Nghi ái QT~

172 0 0
                                    

00

            ". . . . . . Này. . . . . . Ta nghĩ, chính là yêu đi!"

            Hỗn loạn  đuổi dần tỉnh lại, nghe thấy ngoài phòng mưa tí tách. Bên trong vi triều đích trong không khí hỗn tạp  hoang đường lúc sau tối đích dịch mùi.

            Khoát lên bên hông đích cánh tay, còn có sau lưng dày rộng đích trong ngực, đã muốn là lâu dài tới nay đích thói quen.

            Nghiêng đi thân, nhìn hắn —— nghịch  nắng sớm, thanh niên đích hai má lung thượng  một tầng thanh lãnh đích vựng mầu, thanh lệ đích mặt mày nhìn qua có điểm không đúng thật.

            Gần nhất thường mộng năm năm tiền hắn câu kia ba phải cái nào cũng được đích thông báo, cùng trước mắt thành thục vững chắc đích mặt có loại vi diệu đích chênh lệch.

『 nh

ư hoa mĩ quyến, như nước năm xưa.

』 m

t m

c

đi lên sườn núi lộ niên kỉ khinh nhân hòa càng ngày càng gần hoàng hôn đích bán lão nhân, cho dù lo lắng lo lắng dùng hết bảo dưỡng đại pháp, nhưng vẫn là so ra kém"Thanh xuân" hai chữ tiên sống sinh động.

            Trở thành diễn viên đích kinh hỉ chậm rãi rút đi, cùng một chỗ , ngược lại có rất nhiều băn khoăn.

            Không có biện pháp, trung niên lão nam nhân đích yếu ớt thưa thớt tâm tính, là thực dễ dàng lo được lo mất đích.

            Cảm giác được ta đã muốn tỉnh lại, kha lạc không mở mắt ra chỉ lấy nhanh cánh tay, vùi đầu tiến của ta hõm vai thật sâu hít vào một hơi"Giống như trời mưa , ngủ tiếp hội đi mạc duyên. . . . . ."

            Cũng là, như vậy đích thời tiết, buổi chiều đích chuyến bay hội hủy bỏ đi.

            Mấy năm nay đích ở chung, đại bộ phận đều là dựa vào hắn bôn ba vu S thành cùng T thành trong lúc đó. Chu năm buổi tối phi cơ lại đây, chu thiên buổi chiều phi cơ trở về, không hơn không kém"Không trung phi nhân" .

            Đương nhiên lục thị đích công tác cũng không phải dựa vào lừa dối quá quan có thể dốc sức làm xuống dưới đích, này vài năm ở tạ ơn gia cũng nghe quá cộng sự đích khen ngợi  tuổi trẻ mới tuấn"Kha vợ con thiếu gia" . . . . . . Hoặc là"Lục thị thái tử gia" , có một số việc nghĩ muốn vẫn gạt cũng không sự thật. Đệ phu gia đích trên bàn cơm tạ ơn viêm cùng hắn cũng bắt đầu tán gẫu hạ chưởng sự đích kỹ xảo, trao đổi chút tình báo, mà ta hiện tại có thể cho đích hơn phân nửa là chuyên nghiệp phương diện đích phụ trợ.

Nghi ái QT~Where stories live. Discover now