Phần 1

116 1 0
                                    


Vườn trường văn. HE.

Nội dung nhãn: cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hoắc Nhiên, Khấu Thầm ┃ phối hợp diễn: Giang Lỗi, Từ Tri Phàm, Hứa Xuyên, Ngụy Siêu Nhân, Hồ Dật, thế nào có thể nhớ kỹ sao ﹁_﹁ ┃ cái khác:

Tác phẩm cường đẩy: ra vẻ tánh khí táo bạo đội bóng rổ trường Hoắc Nhiên cùng nghe đồn trung "Đánh nhau vương" Khấu Thầm từng tại sân bóng rổ thượng đối chọi gay gắt, không nghĩ tới hai người lại tại cao nhị khai giảng một cùng bị phân đến văn khoa ban. Mà gặp mặt ngày đầu tiên liền tiễn giương nỏ trương không khí, lại bị ngoài ý muốn thải tháp sàn nhà phá hủy, sau đó hai người đánh đố ước hẹn trường học "Quỷ lâu" thám hiểm... Tại một loạt ngoài ý muốn trung bắt đầu làm người ta ôm bụng cười vườn trường cuộc sống mới.

Tác giả hành văn lưu loát sinh động, một đám sinh động chi tiết vẽ phác thảo ra hai vị cá tính tiên minh dương quang thiếu niên. Thích bên ngoài vận động đội bóng rổ trường Hoắc Nhiên, nhìn như cấp tính tình, kỳ thật nội tâm nhẵn nhụi, đối bằng hữu quan tâm khoan dung, mặt ngoài kiêu ngạo Khấu Thầm, kì thực là một cái có nhị ha nhất dạng hoan thoát tính cách thiếu niên. Hai người từ ngay từ đầu lẫn nhau có địch ý, đến ăn ý tương giao, một đường tràn ngập tiếng cười. Bọn họ cùng một chúng bạn tốt ở chung, cũng bởi vì tác giả giàu có biểu hiện lực miêu tả mà nhượng độc giả giống như đưa thân vào học sinh thời đại. Văn trung này đàn thiếu niên gặp được một đám câu chuyện, cũng tại cười vui rất nhiều nhượng người suy nghĩ sâu xa.

Đệ 1 chương

Di động ở phía sau trên lưng biên xướng biên chấn thứ hai hồi .

Hoắc Nhiên đi phía trước nhìn thoáng qua, cái này trường sườn núi đại khái còn có năm mươi mễ đến cùng, hắn không quản di động, tại chấn động trong tiếng ca hướng thượng kỵ đến sườn núi đỉnh.

"Chúng ta không giống! Không giống!"

"Chúng ta không giống! Không giống!"

"Chúng ta không đồng nhất..."

"Ta thao ngươi đại gia, " Hoắc Nhiên phản thủ ở phía sau trên lưng đào mấy hạ cũng không có thể đem di động lấy ra, hắn một phen đem hầu bao kéo xuống dưới, móc ra di động, đuổi kịp thứ bốn biến chúng ta không giống xướng đi ra trước tiếp khởi điện thoại, "Có phải hay không con mẹ nó ngươi đem ta chuông điện thoại di động thay đổi!"

"... Ngươi nghe thời điểm nhìn không xem ra điện tên a? Cũng là ngươi căn bản là không tồn ta dãy số a?" Ống nghe trong truyền đến Giang Lỗi thanh âm.

"Mẹ ngươi cho ngươi băm thành thịt vụn ta cũng biết ngươi là ai." Hoắc Nhiên nói.

"Kia con mẹ nó ngươi nói ta đổi ngươi tiếng chuông!" Giang Lỗi hô đứng lên, "Chúng ta một cái nghỉ hè tổng cộng thấy hai mặt! Lần trước gặp mặt nửa tháng trước , ngươi có phải hay không người a ta đổi ngươi tiếng chuông!"

"Người đó đổi !" Hoắc Nhiên thực khó chịu đất nhíu mày.

"Ta thượng chỗ nào biết đi a!" Giang Lỗi cũng thực khó chịu, ngừng một chút lại hỏi, "Đổi thành cái gì ?"

Khinh Cuồng   tác giả: Vu TriếtWhere stories live. Discover now