Bất đắc dĩ
Phòng làm việc của chủ tịch đối diện với phòng tổng giám đốc, tuy đối diện nhưng một nơi ở đầu và một nơi ở cuối, đi bộ cũng mất vài phút. Đến nơi cô rõ cửa, âm thanh bên trong trầm thấp nhưng vẫn vang vọng đến cửa ra vào.
" Vào đi"
Trần Kha đẩy cửa bước vào, bên trong là hình ảnh Trần Phong đang ngồi trên ghế sofa trước mặt là một phong bì được trang trí đơn giãn nhưng lại vô cùng bắt mắt, ông mỉm cười nhìn cô. Trần Kha mặt không biểu tình mà đến gần cuối đầu.
" Chào ba. Ba tìm con có việc?"
" Con ngồi đi"
Trần Kha nghe lời ngồi vào ghế đối diện. Lúc này ông mới giải bài sự việc gọi Trần Kha đến.
" Ta có hai chuyện cần con đích thân đi làm. Thứ nhất buổi chiều hôm nay tập đoàn sẽ có một buổi hợp mặt để ký kết bàn giao một chi nhánh ở nước ngoài, chuyện này không hề nhỏ nên ta cần con ra mặt"
Trần Phong trầm tĩnh đẩy phong bì đến trước mặt Trần Kha. Có chút khó hiểu nhưng vẫn yên lặng đợi ông giải thích rõ ràng.
Trần Phong tiếp lời:" Về chuyện thứ hai. Đây là thư mời của của tập đoàn DHC, họ mời chúng ta đến dự buổi tiệc trà. Lần này họ về nước là muốn mở rộng thị trường hợp tác kinh doanh, nếu chung ta nắm bắt được cơ hội lần này, về sau sẽ không cần lo lắng vốn đầu tư"
Trần Phong sau khi nói xong thì im lặng đợi câu trả lời của cô. Trần Kha lúc này mặt vô biểu tình mà trầm ngâm. Sỡ dĩ như vậy là vì buổi tối Trần Kha muốn giữ lời hứa trở về cùng Trịnh Đan Ny ăn tối, huống hồ cô thực sự muốn dành thời gian cho nàng nhưng sự việc đến quá đột ngột làm cô không kịp trở tay.
Trần Kha từ tận đáy lòng vẫn không muốn thất hứa với Trịnh Đan Ny, sau một hồi trầm ngâm thì lên tiếng:" Chuyện ký hợp đồng của chiều nay không phải đã quyết định cho phó giám đốc thực hiện rồi sao, như vậy có ổn không khi đột ngột thay đổi?"
Sự thật là Trần Kha không hề để tâm đến cảm nhận của Trần Lâm về sự thay đổi này của Trần Phong, ba cô làm như vậy là có nguyên nhân của ông nhưng điều làm Trần Kha thoái thác cũng chỉ vì mỗi mình nàng.
Trần Phong không hề che đậy điều gì với Trần Kha, ông đương nhiên sẽ nói hết tâm tư mà ông đang lo lắng:" Vốn dĩ ban đầu là giao cho Trần Lâm, nhưng ta thật không yên tâm về nó, tính cách, ta không nói đến nhưng sự thật về khả năng làm việc cùng với tư chất và sự nhạy bén trong lĩnh vực này Trần Lâm thực không bằng con nên hết thảy để con đi ta yên tâm hơn"
Trần Kha biết ông lo lắng điều gì nên thôi đành vậy, cũng không thể trối bỏ hết trách nhiệm của cô đối với cái tập đoàn này. Cô không bàn đến chuyện này nữa mà tiếp tục nói đến chuyện thứ hai.
"Còn về chuyện thư mời, lúc trưa con vừa nghe thông bào là để CEO của tập đoàn đi mà, huống hồ chuyện này trước nay vẫn như vậy?"
Trần Phong ôn tồn giải thích:" Chẳng phải ban nãy ta đã nói với con rồi sao! Quy mô của lần hợp mặt này rất lớn, đa số những người tham dự đều có tầm ảnh hưởng trong giới, so với những người trong tập đoàn, ta tin khả năng làm việc của con hơn họ rất nhiều lần, để con đi là vô cùng phù hợp. Nếu thuận lợi suông sẽ, về sau chúng ta sẽ đỡ bớt nhiều gánh nặng hơn..... và điều đặc biệt, lần này còn có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng, có lẽ vợ con cũng có mặt. Ta nghĩ con nên đi thì hơn "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
ContoThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...