Xuyên nhanh chi trở lại kiếp trước đi nghịch tập
Đệ nhất mỹ nhân báo thù ( 1 – 36 )
Tác giả: Thiếu Niên Biên Ông
Nhìn trên bầu trời bàn canh đem sắc trời nhuộm thành một mảnh đen nhánh kiếp lôi, cứ việc toàn thân đã không có một chỗ hoàn hảo địa phương, nội bộ cũng là vết thương chồng chất, Vân Thường con ngươi lại lộ ra lửa nóng đến kinh người quang mang, độ kiếp phi thăng, thiên lôi chín đạo, rốt cuộc làm nàng tồn tại khiêng qua phía trước tám đạo, chỉ còn lại có tên này rằng "Trảm nhân quả" cuối cùng một đạo.
"Trảm nhân quả" lại danh "Đoạn luân hồi", này nói kiếp lôi hạ, sẽ thanh toán tu sĩ ở nhân thế gian ba ngàn trong thế giới sở hữu luân hồi hết thảy nhân quả, cho nên loại thiện nhân đến thiện quả, thanh toán xong, tu sĩ liền có thể nhảy ra lục đạo luân hồi, tiến vào thế giới mới trật tự, vị liệt tiên ban; nhưng nếu chuyện xấu làm tẫn, thanh toán kết quả làm ác quả, này nói kiếp lôi là có thể đem ngươi phách đến liền cặn bã đều không dư thừa hạ, từ đây biến mất thiên địa chi gian, lấy mặt khác một loại phương thức, chặt đứt luân hồi.
Hoặc là hoàn toàn tiêu vong hoặc là phi thăng thành tiên, "Trảm nhân quả" dưới, tuyệt đối sẽ không xuất hiện loại thứ ba khả năng.
Hít sâu một hơi, Vân Thường ngồi xếp bằng làm được trên mặt đất, hai mắt thay đổi thất thường mà nhìn phảng phất đã cùng không trung liền thành một mảnh đạo thứ chín thiên lôi, sau một lúc lâu, thấy nó còn ở tích tụ lực lượng, thiên địa chi gian liền cuối cùng một tia ánh sáng tựa hồ đều bị nó cắn nuốt hầu như không còn, vẩy mực hắc, liền Vân Thường trải qua luyện hóa hai mắt đều nhìn không thấu, ánh mắt của nàng dần dần ngưng trọng lên.
Ba ngày ba đêm, này đạo thứ chín thiên lôi đều không đánh xuống tới, chẳng lẽ chính mình kiếp trước luân hồi làm ác quá nhiều, Thiên Đạo hiện tại đều còn không có thanh toán xong?
Trong lòng vừa động, một lọ đan dược xuất hiện ở Vân Thường trong lòng bàn tay, nàng đáy mắt lược quá một tia do dự, lại rất mau bị kiên định thay thế được.
Tu sĩ không được phản kháng "Trảm nhân quả", đây là Thiên Đạo quy tắc, nhưng nếu làm ác quả, nàng đem hồn phi phách tán, từ đây biến mất đến sạch sẽ, nàng còn có vướng bận, như thế nào cam tâm biến mất?!
Người kia, lúc trước che chở nàng, bị buộc tiến vào thượng cổ đại trận, không biết cuốn tới rồi cái nào không gian, phi thăng là bọn họ duy nhất đoàn tụ cơ hội, cũng là Vân Thường mấy ngàn năm tới, từ hóa thần, Đại Thừa, lại đến độ kiếp, có thể kiên trì xuống dưới duy nhất lý do. Hiện tại, rõ ràng đều đi tới cuối cùng một bước, như thế nào làm nàng từ bỏ?
Bỗng nhiên, một cổ kinh người lực lượng từ không trung phương hướng truyền ra tới, thật lớn tiếng vang tựa hồ đều phải đem màn trời xé rách giống nhau, thiên địa biến sắc, phong vân kích động, vận sức chờ phát động đạo thứ chín thiên lôi, mang theo lôi đình chi thế, rốt cuộc rơi xuống.
Bàng bạc lực lượng mang theo kinh người khí thế hướng tới Vân Thường thẳng bức mà đến, nhân quá mức lớn mạnh, kia trong nháy mắt, Vân Thường thậm chí phán đoán không ra, kiếp lôi rốt cuộc là từ đâu cái phương hướng tới, phảng phất nó đã cùng thiên địa liền thành một mảnh, cũng hoặc thiên địa chính là kiếp lôi bản thân.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh chi trở lại kiếp trước đi nghịch tập
Mystery / ThrillerXuyên nhanh chi trở lại kiếp trước đi nghịch tập Hán Việt: Khoái xuyên chi hồi đáo tiền thế khứ nghịch tập Tác giả: Thiếu Niên Biên Ông Tình trạng: Chưa xác minh Nguồn : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tro-lai-kiep-truoc-di-ng/103-nguo...