Phần 4

3 0 0
                                    

"Không là, ta lại không thích chơi bóng rổ, " Khấu Thầm nói, "Là nhất hưu ca."

"Biết, không xem qua." Hoắc Nhiên nói.

"Ta xem quá, tỷ của ta có cái đĩa, nàng đặc biệt thích, ta liền đi theo nhìn, ấn tượng sâu nhất khắc chính là, " Khấu Thầm vừa chạy vừa chỉ chỉ lau chùi, "Một ngừng mỗi ngày đều tại sát đất, lau chùi không có can nhi, liền quyệt cái đĩnh đẩy một khối bố, qua lại chạy..."

"Ngươi thích tha đất a?" Hoắc Nhiên hỏi.

"Cái gì cùng cái gì!" Khấu Thầm ngừng lại, đỡ lau chùi can trừng Hoắc Nhiên, "Ngươi đầu óc đâu?"

"Ngươi nói a, không yêu chơi bóng rổ, cho nên không nhìn bóng rổ cao thủ, " Hoắc Nhiên nâng má, "Lấy loại này đẩy, ngươi thích tha đất, cho nên nhìn nhất hưu ca... Ngươi muốn không đã nghiền, đem cái kia can nhi hủy đi đi, quyệt cái đĩnh, mang theo ngươi tử thần chạy như bay..."

"Hoắc Nhiên nhưng!" Khấu Thầm chỉ vào hắn.

Hoắc Nhiên kéo khóe miệng cười cười, không nói thêm gì đi nữa, ánh mắt cũng dời đi, nhìn chằm chằm bên cạnh bóng rổ giá.

Khấu Thầm cảm thấy hôm nay Hoắc Nhiên có chút điểm kỳ quái, không có bình thường như vậy hoạt bát, nhưng cũng không nói lên được chỗ nào quái, dù sao Hoắc Nhiên bình thường cũng không hoạt bát đến cùng hắn dường như.

Hoàn toàn là cái cảm giác.

Lúc này Hoắc Nhiên cũng nhìn đoán không ra là đang suy nghĩ chuyện gì nhi vẫn là mệt, hoặc là cũng chỉ là tại ngẩn người.

Tha đất chuyện này phi thường phiền người, mỗi lần đội bóng luyện tập hoàn đến phiên trực nhật thu thập sân bóng người đều sẽ phát ra kêu thảm thiết, hắn hôm nay lôi kéo Hoắc Nhiên luyện tập thời điểm ngược lại là thật không có suy xét đến chính mình thu thập điểm này.

Khó khăn đem đất tha hoàn đem ghi điểm bài cái gì đều dọn xong sau đó, vốn là chơi bóng hoàn toàn đều không cảm giác bị mệt mỏi, hiện tại mệt đến độ có chút điểm tha chân .

Hắn đi đến Hoắc Nhiên phía sau, tại Hoắc Nhiên thí thượng nhẹ nhàng đá một chút: "Đi thôi, ngươi liền ở chỗ này xem náo nhiệt, cũng không giúp một tay."

"Ngay từ đầu là ta tại tha đất, " Hoắc Nhiên đứng lên cầm lấy áo khoác, cũng không nhìn hắn, liền đem áo khoác sau này vung ra mặc vào , một bên hướng sân vận động cửa nhà đi một bên liên tiếp đất nói xong, "Ngươi là đến giúp một tay , nhìn ngươi sinh long hoạt hổ làm được như vậy hăng say, ta đã cảm thấy vẫn là không cần quấy rầy ngươi dù sao bình thường nghe nói ngươi tại ký túc xá rác rưởi đều lười đảo, đây là cỡ nào khó được..."

Áo khoác khóa kéo đầu hơi kém vứt đến Khấu Thầm trên mặt, hắn vẫn duy trì đưa tay chắn tư thế định tại tại chỗ hơn nửa ngày mới đi theo.

Hồi ký túc xá thời điểm đã mau đóng cửa , xá quản nhìn đến hai người bọn họ lại đây, hướng bọn họ vẫy vẫy tay: "Khẩn chạy hai bước! Các ngươi là tưởng ở bên ngoài xem ta khóa cửa a, vẫn là ở bên trong nhìn a!"

Hai người bọn họ nhanh chóng chạy đứng lên.

Chạy chậm mới vừa khóa tiến ký túc xá đại môn, phía sau vèo đất chạy vào đi một người, mang theo một trận thịt nướng mùi.

Khinh Cuồng   tác giả: Vu TriếtWhere stories live. Discover now