**Chapter 10**
**Caylen's POV**
Nasa park pa rin ako,tinignan ko yung time 7:15 na pala.Nagdecide na akong pumunta ng school.
Naghintay ako ng taxi at agad rin naman akong nakasakay.
Madali lang akong nakarating at sa may tapat ng gate,nakita ko si Jham papasok palang. Inopen ko yung bintana at tinawag ko siya...
"Jham,sandali!!!" napatigil naman ito at nagwave ako skanya.
Tumigil na yung taxi sa main gate ng school,nagmadali akong bumaba at nagbayad...
"Oh gurl! Ba't ikaw nanaman mag-isa? Yung asawa mo?" she asked
"Baka nasa bahay pa siguro yun?" sagot ko. Presently, we're walking na papunta sa room.
Magkaklase ulit kasi kami ngayong 4th year at pati si Ram makakasama ko sa iisang section.
"Sungit!" napatingin kami sa likod si Shokoy palapit sa'amin.
"Saan ka pumunta? Akala ko ba maaga kang pumasok? at nag-iwan ka pa ng note." tanong niya nung makalapit
"Napadaan ako sa park kanina,nagstay lang ako dun saglit bago ako pumasok." sagot ko
"Tsss! Sa susunod sabihin mo naman kung san ka pa pupunta para hindi napapagod yung taong maghahanap sayo!"
Huh? Hinahanap niya ko? Weh? TT______TT
"Opo,salamat kahapon!" tapos ngumiti ako.
"Sus! Di uso ang thank you! May kapalit yun!" sabay evil grin..
"Ewan ko sayo!" sabi ko
"Hey stop it! Mag-aaway nanaman kayo niyan!" awat sa amin ni Jham
"Tara na nga!"
Pagpasok namin sa room yung ibang mga classmates namin pinagtitinginan kami,yung mga iba pinag-uusapan pa kami. Bigla nalang akong sinalubong ng mga damn questions nila.
"Uy Caylen,sino siya?"
"Boyfriend mo?"
"Anong name niya?"
"Isabelle,bago ah!"
"Ang gwapo niya!" sabi pa ulit nung isa.
Andame naman? TT_____TT
Pwede bang isa-isa lang muna?
Biglang sumingit si Jham at nagsalita.....
"Uhm,excuse me? Interview ba 'to ha?!! Kung makapagtanong kayo mala Boy Abunda!!?"
"Jham! Lem'me introduce myself to them para naman di na sila nagtatanong." sabi ni Ram
"K,Fine!" -Jham tapos pumunta siya sa may tabi.
"Okay guys,I am Allen Ram Aquino,a transferee from New York." pagpapakilala niya...
"And Caylen....? Is my wife?" sabay akbay sa akin
Yung mga estudyante, gulat sila lahat sa sinabi ni Ram. o_O
"Will you take off your hand?" I whispered
"Mamaya na,ang arte mo!" sabi niya.
"Che!" mahina kong sabi
"Ah san ang vacant seats dito?" tanong niya sa mga classmates namin.
Tinuro nung isa yung sa may likod na dalawang bakanteng upuan..
"Ah thank you!" at nagsmile lang siya.
Yung mga babae kinikilig naman! Aysus! =_____='
Sige,uso lumandi!
Magkatabi kami ngayon ng kinauupuan at si Jham nakaupo siya dun sa bandang harapan.
Tsaka lang nagbell nung nasa room na kami...
*Riiiiiing!!!!!! *Riiiiiing! *Riiiiiing!
Then the classes have started..
**Abby's POV**
Hello Philippines! Finally at nakarating din ako. Still at the airport,I'm trying to call my Tita para sunduin ako...
Why so matagal??!!
Naiinip na ako!!
Gusto ko nang manggulo! Kating kati na ako!
There's a car na huminto sa may harapan ko...
"Ma'am sakay na po! Pinapasundo kayo ng Tita Sol niyo." bumaba yung driver.Binuksan yung pinto ng sasakyan at binuhat yung mga dala ko.
"Bat ang tagal mo!!" sabi ko dun sa driver
"Pacensiya na po ma'am natraffic po kasi ako kanina." sagot nito
"Tsss! Whatever!!!" at sumakay na ako.
Pagkatapos ayusin nung driver yung bagahe,sumakay na rin siya at nagdrive...
Here I come,bitch! Ang swerte ng girl na makakatikim ng kasamaan ko! >:)
Babawiin ko lang naman ang kinuha niya,although kinasal sila. I don't care! inagaw niya pa rin!!
Tawagin niya man akong malandi,wala akong pakialam! Bakit! Ako naman ang nauna kay Allen eh! So it means,siya ang flirt!
Wait for me,until you die bitchie!
-----> >:D HAHAHAHAHA!!??