Hwang Yun seong chào tạm biệt mọi người ra về, lấy ra tai phone từ trong balo bật bài hát Blooming day mà mình thích. Vừa đi vừa nhún nhảy theo nhịp nhạc. Bước nhảy chợt khựng lại anh tò mò nhìn Geum Donghyun một mình đứng dưới cột đèn, nhíu mày nhìn đồng hồ cũng muộn rồi sao nhóc đó còn đứng một mình ở đây nhỉ, dù thắc mắc nhưng Hwang Yunseong không có tiến lại hỏi dù sao người ta cũng nói rồi, người ta với mình có thân thiết gì đâu. Không khéo sang hỏi lại bị mắng sối xả vào mặt như lần trước thì khổ.
Geum Donghyun khóc không ra nước mắt, bây giờ có nên đi bộ về không? Hay là mượn điện thoại của ai đó.. nhưng gọi cho ai ?? Cậu không nhớ số ai cả.. Mượn tiền sao? nằm mơ đi.. ai lại cho một người xa lạ không quen biết mượn tiền chứ...
.
.Có người vỗ vai
.
.
Geum Donghyun giật mình quay lại. Một đám côn đồ đang ở trước mặt cậu... Xong rồi xong rồi, hôm nay bước chân trái ra cửa hay sao đen vậy không biết.." Này nhóc! Có tiền không? Cho bọn anh vay một ít" - Một trong số đó cười nhìn cậu nói. Tụi này nhìn cũng không to con lắm chỉ ngang ngang cậu. Nếu 1,2 thằng mình nhất định có thể đánh được nhưng bọn chúng có tới 7-8 thằng, đánh thì cũng có thể đánh thôi! không chết được nhưng nhập viện là cái chắc. Nhưng đánh ở đây thì ai đưa mình vào viện? Vậy có khi nào không ai để ý đưa vào viện liền chết ở đây không?
" Này nhóc!" - Tên đó vỗ mạnh vào vai cậu một cái, mẹ nó... Đau..
Geum Donghyun nghĩ kĩ rồi! nên mềm dẻo không nên đối cứng, nếu không sẽ chết rất thê thảm. Cậu lập tức bày ra vẻ mặt có lỗi. Hai tay xoa xoa vào nhau nói. " Tiếc quá.. Đại ca vừa nảy có thằng khốn nào đó ở địa bàn của đại ca móc mất ví tiền của em rồi.. Nếu không nhất định em sẽ cống nạp hết cho đại ca!!! "
" Này.. Đừng có mà lếu láo.. Móc ví gì chứ.. Móc hết tiền ra đây.."
" Đại ca em nói thật đó vừa nảy có thằng nào đã móc mất ví của em rồi. Bây giờ em không có tiền. Bây giờ cả tiền xe em cũng không có để về nhà nữa.. Thì lấy đâu ra tiền móc cho đại ca ạ" Geum Donghyun nhẹ nhàng giải thích lại lần nữa mắt vẫn không ngừng liếc xem chừng sắc mặt của tên cầm đầu.
" Này.. Chú em đừng có đùa với anh.. Móc tiền ra.. "
" Em không có tiền mà... Đại ca!!"
" Thắng nhãi chết tiệt..Móc ra!!"
" Cậu ấy đã nói không có tiền rồi mà.."
" Thằng nào láo toét.. Anh.. Anh.. Sao anh lại ở đây ạ??"
"Đại ca!! Anh nói gì vậy?? Đây! Ở đây em có tiền này.. Rất nhiều tiền. Anh muốn vay bao nhiêu? anh lấy tiền mặt hay cà thẻ? Cả hai à?" Hwang Yunseong đi tới vừa đi vừa móc ví của mình ra xem xét, xem còn bao nhiêu tiền mặt đăm chiêu nói nhẩm trong miệng. Nói là nói nhẩm nhưng mọi người ở đây đều có thể nghe thấy.." Cả hai không được đâu phải chừa lại một ít để em bắt taxi về nữa. Em không quen đi xe buýt.."
BẠN ĐANG ĐỌC
No Name [ hwanggeum]
FanficVẫn chưa hình dung được, fic được viết hoàn toàn dựa theo cảm hứng nên không biết trước được sẽ đi theo chiều hướng như thế nào.