Chap 40

532 33 3
                                    

"Mai Linh, anh về rồi"- Chàng trai trong chiếc áo hoodie màu xám cỡ lớn kết hợp với chiếc quần jeans đen rách gối lon ton chạy vào phòng khách, nơi cô người yêu bé nhỏ đang ngồi đăm chiêu điều gì đó, cả ngưởi tỏa ra đầy ám khí đáng sợ. Hơn nữa, tất cả các thành viên đều tụ họp đông đủ đồng loại hướng ánh mắt khi Jimin bước vào.

"Anh ngồi đấy đi"- Mai Linh chỉ vào chiếc ghế sopha đối diện và Jimin với một vẻ mặt chẳng vui vẻ giống ngày thường ngoan ngoãn làm theo mệnh lệnh như chú cún con.

"Anh giải thích đi"- Mai Linh chuyển hướng mắt từ cốc trà gừng đã nguội ngắt lên người con trai đối diện, ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ.

Jimin chẳng dám nhìn thẳng vào đôi mắt người anh thương, vội vàng cụp ánh nhìn xuống đôi chân đang bặm ngón xuống sàn gỗ lạnh lẽo.

Không gian im lặng đến tưởng chừng như nuốt chửng hết oxi, ngộp thở đến khó chịu. Cho đến khi Seokjin chẳng thể chịu nổi thêm một tích tắc nào nữa, anh gãi gãi sau gáy trước khi từng bước nặng nhọc bước đến đặt chiếc điện thoại với hàng loạt tin báo mới nhất lên bàn kính trước mặt Jimin.

"Em tốt nhất không nên im lặng"- Seokjin buông lại một câu và lùi về đúng vị trí trước đó của mình.

Jimin chỉ lẳng lặng cầm lấy chiếc điện thoại lướt lướt một chút và đặt nó lại bàn ngay ngắn. Lúc này, anh mới ngước lên, tim chợt thắt lại khi bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của người con gái trước mặt như xoáy sâu vào tâm can rối bời của anh. Và một lần nữa, Jimin cúi mặt, lẩn tránh ánh mắt ấy. Nơi đang dần bị bao phủ bởi những tia đau đớn.

"Xin em, hãy tin anh" – Jimin bặm môi dưới thật nhiều lần trước khi có thể thốt lên khẩn cầu, đôi bàn tay lại vô thức vò vò tay áo.

"Em tin anh. Nên mới ngồi đây và chờ một lời giải thích"- Mai Linh khẽ xiết chặt Chimmy đang cười tinh nghịch trong vòng tay, khe khẽ run lên vì cố gắng kiềm chế cảm xúc đang dâng trào như vũ bão.

"Anh...anh không thể nói được. Nhưng em hãy tin anh, nó không phải sự thật"- Jimin sợ sệt lên tiếng, nội tâm đang đấu tranh mãnh liệt không biết phải giải quyết thế nào.

Mai Linh thở hắt ra một hơi dài khi nhớ đến từng mục báo giật típ suốt từ chiều tới giờ. Hiện tại, không chỉ cả Đại hàn Dân quốc này mà cả nước ngoài đều đang rối loạn vì tiêu đề Jimin hẹn hò bí mật với maknae của một nhóm nhạc nữ không mấy tên tuổi. Người ta chụp được lúc hai người đang đi dạo bên bờ sông Hàn khi bình minh buông xuống, và có lẽ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sau đó họ không nắm tay và Jimin ôm chầm lấy cô gái đó.

Nước mắt dâng ựng lên đầy khóe mắt, chỉ trực đua nhau mà rơi xuống. Mai Linh vội quệt ngang để không ai phát hiện ra, nhưng chẳng thể qua mắt được cả sáu thành viên còn lại đang nhìn cô chăm chú.

"Vậy, cô gái đó là em gái anh?"- cô gái nhỏ cố gắng giữ giọng nói bình tĩnh nhất có thể nhưng sự che giấu thật quá dở tệ.

"Vậy là gì?"- Cô hỏi tiếp khi nhận được cái lắc đầu của Jimin.

Và đến lúc này, anh tuyệt nhiên chẳng thốt lên một chữ nào khiến không khí càng trở nên u ám và lạnh lẽo. Mai Linh đặt Chimmy sang bên cạnh, đứng dậy hướng đến phòng Jimin, cũng là căn phòng cô đã ở lại suốt gần ba tuần qua.

|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ