Bên trong phòng, phụ huynh hai bên đang ăn uống tâm sự rất vui vẻ, chỉ có hai bạn trẻ là đang nhìn nhau, Kim Jennie vừa ăn vừa nhìn Kim Taehyung đằng đằng sát khí. Nhìn cô như vậy, anh khẽ nhún vai, tỏ ý trêu chọc cô. Nhận được ánh mắt cùng hành động khiêu khích này của anh, cô liền lập tức phát hỏa. Được, xem anh còn đắc ý được bao lâu.
Kim Jennie nhìn một lược các món ăn trên bàn, ánh mắt đột nhiên dừng lại, miệng khẽ nhếch. Lần này anh chết chắc. Cô thầm nghĩ.
"A...Taehyung-nim, nghe người khác nói, anh rất là thích ăn sashimi, nào, để em gắp cho anh."
Cô gắp một miếng sashimi đặt vào đĩa của anh, miệng còn nhẹ nhàng cười, lịch sự tối đa. Nhưng đâu biết được, cô là đang cười như điên trong bụng a. Rõ ràng người khác nói Kim Taehyung rất không thích món ăn này. Cô chỉ là sửa lời một chút thôi. Haha, xem lần này anh còn đắc ý nữa hay không.
"Jennie à, sao con hiểu rõ vậy?"
Mẹ cô nghe lời cô nói, liền quay sang ngờ vực hỏi.
"Con chỉ là nghe người khác nói thôi, chuyện của tiền bối, mọi người khá là quan tâm a."
Cô liền vờ vĩnh nói, gì chứ giả bình tĩnh với mẹ, không làm khó được cô a.
"Con không phải không thích ăn cái này sao Taehyung, đổi khẩu vị từ khi nào vậy?"
Mẹ anh lúc nãy đã khá ngạc nhiên vì lời nói của cô. Bà nhìn con trai với ánh mắt không thể tin được.
Kim Taehyung từ nãy đến giờ vẫn chưa hề lên tiếng, ánh mắt vẫn đặt trên người cô, thu mọi biểu cảm cùng hành động của cô vào mắt. Môi mỏng khẽ cong, Kim Jennie cô làm sao qua mặt được anh, trò vặt này của cô, anh thừa biết. Không sao, anh cho cô đắc ý một chút, lấy lợi trên người cô, không khó khăn lắm đối với anh.
"Hậu bối quả nhiên là tinh ý"
Anh khẽ cười nhìn cô, quay sang mẹ khẽ gật đầu, tỏ ý không sao. Từ trước đến giờ anh không ăn cá sống, lí do là vì anh bị dị ứng a. Mẹ của anh biết rõ, nên anh khẽ gật đầu để bà an tâm. Con trai bà chắc chắn có sắp xếp.
Kim Taehyung từ tốn gắp miếng sashimi cho vào miệng, nhẹ nhàng nhai, ánh mắt vẫn là dừng trên khuôn mặt đắc ý của cô.
Cô vui như mở cờ trong bụng, haha, cô cứ nghĩ là anh sẽ không ăn, còn đang thất vọng thì chợt nhớ ra, người ta nói, Kim Taehyung ăn cá sống sẽ bị đau bụng. Xem như thành công một nữa đi.
"Không tồi"
Nuốt xuống bụng, anh còn khẽ gật gật đầu khen. Mẹ anh thở phù nhẹ nhõm, con trai bà chắc không bị gì đâu nhỉ.
Bữa tiệc lại được tiếp tục.Mọi người dùng bữa xong cũng đã là gần 9h tối. Hội phụ huynh đang đứng ngoài sảnh nói chuyện. Kim Taehyung đang thanh toán, Kim Jennie thì đứng ngay bên cạnh hai vị phụ huynh.
Thấy Kim Taehyung đi đến, mẹ Kim liền tiến lại vỗ vỗ vai con trai. Vẻ mặt vui vẻ nói.
"Con đưa con bé về đi, mẹ và cô Kim lâu ngày gặp lại nên muốn đi riêng tâm sự một chút."
"A...không sao đâu ạ, con có thể tự về được ạ"
Kim Jennie nghe xong liền xua tay từ chối. Về chung với Kim Taehyung không phải là cô tự tìm đường chết sao, lúc nãy còn vừa mới đắc tội với người ta xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fanfiction" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "