Từng ngày từng ngày trôi qua, do chuyến đi đến vương quốc Biển Cả đó, khiến cho cuộc tình của Fine và Shade chở nên rạng nức và tồi tệ hơn bao giờ hết. Nhưng sau 1 khoản thời gian, cũng chính nhờ cuộc đi chơi đó đã khiến cho 2 người họ gần nhau và tình cảm dần liền lại. Hết cuộc đi chơi, họ đã hình như trở lại với nhau.
Những biểu hiện xa lánh, lạnh lùng và tránh mặt của Fine dành cho Shade biến mất. Fine thậm chí còn gần gũi và thân thiết với Shade hơn như hồi xưa, nhưng vẫn còn 1 chút gì đó lạnh lùng và vô tâm khi giận Shade.
Khi trở về, Fine còn thân với Shade tới mức còn đề nghị với cha mẹ Fine cho Fine và Shade ở chung phòng với nhau. Và tất nhiên, Aoi phải ở chung với Kaito ở 1 căn phòng khác. Do Shade có quyền đổi phòng nên Rein cũng muốn đổi phòng ở cùng với hoàng tử Bright và điều đó đã được duyệt qua. Altezza bị gửi sang phòng các công chúa hoàng tử ở vương quốc Kì Diệu và ngủ cùng giường với Auler.
Đêm đó, Shade và Fine đi vệ sinh cá nhân xong rồi thì đi lên giường ngủ, Fine có mặc 1 bộ quần áo ngủ màu hồng nhạt dễ thương và có 1 hình con thỏ ở giữa áo cùng với các hình củ cà rốt nhỏ trang trí xung quanh bộ đồ. Nằm lên giường cùng Shade, gối đầu nhỏ của mình lên cánh tay của Shade, rút người vào lòng của Shade. Trước khi ngủ còn hôn nhẹ lên môi Shade 1 cái thật kêu và chúc anh ngủ ngon. Anh cười khẩy hôn lên mái tóc mềm mượt của của Fine, nói:
_ Chúc vợ ngủ ngon, vợ nhỏ.
------------------------------------------------------3 năm sau, họ đã có thể lấy nhau được khi bước sang tuổi 18. Sáng hôm đó, họ đứng trước mặt cha mẹ 2 bên, nói:
_ Thưa mẫu hậu, phụ vương, con muốn cùng Shade tổ chức đám cưới và sống suốt đời bên nhau, mong phụ vương và mẫu hậu chấp nhận cho tụi con đến bên nhau.
_ Thưa mẫu hậu, con muốn cùng Fine bái đường thành thân và ở bên nhau suốt đời suốt kiếp. Mong mẫu hậu chấp thuận.
Cả 3 người, cha mẹ Fine và bà Malia nhìn nhau. Sau 1 hồi thì gật đầu, mẹ Fine nói:
_ Nếu như các con đã muốn ở bên nhau rồi thì ta cũng không cấm cản. Ta chấp nhận cho 2 con tới với nhau.
_ Hưm... Ta cũng không có ý gì hơn, nếu như các con đã tính tới chuyện đó. Ta đời nào cấm cản được tụi con.
Cả 2 cười thật tươi mừng rỡ, cả 2 gia đình đã đồng ý. Họ mỉm cười với nhau rồi nhìn về phía cha mẹ của họ, cúi đầu tỏ ý cảm ơn. Họ sẽ có 1 tương lại tươi đẹp phía trước mà không có 1 vật gì cản đường.
NHƯNG KHÔNG...
Đột nhiên Fine bị nhốt trong 1 cái lồng màu đen, chiếc lồng bị kéo lên bởi sức hút của cái hố đen phía trên. Fine hốt hoảng, nói:
_ Anh Shade, cứu em. Anh Shade!!!
Shade thì luôn gọi tên Fine và bất lực.không biết làm gì. Các cha mẹ của cả 2 nhanh chóng đứng dậy, cha của Fine thì chuyển phép thuật để khiến cho chiếc lồng bị phá vỡ. Nhưng tất cả điều không được. Mẹ của Shade và Fine cũng vào giúp sức nhưng trả lại là sự vô vọng.
Các người bạn và chị của Fine đi lại, gồm Kikiya, Aoi, Altezza, Nakuo, Bright, Kaito và Nanaki. Có cả Umiku và Mahoku cũng lại vì sáng nay tới vương quốc Âm Nhạc chơi. Aoi nhìn một hồi, rồi bắn 1 tia lữa vào cái hố đen đang cố hút cái lồng ở trên. Cái hố đen biến mất, cái lồng rớt xuống, vỡ vụn ra. Shade nhanh chóng bế Fine vào phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shade × Fine ) Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao Anh Lại Không Yêu Em { Hoàn }
FanfictionBộ truyện này thì như cái tên, mình đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này, mình sẽ bắt đầu từ cuối tập 13 của bộ phim này. Và những phần sau sẽ khá là khác với nội dung phim. Mình sẽ chú ý nhiều hơn tới cặp Fine và Shade hơn, vì mình là fan của c...