó.
Fine càng đỏ mặt hơn, chạy nhanh đi xuống lầu cùng với 1 câu nói:
_ Không cần anh quan tâm, và tránh xa tôi ra.
Shade cười khẩy nhìn người mình yêu đang có 1 khuôn mặt đỏ ửng, vành tai cũng vậy, chẳng giấu được ai cả. Sau khi nhìn người mình yêu đủ rồi thì cùng đi xuống với Fine. Khi đi xuống, cả 2 đã thấy mọi người đều có mặt đầy đủ. Và tất nhiên, Kikiya và Altezza đang giành ăn với nhau. Fine thở dài, nhìn cặp chó mèo kia đang giành ăn với nhau. Fine đi lại, cầm cái bánh cúi cùng lên và ăn. Cả 2 người kia nhìn Fine, nước mắt chảy dài và mắt cún con. Fine thấy vậy thì thở dài, lại phải đi vào trong bếp nữa rồi.
Fine nghĩ là Fine làm, Fine lại đi vào nhà bếp mà làm bánh. Kikiya và Altezza thấy Fine đi vào bếp thì cười với nhau và đập tay. Ánh mắt nhìn nhau như kiểu "Kế hoạch thành công" vậy.
Sau 1 tiếng chờ đợi, Fine cuối cùng cũng đem bánh ra, với 1 vài người hầu bưng khay bánh ra nữa. Kikiya và Altezza vui vẻ chờ bánh tới, thật hào hứng a~~. Lần trước Fine làm bánh ăn rất ngon nhưng thật ít.
Fine cùng 1 vài người hầu đem khay bánh ra. Đặt lên bàn, nói với Kikiya và Altezza:
_ Rồi đó, tui làm cho 2 người rồi đó, chịu chưa?
_ Rồi a, bánh của Fine lúc nào cũng ngon a. - Kikiya nói, cầm 1 cái bánh lên ăn.
_ Đúng vậy a, Fine làm bánh là ngon nhất, lúc nào cũng ngon. - Altezza cũng cầm 1 cái bánh lên, vừa ăn vừa hùa theo khen tấm tắc.
_ Rồi rồi, khỏi nịnh tui. À, mọi người cũng ăn luôn đi. Chị người hầu, đem khay bánh lại giùm em. - Fine gọi những cô người hầu đang cầm những khay bánh đem lại để lên bàn.
_ Em cảm ơn mấy chị - Fine cảm ơn những chị người hầu.
_ Dạ, không có gì đâu công chúa. Nô tì xin phép lui. - nói rồi những người hầu đi vào phòng bếp hoặc đi đâu đó để làm việc mà họ cần làm.
Mọi người thì quây quần bên cái bàn, ngồi xuống và thưởng thức món bánh đó của Fine.
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shade × Fine ) Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao Anh Lại Không Yêu Em { Hoàn }
Fiksi PenggemarBộ truyện này thì như cái tên, mình đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này, mình sẽ bắt đầu từ cuối tập 13 của bộ phim này. Và những phần sau sẽ khá là khác với nội dung phim. Mình sẽ chú ý nhiều hơn tới cặp Fine và Shade hơn, vì mình là fan của c...