Chap 21: Chinh Phục Lại Từ Đầu

1.3K 109 10
                                    

-" Hôm nay sau đột nhiên lại muốn đến công ty của đại sư hyunh? "

Kim Taehyung vẫn tập trung lái xe, nhưng không thể giấu nổi sự thắc mắc của chính bản thân mình, đành lên tiếng hỏi người bên cạnh trong khi mặt vẫn không đổi sắc.

Jungkook đối với thái độ này của vệ sĩ nhà mình đã quá quen thuộc, nếu ai không biết còn tưởng mình là lính quèn dưới trướng hắn nữa cơ, trộm liếc người bên cạnh một cái, cậu không thèm trả lời, nhắm mắt dựa vào ghế.

Taehyung thấy bên cạnh không có động tỉnh gì đành nhìn sang, liền thấy một con thỏ trắng trắng hồng hồng nhắm mắt hưởng thụ, còn nở nụ cười mê hoặc, nhưng lại thấy mắt cậu hơi nheo lại, không an tâm mà lên tiếng hỏi han.

-" Mệt à? Hay quay về nhé? "

Giọng điệu ôn nhu chết người này làm sao Jungkook có thể chống cự nổi, cậu thầm mắng tám đời tổ tông nhà anh, người gì sao mà thay đổi thái độ nhanh thế, khiến cậu muốn lơ cũng không đành.

-" Không có, chỉ hơi buồn ngủ. Cứ chạy đến công ty Yoongi hyung đi "

Kim Taehyung không đáp lại chỉ gật đầu nhẹ tỏ ý đã hiểu, anh nhanh chống tăng tốc nhưng cũng cố gắng không làm ảnh hưởng gì tới Jungkook đang ngủ bên cạnh.

Rất nhanh sau đó cũng đã tới được công ty của Min Yoongi, tuy đã tới đây nhiều lần nhưng độ xa hoa và to lớn của tòa cao ốc này vẫn khiến Jungkook cùng Taehyung không khỏi trầm trồ trong lòng.

Cả hai nhìn nhau như hiểu ý, cùng sải bước vào cửa chính của công ty, một baby boy cùng một bad boy thu hút không ít các nhân viên trong công ty, khiến họ dù đang bận tới đâu cũng phải dừng lại để chiêm ngưỡng những nhan sắc hiếm có này.

Ai ai cũng điều biết Jeon JungKook của tập đoàn Helen có vẻ ngoài baby thu hút, nhưng khi làm việc thì cậu lại tỏa ra khi chất cực kỳ quyến rũ.

Lại nói đến người luôn bên cạnh Jeon Jungkook gần như là 24/24 - Kim Taehyung, khắp cả người điều là hàn khí, khuôn mặc đẹp như nhân vật bước ra từ truyện tranh, giọng nói lại vô cùng nam tính, khiến các phái nam lẫn phái nữ điều đổ rầm rầm.

Cả hai cùng bước vào tháng máy dành riêng cho các nhân viên cấp cao, đến tầng cao nhất, cả hai điều tiêu soái bước ra, đi thẳng vào phòng Tổng giám đốc.

Min Yoongi không hề hoảng hốt khi có người đột ngột tiến vào, trái lại còn buôn lời châm chọc.

-" Hôm nay ngọn gió lạ nào lại đưa hai vị đến đây thế? "

Jeon Jungkook trán đã nổi ba vạch đen rõ rệt, gió độc thì cứ bảo là gió độc đi, bày đặc còn gió lạ. Nhưng chỉ dám tức giận trong lòng, bởi không độc mồm độc miệng thì không phải Min Yoongi rồi.

-" Hôm qua Yoonji có gửi một Email cho em "

Jeon Jungkook đưa chiếc điện thoại đối diện với Yoongi. Lúc đầu còn lười biếng không muốn nhìn, nhưng sau đó lại nhìn thấy được cái tên quen thuộc, ánh mắt bắt đầu chăm chú hơn.

Càng đọc sắc mặt Min Yoongi càng biến đổi khiến cho người ta khó đoán ra được tâm trạng hiện tại của anh, viền mắt có chút đỏ hoe, hai tay nắm chặt thành quyền.

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ