(7) Chúng ta của sau này •Một•

4.4K 211 33
                                    

Couple: CheolHan/JeongCheol(SeungCheol-JeongHan/ S.Coups-JeongHan)
Category: fluff
Words:  2200+
Author: Sollie_118
Beta fic: BetaOfsollie_118

(*) "Bọn mình thường đi ăn cơm cùng nhau đến tận 6h sáng đó!"
_____________________________________________________

"1...2...3..."

Cả lớp 2-2 gồm 30 học sinh đang rất chăm chỉ đứng ở ngoài sân trường thực hiện những động tác khởi động trước giờ học thể dục.

Lớp trưởng DongMin hô lên từng nhịp dõng dạc, đứng trước tập mẫu cho các bạn. Trời mùa xuân gió hiu hiu thổi, năm mới cũng vừa mới qua thôi. Mấy cô cậu học sinh cũng đã được 18 tuổi, nốt năm sau là ra trường rồi.

"Bài khởi động hết!"

DongMin quay về hàng, cả lớp hướng ánh mắt chờ đợi người quan trọng nhất nhưng có vẻ người đó còn đang bận chuyện khác...

"Chống thẳng cái tay lên. Duỗi chân căng vào!"-Một giọng nói trầm thấp ra lệnh cho hai nam sinh ở một góc bên cạnh lớp 2-2. Cả lớp ái ngại nhìn hai bạn kia rồi lại lấm lét nhìn thầy giáo.
"Chắc là tôi hiền quá nên các cậu được nước làm càn đúng không?!? Dám trốn tiết rồi vào nhà vệ sinh hút thuốc hả?"-Anh quát to làm cả lũ co rúm, may mà chỉ có mỗi thầy và trò ở đây. Các thầy cô khác mà nghe thấy là tiêu đời rồi.

"Chống đẩy thêm 20 cái nữa thì được đứng lên!"
"Dạ!"-Hai nam sinh vội vàng làm theo, mồ hôi chảy ướt cả lưng áo nhưng cũng không dám làm trái lời thầy. Gì chứ thầy Chwe nghiêm nhất trong các thầy cô dạy thể dục đấy...

"Lần sau có tái phạm nữa không?"
"Dạ không ạ!"
"Tôi cảnh cáo lần cuối, nếu các cậu còn dám làm vậy tôi sẽ đưa lên Hội đồng kỷ luật nhà trường!"-Anh cầm còi thổi "Tuýt! "một cái-"Lớp 2-2 tập trung, ôn lại bài tập bóng rổ lần trước. Tiết sau sẽ là tiết kiểm tra!"
"Dạ vâng!"-Cả lớp nhanh nhanh chóng chóng chạy đi, vội vàng ôm quả bóng rổ xếp thành hàng lần lượt ném bóng.

Anh hài lòng để tay sau lưng nhìn bọn trẻ, nghiêm đúng lúc và hiền đúng thời điểm thôi.

Còn khoảng 15 phút nữa sẽ hết tiết, thấy tất cả cũng mệt rồi nên anh cho nghỉ. Vừa được nghe nghỉ sớm một cái là cả bọn hú ầm ĩ, chạy ngay ra chỗ anh ngồi quây lại một vòng hệt như thói quen.

"Thầy! Thầy ơi! Thầy rap một bài đi ạ!"-DongMin xứng đáng làm đầu tàu, vừa ngồi xuống đã í ới thầy.
"Đúng đó thầy, thầy rap đi ạ. Hay hát cũng được ạ!"
"Thôi, già rồi, hát với rap cái gì..."-Anh cười cười.
"S.Coups! S.Coups! S.Coups!"-Cả lũ đồng thanh hô tên thầy đầy hào hứng.
"Rồi rồi, được rồi. Tôi hát không hay được như ngày xưa thì đừng có chê nhé."
"Dạ!"

SeungCheol hắng giọng mấy lần, bắt đầu ngân lên những nốt cao thấp của bài hát quen thuộc ngày nào

Uri majimagi eonjeilji
Alji mothadeorado
Haengyeo museun iri saenggyeoseo
Boji mothadeorado
Naege gidae gidae gidae
Naege gidae gidae gidae
Naege gidae gidae gidae
Naege gidae

(Lean on me-SEVENTEEN HipHop team)

.

.

[SEVENTEEN | SERIES OS] Phải thương em biết bao nhiêu cho đủ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ